Xịt chống nắng Neutrogena, Banana Boat, Kẹo bổ VitaFusion xách tay

Duong Quang Minh

Tiểu thương mới
Tham gia
11 Tháng tám 2013
Bài viết
96
Điểm tương tác
3
Liên hệ: Minh - 0933 265 667
Nhà xách tay về con dư vài thứ nên mình đăng bán.
Xịt chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Body Mist SPF 100 5.0 OZ (144ml) : 320k

Xịt chống nắng Banana Boat Ultra Defense SPF 100 6.0 OZ (177ml): 330k

Kẹo dẻo bổ sung vitamin và khoáng chất cho phụ nữ mang thai, lọ 90 viên Gummy Vitafusion PreNatal : 450k
Thành phần

Vitamin A: Thành phần cần thiết cho sự hình thành da, xương, và đôi mắt của bé,giúp tạo ra các tế bào cho các cơ quan nội tạng của bé.

Vitamin C: Vitamin C giúp sản xuất collagen, một loại protein cấu trúc để hỗ trợ phát triển xương, sụn, cơ, và mạch máu cho bé. Vitamin C là một chất chống oxy hoá, vì vậy nó có khả năng giúp mẹ và bé tăng cường sức đề kháng chống lại các bệnh tự miễn.

Vitamin D: Vitamin D giúp xây dựng xương, mô và răng. Nó cũng giúp cho cơ thể hấp thu tốt các thành phần thiết yếu khác như canxi và phốtpho.

Vitamin E: Là loại vitamin tan trong dầu có mặt trong nhiều loại thực phẩm đặc biệt trong các loại hạt và dầu mỡ. Là chất có khả năng hạn chế tối đa khả năng sẩy thai, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả mẹ và con. Bảo đảm tính hoàn chỉnh cho tế bào hồng cầu, tăng cường khả năng sinh dục, giúp thai nhi phát triển khoẻ mạnh, chống suy lão.

Vitamin B-6: Là loại vitamin có khả năng tham gia vào quá trình thay thế protein, đường trong máu. Có chức năng điều tiết thần kinh, huyết quản, miễn dịch; Tham gia vào quá trình tạo máu, truyền thông tin đến bộ não, nâng cao khả năng học tập và năng lực hành vi.

Folic Acid (Vitamin B9): Axit folic cần thiết trong sự phân chia tế bào, ngăn ngừa các khuyết tật ống thần kinh như tật nứt đốt sống và thiểu não. Bổ sung axit folic trước khi thụ thai và giai đoạn đầu của thai kỳ giúp ngăn ngừa các khuyết tật ống thần kinh, não và tủy sống của bé.

Vitamin B-12: Thành phần sẽ tham gia vào quá trình thay thế axit nucleic, giúp gan phát huy tác dụng tạo máu, có liên quan đến quá trình thay thế các vật chất thần kinh. Tham gia vào quá trình thay thế đường, mỡ, axit ammoniac và hoocmon.

Zinc: Sắt giúp vận chuyển oxy qua máu. Trong thời gian mang thai, người mẹ cần nhiều sắt hơn để cung cấp oxy cho bào thai. Và thai nhi cũng sử dụng sắt để xây dựng tế bào máu cho riêng mình.

Choline: Tăng lượng choline trong thời kỳ mang thai có thể giúp giảm nguy cơ em bé mắc các bệnh về trao đổi chất, bệnh mãn tính liên quan tới căng thẳng như huyết áp cao và bệnh tiểu đường về sau.

Omega-3: Giúp trì sự cân bằng hormone gọi là Prostaglandin. Chất này có vai trò điều chỉnh các chức năng thể chất như huyết áp, lưu chuyển máu, kháng viêm và dị ứng, các chức năng của thận và hệ thống tiêu hóa cùng với các chức năng quan trọng khác trong cơ thể bà bầu.

DHA: Là một axit béo không no thuộc nhóm omega-3, tập trung nhiều trong não, mắt và tim. Cơ thể không tự tổng hợp được DHA mà cần được bổ sung từ bên ngoài. DHA đóng vai trò quan trọng trong phát triển và hoàn thiện não bộ, hệ thống thần kinh, thị giác. DHA cũng giúp tăng khả năng dẫn truyền tín hiệu thần kinh, tăng khả năng hoạt động trí não, giảm nguy cơ dị ứng. Cung cấp đầy đủ DHA có thể giúp tăng chỉ số thông minh (IQ) của trẻ, tăng cường phát triển thị giác.

2017ba3096ff-8058-414c-a2e9-7029a2ff5e86.jpg


2017721ebcc8-4001-4913-add0-c228f97d9d66.jpg


2017f1de97f9-8385-4c85-ad63-4ec918acb680.jpg
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên