Xin hỏi Admin

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
hôm nay sợ mod hay sao không thấy gió đâu mà chém ah...mình cũng đã theo dõi từ đầu tới giờ mình vẫn chưa cãm nhận được sự cãm thông cũa bất kì ai..vì chưa 1 ai đặt mình vào hoàn cãnh người mua hàng...
_các bạn có cãm nhận được cái cãnh bõ ra hơn 4t đễ mua con điện thoại đễ về xài mà cứ 1 vài ngày lại mang đi sữa chưa
_các bạn sau 1 buỗi sáng đi làm mệt mõi trưa về tranh thũ chạy qua làm cái việc lẽ ra mình không phãi làm chưa
_rồi chờ đợi đễ lấy về hay là lại phãi **** con dt chữa cháy qua bữa
_thực sự mà nói mình cũng đã từng bị như bạn cái cãnh cầm con điện thoại đi sữ đi sữa lại chán ntn thì các bạn biết rồi đấy...nào bạn nào lên tiếng đi nào...bạn đi đường đánh rơi 4 triệu không đau bằng cái cãnh này đâu...


Bạn nói rất đúng. Mình cũng từng là nạn nhân trên chính diễn đàn này nhưng vì ko muốn làm to chuyện và cũng phần vì mình thiếu hiểu biết, ít tiền nên đành cho qua. Mong vụ việc này sớm đc giải quyết 1 cách ổn thỏa để anh em phần nào yên tâm hơn khi mua bán trên cvt.
chia buồn với bạn lakeinsea.
 
Hiện tại BQT đã liên lạc với MOD Hùng. Ngay khi Hùng về nhà sẽ online giải quyết thỏa đáng, tìm hướng giải quyết tốt nhất.
Với tư cách admin CVT, mình nhắc nhở tất cả các bạn không nên tiếp tục comment để vụ việc diễn ra theo chiều hướng xấu đi.Hãy chờ phản hồi từ Hùng.Vì tất cả chúng ta đều chỉ hi vọng 2 bên giải quyết êm đẹp nhất. Nên đừng đẩy sự việc đi quá xa.
Mình tin với tư cách là 1 MOD CVT, Hùng sẽ giải quyết chuyện này ổn thỏa nhất. Để bảo vệ uy tín của mình cũng như của CVT.
Tập thể BQT CVT sẽ tích cực theo dõi và ** trợ nhiệt tình nhất trong việc này.


 
Bạn nói rất đúng. Mình cũng từng là nạn nhân trên chính diễn đàn này nhưng vì ko muốn làm to chuyện và cũng phần vì mình thiếu hiểu biết, ít tiền nên đành cho qua. Mong vụ việc này sớm đc giải quyết 1 cách ổn thỏa để anh em phần nào yên tâm hơn khi mua bán trên cvt.
chia buồn với bạn lakeinsea.

cảm ơn bạn hiểu mình....
 
hôm nay sợ mod hay sao không thấy gió đâu mà chém ah...mình cũng đã theo dõi từ đầu tới giờ mình vẫn chưa cãm nhận được sự cãm thông cũa bất kì ai..vì chưa 1 ai đặt mình vào hoàn cãnh người mua hàng...
_các bạn có cãm nhận được cái cãnh bõ ra hơn 4t đễ mua con điện thoại đễ về xài mà cứ 1 vài ngày lại mang đi sữa chưa
_các bạn sau 1 buỗi sáng đi làm mệt mõi trưa về tranh thũ chạy qua làm cái việc lẽ ra mình không phãi làm chưa
_rồi chờ đợi đễ lấy về hay là lại phãi **** con dt chữa cháy qua bữa
_thực sự mà nói mình cũng đã từng bị như bạn cái cãnh cầm con điện thoại đi sữ đi sữa lại chán ntn thì các bạn biết rồi đấy...nào bạn nào lên tiếng đi nào...bạn đi đường đánh rơi 4 triệu không đau bằng cái cãnh này đâu...

cám ơn bạn...
 
Hiện tại BQT đã liên lạc với MOD Hùng. Ngay khi Hùng về nhà sẽ online giải quyết thỏa đáng, tìm hướng giải quyết tốt nhất.
Với tư cách admin CVT, mình nhắc nhở tất cả các bạn không nên tiếp tục comment để vụ việc diễn ra theo chiều hướng xấu đi.Hãy chờ phản hồi từ Hùng.Vì tất cả chúng ta đều chỉ hi vọng 2 bên giải quyết êm đẹp nhất. Nên đừng đẩy sự việc đi quá xa.
Mình tin với tư cách là 1 MOD CVT, Hùng sẽ giải quyết chuyện này ổn thỏa nhất. Để bảo vệ uy tín của mình cũng như của CVT.
Tập thể BQT CVT sẽ tích cực theo dõi và ** trợ nhiệt tình nhất trong việc này.



cám ơn Admin
Em chỉ mong giải quyết sớm....
Chân thành cám ơn!
 
mình xin góp chút ý kiến . trường họp này mình gặp nhiều rồi .có các sự việc xảy ra như sau "
thứ 1: người bán biết máy bị lỗi mà vẫn bán ( trường họp này nếu máy bị lỗi thì mang về sử dụng chỉ sau 1 ngày thì là xảy ra lỗi ngay ) không thể sử dụng qua ngày thứ 2 được đâu...xin hỏi bạn mua máy sử dụng được mấy ngày thì hư.
thứ 2 : có thể do lổi người sử dụng . sử dụng không đúng cái gì đó gây ra máy bị lôi phần mềm .máy bị rớt . hoặc va chạm mạnh sẽ làm màn hình bị sọc . lỗi màn hình LCD cái này phải thay mới không thể sửa được.cảm ứng bị nhảy lung tung có thể do lỏng soket hay chập gì đó về phần cảm ứng...
thứ 3 : đồ điện tử thật khó nói lắm ... có khi bạn đang xài rất là ngon lành . sử dụng cả năm cũng chẳng hư gì . nhưng khi bán cho người khác .. chỉ sử dụng được vài hôm thì lại hư . đó cũng là chuyện bình thường .. mình kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
có khi mình thật sự rất bực khi bị mắng vôn..trong khi mình sử dụng cả năm trời chẵng có việc gì xảy ra.
Mình rất hiểu tâm trạng của bạn khi mua máy mà sử dụng không được . ai cũng vậy thôi . với lại số tiền cũng không nhỏ.
nếu như máy đó do mình bán thì mình sẽ thâu lại . nhưng bạn phải chịu lỗ .. mình sẽ tính chi phí sữa chữa trừ ra và thâu lại để bảo đảm uy tính và trách nhiệm . cái đó do 2 bên thỏa thuận với nhau. nếu có lỗ quá thì bạn cũng đừng buồn . xem như mình không gặp may.
thân chào 2 bạn.
 
@: phjthuongbatphu--- Nói như bạn thì bạn làm mod để làm gì? tại sao bạn phát biểu theo kiểu bao che như thế? Ngày xưa người ta không lấy thúng che hết đít voi, ngày nay bạn không thể lấp liếm được tai mắt thế gian đâu bạn ạ!
_bạn nghĩ thế nào là bao che?làm mod là để xử lý những trường hợp vi phạm,là tấm gương để tất cả ae member noi theo,trong cuộc mua bán của hùng.tôi hỏi bạn?theo tình tiết từ đầu đến cuối sự việc,có điểm nào để bạn khẳng định mod hùng đã có hành vi mua bán gian lận lừa đảo ko?tôi rất hiểu tâm trạng của hùng hiện giờ và kể cả a hải,tôi đã p/s:cho hùng là cố gắng hỗ trợ để a hải ko còn thắc mắc ý kiến nữa bạn có thấy ko?ý tôi nói ở trên là bạn đừng quá qui về trách nhiệm ở 1 chữ "mod"cho bất cứ ai để rùi từ đó mà soi mói châm biếm họ.trên đây ai cũng đều là dân mua bán,đều có trách nhiệm hỗ trợ bh như nhau,ai vi phạm cũng đều bị xử lý như nhau,cvt ko nhân nhượng bất cứ ai.tôi,bạn và hùng,hải và tất cả ae trên này đều là những người mua bán như nhau,đã từng ít nhiều trải qua những rủi ro trong mua bán như thế,chắc tất cả các bạn cũng hiểu cảm giác nó như thế nào mà.nếu như bạn bị 1 người đó mua bán đã lừa gạt gian dối bạn mất tiền,hiển nhiên bạn cũng bực tức giận dữ mún gặp kẻ đó nói phải trái hay đập cho 1 trận nữa là khác.cs con người ai mà ko gặp như thế,phải chăng là tùy trường hợp,tùy tình huống mà cta cư xử sao cho phải đạo!trở lại việc của hùng và hải.tất cả ae cta nhìn vào 1 cách khách quan cũng thấy đc đây chỉ là 1 cuộc mua bán bt,ko hề có lừa đảo gian dối.trục trăc hư hỏng chỉ xảy ra ngoài ý muốn của 2 người thôi.vậy tại sao tất cả ae chúng ta ko tìm dùm họ 1 giải pháp để họ giải quyết,thống nhất với nhau ko còn kiện cáo,khúc mắc nữa mà mỗi 1 lời nói của bạn đều có ẩn ý:tư cách bán hàng... này..nọ của ...mod..và mod.soi mói như thế để làm gì,tư cách và phẩm chất của 1 con người chỉ đơn giản là đc đánh giá với 1 hành vi nhỏ nhoi như thế sao?ko lẽ 1 lần đạp..là 1 lần chặt chân.làm ng đâu có ai là tuyệt đối đâu bạn.bạn có nhã ý xây dựng diễn đàn cvt,bqt cvt xin rất cảm ơn bạn về điều đó và hãy lập 1 topic khác nói về qui trình xây dựng cho cvt,sẽ có rất nhiều ng thanks bạn,còn topic này chỉ dành cho những ý kiến và giải pháp đóng góp của ae cho hùng và hải về cách giải quyết quán triệt để vấn đề đc kết thúc đẹp lòng nhau thôi.mong bạn đừng đi sai vấn đề nữa.thân.
 
mình xin góp chút ý kiến . trường họp này mình gặp nhiều rồi .có các sự việc xảy ra như sau "
thứ 1: người bán biết máy bị lỗi mà vẫn bán ( trường họp này nếu máy bị lỗi thì mang về sử dụng chỉ sau 1 ngày thì là xảy ra lỗi ngay ) không thể sử dụng qua ngày thứ 2 được đâu...xin hỏi bạn mua máy sử dụng được mấy ngày thì hư.
thứ 2 : có thể do lổi người sử dụng . sử dụng không đúng cái gì đó gây ra máy bị lôi phần mềm .máy bị rớt . hoặc va chạm mạnh sẽ làm màn hình bị sọc . lỗi màn hình LCD cái này phải thay mới không thể sửa được.cảm ứng bị nhảy lung tung có thể do lỏng soket hay chập gì đó về phần cảm ứng...
thứ 3 : đồ điện tử thật khó nói lắm ... có khi bạn đang xài rất là ngon lành . sử dụng cả năm cũng chẳng hư gì . nhưng khi bán cho người khác .. chỉ sử dụng được vài hôm thì lại hư . đó cũng là chuyện bình thường .. mình kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
có khi mình thật sự rất bực khi bị mắng vôn..trong khi mình sử dụng cả năm trời chẵng có việc gì xảy ra.
Mình rất hiểu tâm trạng của bạn khi mua máy mà sử dụng không được . ai cũng vậy thôi . với lại số tiền cũng không nhỏ.
nếu như máy đó do mình bán thì mình sẽ thâu lại . nhưng bạn phải chịu lỗ .. mình sẽ tính chi phí sữa chữa trừ ra và thâu lại để bảo đảm uy tính và trách nhiệm . cái đó do 2 bên thỏa thuận với nhau. nếu có lỗ quá thì bạn cũng đừng buồn . xem như mình không gặp may.
thân chào 2 bạn.

Chào bạn!
-Mình mua máy này dành cho vợ mình nhân ngày sinh nhật vợ mình
-Sự thật đây là lần đâu tiên xài Iphone.
-Máy mua về vợ mình cưng hơn là trứng nửa...nói chung là xài rất cận thận. Nhiều lúc em mượn cũng ko cho nữa....
và được bao bọc = len (túi đựng điện thoại = len bạn biết nó rồi đó)
-Mua về sau 1 ngày à là có hiện tượng điểm chết giữa màn hình (màu trắng) [lúc xem máy thì ở ngoài sáng nên ko nhận thấy] té ra về kiểm tra mới nhận mới biết đó bạn.
- Mình đề nghị trả lại và lấy lại tiền nhưng Hùng ko chịu......
 
Em rất mong được giải quyết sớm để có điện thoại xài....Chân thành cám ơn!
 
Mình là người từng mua máy bị lỗi, từng đi kiện và cũng rất bực mình khi thấy các mod có hành vi bao che cho người lừa mình và cho đến bây giờ chắc hơn 1 tháng rồi mình vẫn chưa thấy các mod có hành động gì giải quyết cho mình mặc dù admin có hứa hẹn sẽ giải quyết cho mình.

Về chuyện của bạn mình rất thông cảm nhưng mình cũng có vài lời góp ý:
- Về bạn Hùng thì mình có mua bán vài lần, nói chung là hàng hóa ko phải là tốt hoàn toàn nhưng giá cả rất ok.
- Về chuyện của bạn thì bạn Hùng có hướng giải quyết là đem đi sửa dùm nhưng tiền công bạn chịu thì theo mình cũng ko được, theo mình thì nếu bạn muốn sửa thì tiền công nên chia đôi và bạn Hùng có trách nhiệm bảo đảm cho bạn lần sửa này xong máy sẽ xài ok. Còn nếu bạn muốn bán đi thì cứ cầm ra tiệm hỏi xem bán được bao nhiêu sau đó hỏi xem bạn Hùng có thể hỗ trợ cho bạn bao nhiêu là được .
 
Năm trước mua 1 con Iphone của Thế giới di động cũng phải đi bảo hành vài lần, nay hết bảo hành rồi thấy cảm ứng ko mượt lắm, chiều đi làm vế chạy qua bắt bọn nó trả tiền lại mới được, chán xài rồi. Bọn này làm ăn mất uy tín quá. Ko biết có gãy cái răng nào ko nữa??????????
 
Năm trước mua 1 con Iphone của Thế giới di động cũng phải đi bảo hành vài lần, nay hết bảo hành rồi thấy cảm ứng ko mượt lắm, chiều đi làm vế chạy qua bắt bọn nó trả tiền lại mới được, chán xài rồi. Bọn này làm ăn mất uy tín quá. Ko biết có gãy cái răng nào ko nữa??????????

ko hỉu
 
Mình là người từng mua máy bị lỗi, từng đi kiện và cũng rất bực mình khi thấy các mod có hành vi bao che cho người lừa mình và cho đến bây giờ chắc hơn 1 tháng rồi mình vẫn chưa thấy các mod có hành động gì giải quyết cho mình mặc dù admin có hứa hẹn sẽ giải quyết cho mình.

Xin trả lời bạn con_vit:

Xin thông báo cho các bạn được biết là trong 48h làm việc theo quy định của CVT, bộ phận support CVT chỉ liên lạc được với nick con vịt trời. Dựa trên số điện thoại của anh ấy trong thủ tục đăng ký nick và các topic mua bán của anh ấy.Anh ấy sẵn sàng hợp tác cùng BQT CVT trong tất cả các trường hợp, thể hiện sự uy tín của mình.Và anh ấy cũng chủ động liên lạc BQT xin được giải quyết và thông tin qua điện thoại, vì khá bận công việc, không online thường xuyên được. Riêng nick con vịt, CVT không tìm **** thấy số điện thoại, do đây là 1 nick mới, không để lại số điện thoại cũng như mua bán trong CVT. Và nick con vịt cũng không chủ động gọi về cho BQT hoặc các đại diện. Nên CVT đã quyết định không tiếp tục can thiệp vấn đề này.BQT CVT luôn sẵn sàng sửa chửa giúp nick con vịt bộ phận loa ngoài của chiếc điện thoại này hoàn toàn miễn phí, bạn có thể liên lạc về hotline : 0927.112.112. CVT đã làm hết sức mình để hòa giải trong khả năng có thể của mình.
Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của tất cả các bạn.
P/s : Do vụ việc không còn nằm trong thẩm quyền của CVT nên mong tất cả các thành viên không bình luận gì thêm về vấn đề này.Mọi topic liên quan sẽ được xóa mà không cần thông báo.


Đại diện BQT CVT

BQT chúng tôi đã cố gắng hết sức khi đứng ra liên lạc với 2 bên nhằm giải quyết vấn đề, nhưng nick bạn đăng khiếu nại là 1 nick mới không có public số điện thoại nên chúng tôi k thể liên lạc được. Chúng tôi đã rất cố gắng giải quyết vấn đề trong khả năng của mình, BQT đâu có lợi lộc gì khi bao che 1 ai đó.
Admin đã hứa hẹn nhưng bạn có chủ động liên lạc với chúng tôi để giải quyết vấn đề theo hướng mà BQT đã đưa ra hay là bạn cứ chọn đi theo con đường giải quyết của mình. Vì vậy, vấn đề của bạn đến đây dừng lại là được rồi.
 
@con_vit CVT chắc cũng có hơn 1000 người xem vụ án của bạn, bạn không theo hướng giải quyết của người ta mừ , bạn đúng chưa ? còn bạn nói BQT bao che cho người bán là vô căn cứ , người bán cho bạn cũng "tiếng lành đồn xa" như bạn thui, hay nhất là khi còn buôn bán ở CVT bạn phải có sự tôn trọng nhất định với BQT chứ ! bạn buôn bán trên CVT rất nhiều rồi vậy khi bạn có lời bạn có cãm ơn BQT 1 câu nào chưa ! nay vì việc riêng của bạn ,bạn lại buông lời không suy nghĩ như thế! cái bát mình dùng để ăn đừng đá nó chớ!
@ Hải , Mình thấy Hải cũng được rất nhiều thành viên trong BQT lên tiếng can thiệp rồi, can thiệp là cho ý kiến giải quyết hợp lý nhất thôi chứ không ép buộc 1 phía nào thực hiện cả còn toàn quyền quyết định hay k là do 2 bạn !
Các bạn vào cm nên khuyên dĩ hoà chứ đừng khơi dậy sự đối kháng của 2 bên nữa, mong 2 bạn sớm được thoả thuận vui vẻ ! chào hết !
 
@con_vit CVT chắc cũng có hơn 1000 người xem vụ án của bạn, bạn không theo hướng giải quyết của người ta mừ , bạn đúng chưa ? còn bạn nói BQT bao che cho người bán là vô căn cứ , người bán cho bạn cũng "tiếng lành đồn xa" như bạn thui, hay nhất là khi còn buôn bán ở CVT bạn phải có sự tôn trọng nhất định với BQT chứ ! bạn buôn bán trên CVT rất nhiều rồi vậy khi bạn có lời bạn có cãm ơn BQT 1 câu nào chưa ! nay vì việc riêng của bạn ,bạn lại buông lời không suy nghĩ như thế! cái bát mình dùng để ăn đừng đá nó chớ!
@ Hải , Mình thấy Hải cũng được rất nhiều thành viên trong BQT lên tiếng can thiệp rồi, can thiệp là cho ý kiến giải quyết hợp lý nhất thôi chứ không ép buộc 1 phía nào thực hiện cả còn toàn quyền quyết định hay k là do 2 bạn !
Các bạn vào cm nên khuyên dĩ hoà chứ đừng khơi dậy sự đối kháng của 2 bên nữa, mong 2 bạn sớm được thoả thuận vui vẻ ! chào hết !

Cám ơn bạn!
Mình đang chờ Admin liên lạc với Hùng để giải quyết cho xong nè!
Mình rất mong giải quyết càng sớm
 
@con_vit CVT chắc cũng có hơn 1000 người xem vụ án của bạn, bạn không theo hướng giải quyết của người ta mừ , bạn đúng chưa ? còn bạn nói BQT bao che cho người bán là vô căn cứ , người bán cho bạn cũng "tiếng lành đồn xa" như bạn thui, hay nhất là khi còn buôn bán ở CVT bạn phải có sự tôn trọng nhất định với BQT chứ ! bạn buôn bán trên CVT rất nhiều rồi vậy khi bạn có lời bạn có cãm ơn BQT 1 câu nào chưa ! nay vì việc riêng của bạn ,bạn lại buông lời không suy nghĩ như thế! cái bát mình dùng để ăn đừng đá nó chớ!
@ Hải , Mình thấy Hải cũng được rất nhiều thành viên trong BQT lên tiếng can thiệp rồi, can thiệp là cho ý kiến giải quyết hợp lý nhất thôi chứ không ép buộc 1 phía nào thực hiện cả còn toàn quyền quyết định hay k là do 2 bạn !
Các bạn vào cm nên khuyên dĩ hoà chứ đừng khơi dậy sự đối kháng của 2 bên nữa, mong 2 bạn sớm được thoả thuận vui vẻ ! chào hết !

Xin lỗi bạn BQT có bao che ko cứ hỏi mọi người thì bít, BQT có nói " chúng tôi bít rõ về bạn" nhưng bây giờ kêu ko có sđt liên lạc là sao.
Admin mà cũng chém gió thì sao cấm người ta ko chém gió được.
 
máy mua xong sử dụng đc 1 ngày thì hư mà bạn cũng cố gắng đưa cho ng ta sửa lại rồi xài tiếp ( thua bác rồi )
máy bán trên 4tr mà chỉ bao test tại chỗ thôi hay sao ( bố của thằng đẻ ra cái máy cũng ko test đc )
trong thời gian bảo hành 1 tháng mà thời gian bảo hành nhiều hơn thời gian xài ( người bảo hành ko thấy mắc cỡ à , người mua vẫn ko nản à )
Còn cái bác mua máy thà là lúc đầu trong thời gian còn bảo hành bạn kiện lên đây , thì ko chỉ có mình và rất nhiều người khác có thể giúp bạn hoàn lại tiền hoặc đổi 1 cái máy ngon lành hơn . chứ bây giờ hết bảo hành rồi thì hơi khó
Người bán máy luôn luôn biết tình trạng máy mình bán ra , còn người mua thì mù tịt ( nếu có biết thì cũng biết sơ sơ . ví dụ như xem tem , xem imei , ... Bán 1 cái máy trên 4tr mà chỉ được test tại chỗ thì mình cũng phải phục người bán luôn . Tuy là mua hàng cũ nhưng máy cũng phải xài ngon ngon 1 tí chứ , mua về mà hư liền thì người mua sẽ nghĩ ngay đến vấn đề đã bị lừa .

mình là người ngoài cuộc , mình có 2 hướng giải quyết cho 2 bạn
1 ) người mua đem máy đi sửa và người bán chịu 1 nữa ( bạn đừng thắc mắc là tại sao , vì từ khi mua máy đến hết bảo hành nó cũng chỉ có 1 bệnh 1 thôi , bạn thừa biết cái máy nó bị gì )
2 ) người mua chịu lỗ để người bán thâu lại cái máy ( chuyện này coi như xui đi )
 
máy mua xong sử dụng đc 1 ngày thì hư mà bạn cũng cố gắng đưa cho ng ta sửa lại rồi xài tiếp ( thua bác rồi )
máy bán trên 4tr mà chỉ bao test tại chỗ thôi hay sao ( bố của thằng đẻ ra cái máy cũng ko test đc )
trong thời gian bảo hành 1 tháng mà thời gian bảo hành nhiều hơn thời gian xài ( người bảo hành ko thấy mắc cỡ à , người mua vẫn ko nản à )
Còn cái bác mua máy thà là lúc đầu trong thời gian còn bảo hành bạn kiện lên đây , thì ko chỉ có mình và rất nhiều người khác có thể giúp bạn hoàn lại tiền hoặc đổi 1 cái máy ngon lành hơn . chứ bây giờ hết bảo hành rồi thì hơi khó
Người bán máy luôn luôn biết tình trạng máy mình bán ra , còn người mua thì mù tịt ( nếu có biết thì cũng biết sơ sơ . ví dụ như xem tem , xem imei , ... Bán 1 cái máy trên 4tr mà chỉ được test tại chỗ thì mình cũng phải phục người bán luôn . Tuy là mua hàng cũ nhưng máy cũng phải xài ngon ngon 1 tí chứ , mua về mà hư liền thì người mua sẽ nghĩ ngay đến vấn đề đã bị lừa .

mình là người ngoài cuộc , mình có 2 hướng giải quyết cho 2 bạn
1 ) người mua đem máy đi sửa và người bán chịu 1 nữa ( bạn đừng thắc mắc là tại sao , vì từ khi mua máy đến hết bảo hành nó cũng chỉ có 1 bệnh 1 thôi , bạn thừa biết cái máy nó bị gì )
2 ) người mua chịu lỗ để người bán thâu lại cái máy ( chuyện này coi như xui đi )
cám ơn bạn...

+ Mua máy về cách một ngày máy bị lỗi mình đề nghị trả lại HungmobileBR nhưng HungmobileBR ko nhận, nói máy bán rồi ko trả lại (?)...
+ Mình tin tưởng HungmoblieBR là quản lý diễn đàn nên mới mua và phần rao tin của hungmobile đây (http://cvt.vn/archive/index.php/t-109096.html?) [Hiện đang muốn bán em IP 3gs 32GB máy zin bao bung test thoải mái. vỏ, mặt kiếng còn đẹp. mọi chức năng sài bt hết. phụ kiện sạc zin. nay cần ra đi em nó với giá 4tr5.còn fix xăng cộ cho ae nhé. hoặc giao lưu máy. ai cần LH mình nhé]

+ hướng giải quyết của bạn mình chọn hướng 2 nhưng hungmobileBR nói ko có tiền, mình hỏi chừng nào có tiền mình sẽ chờ.. [vì mình ko muốn xài Ip mà hungmobileBR bán cho mình nửa]...
 
Theo dõi từ đầu topic tới giờ,và với chút ít kinh nghiệm về apple cũng như một chút kinh nghiệm trong mua bán và bảo hành,mình có chút ý kiến như sau:

Thứ nhất:về chuyện chế độ bảo hành,ngay cả apple hay các hãng điện thoại khác cũng đưa ra chế độ bảo hành là máy không rơi rớt,va chạm,có vết sước,trầy.Nhưng ở đây là mua bán máy cũ,nên chuyện trước đó có trầy,sước chút đỉnh là không thể tránh khỏi,nên chuyện bảo hành hay không về màn hình cảm ứng là rất khó nhận định,nhưng đa số các cửa hàng bán máy cũ,ít ai bảo hành màn hình và cảm ứng lâu dài(đa số dòng cảm ứng).Đây là ý kiến chung của việc mua bán,chứ không phải nói ra để bênh vực ai cả nhé.

Thứ hai:Về việc máy bị tình trạng sọc ngang màn hình,cảm ứng lâu lâu chậm,...v.v..là do rất nhiều nguyên do,có thể do đụng phần mềm,có thể do socket dơ bẩn,có thể do firmware lỗi,có thể do chạm dây cảm biến...v.vv. cũng có thể do hư màn hình và cảm ứng(nhưng trường hợp này ít xảy ra nếu bình thường máy vẫn hiển thị và cảm ứng tốt).Chú topic có thể chưa hiểu rõ,đem ra cửa hàng này,tiệm kia phán bệnh...cũng nghe xót xa,nhưng chủ topic nên hiểu,những người đó chưa chắc đủ khả năng thẩm định (phải va chạm nhiều với dòng máy này mới có thể nói chính xác 70% thôi,đồ điện tử mà),chủ topic đã lập topic này nói Mod Hùng lừa đảo này nọ là cũng có cái sai,vì chưa gì đã hạ uy tín của người khác.


Tôi xin thay mặt BQT,đưa ra hướng giải quyết như sau(nếu cả hai đồng ý),đích thân tôi sẽ kiểm tra ,xem xét cái máy bị gì trước hai bạn,và sẽ hỗ trợ nhiệt tình về giá cả của linh kiện,ví dụ hư màn hình,cảm ứng...tôi sẽ hỗ trợ hết sức có thể..còn nếu mà khắc phục lại không cần thay thế gì,tôi sẽ làm free giúp bạn,mọi chuyện cũng không có gì to lắm,nếu hai bạn thực sự thông cảm và cùng mong muốn giải quyết.Thân
.


Còn về nick con vịt,một lần nữa xin nhắc lại,đây là topic của người khác,sự việc khác,nếu bạn còn coment lạc đề và có ý châm thọc về BQT nữa thì nick của bạn sẽ bị bane mà không cần thông báo,nếu sự việc mà cố tình phá hoại nữa,thì cả nick chính của bạn cũng sẽ bị liên quan nhé.
Việc của bạn,ai cũng đã rõ,bạn mua bán có trục trặc,nhờ chúng tôi xử lý giúp,tại sao lại thiếu cái thái độ tôn trọng đến như vậy,tới lúc chúng tôi đưa ra hướng giải quyết,tại sao bạn không liên lạc với chúng tôi,mà lại bắt chúng tôi phải có "trách nhiệm" liên lạc với bạn là sao?
Xin nhắc lại,mọi việc mà BQT chúng tôi có thể làm là tìm hướng giải quyết chung cho đôi bên,nếu thực sự thành viên nào lừa đảo,thì hết sức chúng tôi cũng chỉ có thể bane nick cảnh cáo,đưa vào back list,chứ không lẽ chúng tôi phải có trách nhiệm đền tiền,hay năn nỉ,đi đòi tiền lại giúp các bạn sao??Ngay cả nhà nước ,công an,có vụ việc người ta từ chối nhận và xử lý,chứ đừng nói gì đến là một trang wed thương mại,chúng tôi chỉ xử lý sao cho hai bên hoà thuận,có hướng giải quyết chung,hướng tới sự mua bán uy tín và vui vẻ mà thôi.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
cám ơn bạn...

+ Mua máy về cách một ngày máy bị lỗi mình đề nghị trả lại HungmobileBR nhưng HungmobileBR ko nhận, nói máy bán rồi ko trả lại (?)...
+ Mình tin tưởng HungmoblieBR là quản lý diễn đàn nên mới mua và phần rao tin của hungmobile đây (http://cvt.vn/archive/index.php/t-109096.html?) [Hiện đang muốn bán em IP 3gs 32GB máy zin bao bung test thoải mái. vỏ, mặt kiếng còn đẹp. mọi chức năng sài bt hết. phụ kiện sạc zin. nay cần ra đi em nó với giá 4tr5.còn fix xăng cộ cho ae nhé. hoặc giao lưu máy. ai cần LH mình nhé]

+ hướng giải quyết của bạn mình chọn hướng 2 nhưng hungmobileBR nói ko có tiền, mình hỏi chừng nào có tiền mình sẽ chờ.. [vì mình ko muốn xài Ip mà hungmobileBR bán cho mình nửa]...
a hải nói vậy đã chính xác chưa. a mua buổi trưa ở trong tiệm em a test xong tầm 5,6h chiều a goi em bảo là màn hình có điểm trắng và kêu là trả lại tiền. nhưng cái đấy ko phải là điểm chết vì trước khi mua a hải có yêu cầu e thao màn hình và cảm ứng ra để lau và a xem luôn. em đồng ý thao ra để lau. đáng ra tối đấy em cũng không cần phải đổi lại cái màn hình cho a Hải. nhưng e vẫn đổi và chịu lỗ 250k. lấy màn hình zin tháo từ máy ở tiệm iphone care bunthoon BR. em cmt ở đây là muốn có cách giải quyết cho a và em hợp tình, lý thôi, theo cách giải quyết của e thì em sửa máy cho a và nhờ cửa hàng test hoặc em test 1 tuần xong ok hết thì đưa máy cho a và tiền sửa mỗi người 1 nửa. chắc cũng ko nhiều đâu a. còn a muốn thì em chịu hết cũng ok với a luôn." còn em nói thêm cái vụ màn hình là bất kì lúc nào a đưa đến tiệm em thì chưa bao giờ em thấy màn hình đen cả. chỉ lúc nào ở nhà a thì a gọi em bảo là màn hình đen thôi. a Hải bảo chơi game khoảng 10 phút thì đen màn hình. mà a hải ngồi tiệm mình chơi game để test máy khoảng 20p ko có vấn đề gì cả" còn việc a nói em gian lận hay gì đấy thì cứ để ae thành viên, BQT CVT xem rồi cho ý kiến. nếu em có dấu hiệu gian lận thì e xin phép BQT cứ ban nick e vả e xẽ xin lỗi toàn thể ae. còn không thì e nghĩ a nên xem lại mình mình và không nên sử dụng nick này để lên CVT. Vì danh dự của em đâu phải để a muốn nói gì cũng được. thank all ae đã đọc bài của mình.
Sorry cả nhà vì hôm nay mình đi học cà ngày ở BR nên ko comment sớm được.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Bên trên