TOÀN QUỐC Yếu tố làm nên sự thành công cho phòng khám nha khoa

tunguyen0106

Tiểu thương mới
Tham gia
20 Tháng tư 2021
Bài viết
30
Điểm tương tác
0
Để nâng cao lợi thế cạnh của mình, các chủ phòng khám nha khoa đã tìm mọi chiến lược để thu hút khách hàng cho phòng khám. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho việc thu hút khách hàng, đừng bỏ qua 4 yếu tố cấu thành một phòng khám nha khoa thành công này nhé!

5SI0MiHIAauCb-0PCY86L40RE8IL6CzcEB9RFKEd_DPgMARNG2d3wSSEGulE_vUDhgj0sX5sly9OCdsL65wND7Uro3pFal9Eftl8TxBAs_K4ufQLCkbpvEXnUlegWgD4-Doo1YiA=s0

Xây dựng thương hiệu cho phòng khám nha khoa
Bạn có biết vì sao những cái tên lớn như LV, Channel… lại có mức giá vô cùng đắt đỏ lại thu hút nhiều người bỏ tiền ra mua, thậm chí giá bán lại của chúng cũng cao ngất ngưỡng, đó chính là sức mạnh của thương hiệu, khách hàng muốn sở hữu nó để thể hiện giá trị và năng lực của bản thân và đặc biệt những sản phẩm này có độ bền cực kỳ tốt. Và thực tế thương hiệu không chỉ đơn thuần là cái tên, bộ nhận diện mà chính phần nội dung bên trong, sứ mệnh, tầm nhìn, lời hứa của phòng khám mang đến những giá trị cho khách hàng và cộng đồng. Một thương hiệu tốt chính là việc kết hợp tốt nhất giữ bề nổi bên ngoài và phần nhân bên trong để thuyết phục khách hàng của mình.

Nâng cao chất lượng dịch vụ
Một thương hiệu mạnh luôn đi cùng với chất lượng tốt nhất, đây chính phần hồn, phần giá trị thực tế mà phòng khám nha khoa cống hiến cho khách hàng của mình. Bạn có thể đặt mình về vị trí của khách hàng mà cảm nhận những yếu tố có thể khiến họ cảm thấy hài lòng và ấn tượng nhất, đó chính là việc phòng khám chú trọng đến trải nghiệm người dùng.

Chất lượng dịch vụ ngoài quá trình điều trị hiệu quả ra còn những yếu tố quan trọng khác như: cách đón tiếp, chăm sóc bệnh nhân của nhân viên trong quá trình họ sử dụng dịch vụ tại phòng khám và cả sau quá trình trị liệu. Sự chu đáo, tận tình của nhân viên trong phòng khám sẽ giữ chân được khách hàng cũ, khách hàng cũ sẽ giới thiệu khách hàng mới đến với phòng khám của bạn. Và cứ như thế chất lượng dịch vụ tốt sẽ thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Chăm sóc khách hàng tại phòng khám nha khoa
Chăm sóc khách hàng nha khoa là một trong những chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả nhất từ trước đến nay, sở dĩ việc giữ chân khách hàng cũ lại được ưu tiên hơn việc thu hút khách hàng mới, vì có sự khác nhau giữa hai mức chi phí này, khách hàng cũ sẽ tốn ít chi phí để giữ chân hơn và họ cũng là người có khả năng tạo ra nhiều giá trị khác cho phòng khám. Hãy giữ mối liên hệ tốt với khách hàng bằng cách thường xuyên quan tâm, thăm hỏi khách hàng về những vấn đề liên quan. Để họ thấy được sự tận tâm, chu đáo của phòng khám đối với họ và tầm quan trọng của họ với phòng khám. Để làm tốt công tác chăm sóc khách hàng cho phòng khám, chủ nha khoa cần hệ thống bộ máy quản lý phòng khám nha khoa chặt chẽ hơn, cụ thể như hệ thống lại các thông tin khách hàng nha khoa, tiến hành phân khúc khách hàng theo từng nhóm khác nhau, thực hiện các chính sách chăm sóc phù hợp.

Sự chuyên nghiệp của đội ngũ nha sĩ
Đội ngũ nha sĩ nha khoa là người sẽ tiến hành điều trị và chăm sóc cho bệnh nhân, thế nên sự chuyên nghiệp của họ đã giúp cho bệnh nhân cảm thấy yên tâm, tin tưởng cho việc điều trị hơn. Sự chuyên nghiệp của đội ngũ nha sĩ ngoài việc có tay nghề cao, còn cần có khả năng giao tiếp với bệnh nhân, giảm bớt tâm lý căng thẳng cho họ.

Ví dụ như: Trẻ em ngày nay đều được đưa đến nha khoa để nhổ răng, đa số các bé đều sợ hãi, la khóc, vùng vẫy gây khó khăn cho quá trình phẫu thuật. Đây là lúc để các nha sĩ tạo ấn tượng tốt đối với các bà mẹ và nhận lấy sự tin tưởng của các bà mẹ cho những lần nhổ răng sau cho trẻ.

Chất lượng trang thiết bị nha khoa
Trang thiết bị trong phòng khám nha khoa phải đạt chuẩn do bộ y tế chứng nhận, đầy đủ các thiết bị phục vụ cho việc thăm khám, chữa bệnh. Các trang thiết bị phải được vệ sinh thường xuyên, khử trùng, xử lý các dụng cụ sử dụng một lần, thay mới những dụng cụ đã cũ. Vì miệng là bộ phận nhạy cảm dùng để tiếp nhận thức ăn và xử lý chúng nên các dụng cụ khám, chữa răng phải thật sạch sẽ mới tạo cảm giác tin tưởng, an toàn với khách hàng.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên