Tìm mua hộp đựng bắp rang bơ chất lượng tốt giá cả hợp lý

xuyenviet1

Tiểu thương mới
Tham gia
24 Tháng năm 2023
Bài viết
22
Điểm tương tác
0

Mua Hộp Đựng Bắp Rang Bơ ở đâu chất lượng giá tốt​

Bắp rang bơ là một món ăn thơm ngon và bổ dưỡng cho mọi người nhất là các bạn trẻ hiện nay rất yêu thích món ăn tiện lợi và gọn nhẹ này được bán nhiều ở các cửa hàng thức ăn nhanh, các trung tâm vui chơi, giải trí,v.v..

Để món bắp rang bơ của bạn tạo ấn tượng tốt cho khách hàng cần chú ý trong việc thiết kế hoa văn in ấn trên hộp, vì nó góp phần kích thích vị giác khách hàng khi bạn có một mậu hộp với những hoa văn hấp dẫn, ngoài ra khi bạn sử dụng hộp giấy đựng bắp rang bơ giữ được hương vị từng hạt bắp rang.

Hộp giấy đựng bắp rang bơ được thiết kế theo yêu cầu với thương hiệu, kiểu dáng và mẫu mã riêng. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng sẽ thiết kế kích thước hộp giấy/túi giấy đựng bắp rang bơ phù hợp để đáp ứng nhu cầu. Vậy hộp đựng bắp rang bơ có đặc điểm gì, lợi ích khi sử dụng hộp đựng bắp rang bơ, địa chỉ mua hộp đựng bắp rang bơ chất lượng giá tốt,… Tất cả điều được trình bày ở bài viết này, hãy cùng theo dõi nhé.

mẫu hộp bắp rang bơ đẹp


Đặc điểm túi giấy đựng bắp rang bơ​

Hộp giấy đựng bắp rang bơ là một trong những chiếc hộp giấy được sử phổ biến trong cuộc sống ngày nay. Những chiếc hộp bắp rang bơ giúp cho sản phẩm thêm tính thẩm mỹ và đặc biệt trong mắt khách hàng. Những chiếc hộp được thiết kế chắc chắn với mục đích đảm bảo chất lượng và an toàn cho sản phẩm. Sản phẩm được làm từ chất liệu giấy cao cấp, chịu nhiệt độ tốt chính vì thế mà chúng rất thích hợp để đựng bắp sau khi rang xong vừa đủ nóng vừa đảm bảo an toàn sức khỏe.

Hộp đựng bắp rang bơ nằm trong nhóm hộp giấy đựng thức ăn nhanh, giúp đóng gói và giữ được độ giòn, thơm ngon và đúng vị của bắp rang cho khách hàng khi sử dụng.

Chất liệu giấy làm hộp giấy đựng bắp rang bơ​

Chất liệu sử dụng để in hộp/túi giấy bắp rang bơ thường là những loại giấy chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không bị biến dạng hoặc ảnh hưởng ở nhiệt độ cao. Trong đó, cupstock, giấy Ivory, giấy Couche, giấy Ford, giấy bóng nghệ thuật màu trắng sử dụng phổ biến nhất.

Kích thước túi giấy đựng bắp rang bơ​

New Star Paper cung cấp mẫu hộp đựng bắp rang có kích thước là 110 x 110 x 180 (mm) (Dài x Rộng x Cao) Ngoài kích thước nêu trên Anh/Chị có thể yêu cầu New Star Paper sản xuất theo kích thước riêng.

Màu sắc túi giấy đựng bắp rang bơ​

Màu sắc hộp giấy đựng bắp rang bơ vô cùng đa dạng, được thiết kế theo thương hiệu riêng. Do đó, màu sắc chủ đạo của hộp giấy đựng bắp rang bơ thường là màu chủ đạo của bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp. Tùy theo nhu cầu, sẽ có mẫu hộp với màu sắc phù hợp.

Lợi ích khi sử dụng hộp giấy đựng bắp rang bơ​

Hộp giấy đựng bắp rang bơ từ lâu đã được biết đến là loại hộp sử dụng chất liệu giấy thân thiện với môi trường, có khả năng tái chế cao. Không những vậy, một chiếc hộp chất lượng cũng sẽ nâng cao chất lượng của thực phẩm. Ngoài những lợi ích như vậy, loại hộp giấy này có những công dụng như thế nào?

  • Như chúng ta được biết, bắp sau khi rang sẽ rất nóng chính vì vậy khi sử dụng loại hộp giấy đựng bắp rang bơ sẽ giúp đảm bảo được sức khỏe cho người tiêu dùng.
  • Sử dụng hộp giấy giúp giữ được độ nóng của thực phẩm mà còn giúp người tiêu dùng tránh được các chất độc hại từ túi nilon gây nên.
  • Sản phẩm giúp tăng thêm tính giá trị và thẩm mỹ về thương hiệu của doanh nghiệp. Ngoài ra, giá thành của hộp giấy có chi phí rẻ hơn so với ly giấy đựng bắp rang bơ.
  • Quảng bá sản phẩm, giúp khách hàng tiếp cận hơn đến với sản phẩm công ty một cách dễ dàng.

Công nghệ in hộp đựng bắp rang bơ​

Để in hộp giấy đựng bắp rang bơ được đẹp và chất lượng thì New Star Paper sử dụng công nghệ in Offset, đây là công nghệ in hiện đại và phổ biến trong in ấn. Các ấn phẩm sau khi được in sẽ có các ưu điểm như sau:

  • Màu sắc đẹp, hình ảnh rõ nét chân thực
  • Hạn chế được nhiều lỗi in như lem màu, không đều màu
  • In Offset cho ra các bản in đẹp, chất lượng như mong muốn của khách hàng
  • Đặc biệt khi đặt in với số lượng lớn thì chi phí càng rẻ

Lưu ý khi in logo lên túi giấy đựng bắp rang bơ​

Logo là biểu tượng thương hiệu và là đặc điểm nhận diện riêng của từng đơn vị kinh doanh. Do đó, trên mỗi mẫu túi giấy đựng bắp rang bơ cần lưu ý để đảm bảo sự nổi bật, hài hòa và có tính thẩm mỹ cao.

  • Chọn màu nền hoài hòa với màu sắc logo.
  • Vị trí in logo cần nổi bật, thu hút khách hàng nhận diện được thương hiệu riêng.
  • Thông thường với mẫu túi giấy đựng bắp rang bơ, logo thương hiệu thường được in ở vị trí chính giữa và nổi bật.
  • Có thể kết hợp logo kèm những biểu tượng hình ảnh, slogan để tạo sự thân thiện, dễ nhớ cho khách hàng.

Những mẫu hộp đựng bắp rang bơ đẹp, phổ biến hiện nay​

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu hộp đựng bắp rang bơ với thiết kế độc đáo và vô cùng bắt mắt, dễ gây được ấn tượng cho khách hàng. Trên thân hộp là các hình ảnh minh họa độc đáo, rõ nét và bắt trend được xu thế của giới trẻ hiện đại.

New Star Paper giới thiệu một số mẫu hộp bắp rang bơ đẹp.

mẫu hộp bắp rang bơ đẹp


mẫu hộp bắp rang bơ đẹp


mẫu hộp bắp rang bơ đẹp


mẫu hộp bắp rang bơ đẹp


mẫu hộp bắp rang bơ đẹp


Mua hộp giấy đựng bắp rang bơ chất lượng ở đâu?​

New Star Paper là đơn vị uy tín với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và in ấn các sản phẩm về giấy. Hộp giấy đựng bắp rang bơ bảo vệ môi trường do chúng tôi sản xuất đạt chứng nhận ISO 22000 – HACCP – FSC cùng các chứng nhận về xuất khẩu. Không chỉ có hệ thống máy móc được kiểm soát theo tiêu chuẩn khắt khe, chúng tôi còn sử dụng nguồn nguyên liệu giấy cao cấp nhập khẩu từ châu Âu, nguyên liệu đi kèm cũng là những sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường như keo bột mì, mực đậu nành… Nhờ vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng các sản phẩm hộp giấy đựng thức ăn.

Công ty chúng tôi có bộ phận R&D để chuyên nghiên cứu phát triển các sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường, cũng như nhu cầu riêng của các tổ chức đơn vị F&B. Do đó, New Star Paper không chỉ trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp F&B lớn trong nước như Pizza company, Dodo Pizza, Đậu homemade, ABC Bakery, Công ty phẩm Sundo… mà còn xuất khẩu sản phẩm vào thị trường Mỹ.

Ngoài ra, nhờ lợi thế sản xuất trực tiếp nên giá thành sẽ tốt hơn rất nhiều so với các bên thương mại. Chúng tôi có 2 nhà máy riêng biệt tại Đồng Nai, Việt Nam đảm bảo cung cấp số lượng lớn sản phẩm cho các đối tác lớn.

New Star Paper là đơn vị sản xuất hộp giấy thực phẩm uy tín, chất lượng


New Star Paper là đơn vị sản xuất hộp giấy thực phẩm uy tín, chất lượng

Quý khách hàng có nhu cầu hộp đựng bắp rang bơ số lượng lớn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới

CÔNG TY TNHH NGÔI SAO

VPĐD:
97 Đường Số 7, Cityland Center Hills, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. HCM, Việt Nam

Nhà máy 1: Đường số 6, KCN Tam Phước, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Nhà máy 2: Đường số 6, KCN Long Khánh, Tp.Long Khánh, Đồng Nai

Hotline: 0364 667 155

Email: sales@newstarpaper.vn

Website: www.newstarpaper.vn
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên