Típ phối đồ cực chất cho cô nàng cá tính

tieuhaxinhdep

Tiểu thương mới
Tham gia
5 Tháng tư 2023
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Phối đồ nữ chất với quần Jeans

Quần Jeans là một item thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo của tất cả các cô nàng. Với các loại quần jean khác nhau chỉ một biến tấu nhỏ cũng có thể tạo nên một phong cách khác biệt.
Bên cạnh đó những trang phục quần jean thường mang lại cho người mặc một phong cách cá tính và năng động. Nếu bạn là một fan trung thành của loại trang phục này thì hãy tham khảo cách phối đồ nữ chất với những chiếc quần jean độc đáo sau đây.
5-cach-phoi-do-nu-chat-cho-nang-ca-tinh-2.jpg


Phối đồ nữ cá tính quần jeans và áo freesize

Một trong những phong cách thời trang nữ cá tính và ấn tượng không thể bỏ qua đó chính là sự kết hợp giữa những chiếc quần jean mix với áo freesize. Bộ outfit này mang đến sự trẻ trung, năng động nhưng có chút gì đó bụi bặm mạnh mẽ.

Đây cũng là phong cách phối đồ nữ đơn giản mà ai cũng có thể áp dụng. Bên cạnh đó phong cách thời trang này cũng không bao giờ lỗi thời, chúng luôn đem đến hiệu quả thẩm mỹ cho người nhìn.

Quần Jeans ống loe cùng áo thun

Áo thun kết hợp quần jeans ống loe là cặp đôi hoàn hảo được nhiều cô nàng ưa chuộng. Khác với phong cách của những chiếc quần jean rách tạo cảm giác mạnh mẽ thì những chiếc quần ống loe lại mang đến cảm giác nữ tính, quyến rũ và có phần sang chảnh.

Với chiếc quần này bạn có thể kết hợp với những chiếc áo thun trơn hoặc có hình ngộ nghĩnh, một đôi giày thể thao sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và khác biệt hơn.

Với cách phối đồ nữ chất này các chị em có thể sử dụng để đi làm, đi học hoặc đi chơi cũng vô cùng phù hợp.

Áo croptop và quần jeans cạp cao
5-cach-phoi-do-nu-chat-cho-nang-ca-tinh-4.jpg


Nếu bạn đang đi tìm style cá tính cho nữ thì không nên bỏ qua cách phối đồ này. Những chiếc áo croptop cắt đi phần dưới giúp các cô nàng khoe trọn lợi thế về vòng eo hoàn hảo. Bên cạnh đó, sự kết hợp của chiếc áo với quần jeans cạp cao còn tạo cảm giác phần trên ngắn lại, kéo dài thân dưới, tạo cảm giác về đôi chân dài miên man, giúp các cô nàng cao lên trông thấy.

Đây là trang phục hoàn hảo dành cho các cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm nhưng không kém phần mạnh mẽ, năng động.

Quần hộp ống rộng và áo thun

Xu hướng sử dụng quần hộp ống rộng với áo thun nhận được khá nhiều cảm tình của các cô nàng bởi chúng dễ phối đồ và phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Mặt khác phong cách này còn mang đến sự thoải mái, tiện lợi và có thể hack dáng hoàn hảo.

Mẹo đầu tiên khi sử dụng bộ outfit này đó chính là hãy lựa chọn những chiếc áo thun form nhỏ vừa vặn để kết hợp với kiểu quần này. Trong cách phối đồ nữ cá tính này, các cô nàng nên sơ vin giúp sét đồ gọn gàng hơn, đồng thời giúp khoe được vòng eo thon gọn của mình.
5-cach-phoi-do-nu-chat-cho-nang-ca-tinh-5.jpeg
 
Review các shop uy tín, chất lượng, giá tốt đi ạ
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên