Về vụ việc lùm xùm quanh em và thành viên XuanSon !

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

doikotontai

Thương gia
Tham gia
24 Tháng mười hai 2011
Bài viết
1,258
Điểm tương tác
0
Chào anh em và BQT CVT . Trước tiên em viết bài này chỉ muốn đính chính về sự việc xảy ra cách đây khoảng 1 tuần và việc thành viên XuanSon ( topic http://cvt.vn/threads/115293-Don-nha-ban-re-do-vi-tinh-co-hinh-them-do-lien-tuc ) nộp đơn lên C.A P8 để kiện em ngày hôm qua .

Đây là nội dung bản đơn . Mong anh em đọc qua hết và nghe em đính chính lại tất cả mọi việc :
10565091_261033977427026_8727603175730450501_n.jpg



10537045_261033974093693_8892455334333678481_n.jpg



Em xin có đính chính lại nội dung hôm đó như sau :
~ Đoạn XuanSon có nói rằng "lúc này tôi đã thấy ngại nhưng không tiếc công đến nên lên CẦU THANG SẮT GỈ SÉT RẤT CAO" => cầu thang chỉ có 9 10 bậc gì thôi anh em ạ . Và vì em ở nhà trọ nên chỉ có 2 tầng ( em ở tầng 2 ) chứ nhiều tầng gì đâu mà cao .

~ "Một thanh niên tên Lưu , cởi trần , mặc tà lỏn ra mở cửa , phía sau anh ta trên giường có gái đang nằm , tôi càng thấy không ổn" => thưa anh , em đang ngủ , anh gõ cửa đùng đùng , em giật mình dậy ra mở cửa không lẽ mặc quần jean áo sơ mi ra tiếp anh hả ? Tà lỏn ý a nói là quần lót hả ? Thưa anh em mặc quần cộc ( quần haiwai ) . Và vợ em thì đang ngủ trên giường . Anh nói "gái" như vậy và thêm "càng thấy không ổn" là quá xúc phạm đến danh dự của em rồi .

~ "Tôi xem qua rồi cất máy vào túi xách chợt thấy cảm ứng sử dụng được" => bước này em đọc thấy cũng khá ngộ

~ "anh ta bảo vâng và quay lại với gái" => đọc tới đây thì lần thứ 2 anh bảo vợ tôi là gái .

~ "đến cầu thang tôi còn quay lại hỏi thêm anh ta về cách mở bàn phím điện thoại" => các anh em đọc có thấy kỳ vụ này không ?

~ Việc đến nhà đập cửa , nổi hung gây sự đe dọa hành hung => việc này có hàng xóm nhà anh làm chứng là tôi với anh chửi nhau qua lại , anh thấy tôi liền chạy tung vào nhà hàng xóm bấu lấy ông hàng xóm => ông hàng xóm còn bảo anh nên trả tiền cho tôi và không cho anh vào nhà => anh nghĩ người ta tôn trọng anh sao ? Còn tôi chưa đụng gì đến anh cả .

~ Chú Trung gì bên C.A phường 4 nói tôi quấy rối anh gì đó là sẽ có trách nhiệm => tôi chưa nghe chú nào nói như vậy cả .

Còn tội của tôi thì anh liệt kê thế này : gây rối trật tự khu phố ( la hét quậy phá an ninh khu phố , đe dọa vứt vật bẩn vào nhà ) . Xâm nhập chỗ ở công dân bất hợp pháp . Hành vi đê hèn bỉ ổi cấu thành tội : đe dọa gây thương tích , làm nhục người khác và "lợi dụng hoạt động viễn thông để thực hiện việc đe dọa , quấy rối, xúc phạm , xuyên tạc , vu khống uy tín tổ chức , danh dự , nhân phẩm , uy tín của người khác ..... rồi xử lý những hành vi vi phạm của tên Lưu
=> Xin thưa với anh , tôi không nói gì nhiều , nhưng anh có kiện tôi sẽ đi hầu .

=> Tôi cũng không rảnh quá mà 80 ngàn nhỏ nhặt , tôi cho anh luôn cũng được chứ rảnh đi kiện

=> Anh em đọc qua nhìn văn thơ của XuanSon là biết , còn sự việc anh em nào theo dõi trên FB em đã ghi lại từ đầu đến cuối . Em không muốn ghi lại từ đầu chí cuối tránh việc cãi nhau qua cãi nhau lại !

=> Còn khách hàng em từ xưa tới giờ , ai làm dịch vụ của em đều biết , em không cần nói làm gì vì em cũng không phải đàn bà .

Cảm ơn anh em đã đọc tin !
 
up, phải share rộng để tụi lừa đảo, vu khống bớt đi
 
Chán các ông trên CVT quá. Ngày càng nhiều vụ án kiện cáo, tố cáo nhau. Giờ đã đưa nhau lên CA Phường rồi. Sắp tới có khi nào...không ta.

Sợ qué.:rung
 
Chán các ông trên CVT quá. Ngày càng nhiều vụ án kiện cáo, tố cáo nhau. Giờ đã đưa nhau lên CA Phường rồi. Sắp tới có khi nào...không ta.

Sợ qué.:rung

Có anh XuanSon đưa à anh ơi . Em thì lượn được em lượn luôn cho nhẹ :D
 
vãi câu chuyện 80k của bác Lưu và Bác Xuân sơn :ghost
 
Chỉnh sửa lần cuối:
mang wa người ta sửa, đã đồng ý giá cả thì người ta làm con mịe j kệ người ta miễn sao người ta sửa ok theo ý khách là lấy tiền đc rồi, 80k cũng é..o đưa đủ hiểu chú ấy rẻ rách ntn rồi.....lại còn vác cái đơn đi kiện nữa mới bá đạo.năm nay cho đi thi VN got talent
 
em đang chờ anh xuân sơn hồi âm ...
mong nah sớn hồi âm !
thanks anh
 
Chỉnh sửa lần cuối:
đọc mà thấy con người ta nhỏ nhen vãi, vậy mà cũng trình công an, không thương lấy mấy anh công an nguoi ta còn xử lý bao nhiêu việc bao nhiêu hồ sơ cho những ng khó khăn hơn bạn, chuyện cũng đâu có *** gì to tát đâu, kiện làm cái éo gì cho mất thời gian bao nhiêu người chứ, cứ làm mh như sao ấy ng ta nói xíu là kiện vì danh dự này nọ, bó chiếu. em chả biết ai đúng ai sai cả cũng k nghe 1 phía nhưng con người thì rộng lòng 1 thì, 80k chứ gì đâu, sống cho tốt thì ông trời ông cho, chứ trời đã gét thì 8k cũng k có. em ủng hộ việc bác lưu bỏ qua 80k cho giù trước đó có hơi nặng lời tý nhưng đó là bộc phát chả đáng bận tâm.
 
Định đem máy sky cho L chạy lại ROM, tự nhiên thấy ngại. Xuân Sơn thì mình có giao dịch 1 lần, nói chung là ko thấy gì đặc biệt. Có lẽ do Lưu hăm he quá nên anh ta sợ chăng?
 
vãi cư... thật có 80k mà cũng kiện cáo ầm ĩ,tui đây mất bóp,mất tiền,bị chơi khăm,mất đồ...v.v đủ thứ xui trên đời đổ lên đầu dồn dập đây nè,tui còn ko thèm úp lên cái cvt này nữa nà,có ai như tui ko?vãi các linh hồn tứ phương( đúng là năm này là năm tháng cô hồn các đảng đây mà) toàn chuyên gì đâu ko
 
Mình cũng từng 1 lần mua đồ của cậu Xuanson này. Chán lắm! toàn treo đầu dê bán thịt chó. Bán xong phủi tay luôn.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Bên trên