TOÀN QUỐC Sự Thật Kem Dưỡng Trắng Da Mặt Cấp Tốc Hiện Nay

hoangkieunhayen

Thương gia
Tham gia
20 Tháng tư 2024
Bài viết
1,350
Điểm tương tác
0
Với những lời quảng cáo bay bổng như “sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên chỉ sau 3 ngày, 1 tuần”…và giá thành rẻ, kem dưỡng trắng da mặt cấp tốc đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều phái đẹp. Nhưng, liệu rằng việc sử dụng các loại sản phẩm này có đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả như chị em mong đợi hay không? Để làm rõ vấn đề này, các nàng hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

Sự thật về kem dưỡng trắng da mặt cấp tốc

Sở dĩ kem dưỡng trắng da mặt cấp tốc có thể giúp làn da trắng sáng chỉ sau 1 đến 2 lần sử dụng là nhờ khả năng loại bỏ lớp sừng ở bên ngoài. Tuy vậy, cơ chế làm trắng da thế này lại vô cùng nguy hiểm. Chu trình thay lớp da non quá sớm sẽ khiến hàng rào bảo vệ ở bên ngoài da bị phá hủy hoàn toàn. Khiến da trở nên yếu dần, nhạy cảm hơn và không còn có thể chống chọi lại với các tác nhân xấu từ môi trường như khói bụi, vi khuẩn,…hay quá trình lão hóa. Lúc này, làn da sẽ dễ bị bào mòn, viêm tấy, và thậm chí là nhiễm độc.

257-1.jpg


>>> Tìm hiểu: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

Do đó, các chị em đừng để bản thân mình trở thành “nạn nhân” của các loại kem dưỡng trắng da mặt cấp tốc trên thị trường. Vậy, để có được làn da trắng mịn mơ ước, phương pháp nào sẽ là “chân ái” cho các chị em? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ bật mí điều này ngay sau đây nhé.

Kem dưỡng trắng da mặt cấp tốc – Làm sao để làm đẹp da mặt hiệu quả an toàn?

Bỏ qua các loại kem dưỡng trắng da mặt cấp tốc, ngày nay một trong những cách “tân trang” làn da tốt chỉ có theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ chính là căng da mặt bằng chỉ. Đây là phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật với nhiều ưu điểm nổi trội:

Khi thực hiện phương pháp này, Bác sĩ sẽ sử dụng bộ dụng cụ kim chuyên dụng thao tác “luồn” các sợi chỉ (chỉ collagen, chỉ vàng,…) vào bên dưới bề mặt da. Để chúng liên kết lại với nhau tạo thành một “mạng lưới” vững chắc. Không chỉ giữ chức năng kéo căng da mặt, xóa nhăn. Mà hơn nữa còn ********** collagen và elastin tự nhiên tăng sinh. Giúp da mềm mịn, trắng hồng và săn chắc tốt hơn hẳn kem dưỡng trắng cấp tốc.

Ở nước ta, căng chỉ da mặt cũng đã được ứng dụng phổ biến và ưa chuộng tại nhiều cơ sở thẩm mỹ. Và trong đó có một cơ sở uy tín mà các chị em chỉ có định không thể bỏ qua. Để biết địa chỉ cụ thể, các nàng hãy xem ngay phần tiếp theo nhé.

Bật mí “tọa độ” căng da mặt uy tín hiện nay


Mặc dù, các cơ sở căng da mặt đang “mọc lên như nấm”. Nhưng đáng chú ý chỉ có trong số đó phải kể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Khác biệt hoàn toàn với kem dưỡng trắng da mặt cấp tốc, dịch vụ căng da mặt của Bệnh viện sẽ đem lại cho các nàng những trải nghiệm làm đẹp cao cấp chỉ có.

9-9.jpg


Theo đó, các chị em sẽ được đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc Bệnh viện thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Trong ngành thẩm mỹ TP. HCM, Bác sĩ Hùng được mệnh danh là “Bàn tay vàng” với kỹ thuật khéo léo, chuyên môn cao và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm. Cộng thêm, sự hỗ trợ đắc lực từ phía các trang thiết bị hiện đại bậc chỉ có tại Bệnh viện. Chắc chắn sẽ giúp cho ca căng da mặt của các nàng được diễn ra nhanh chóng, đạt hiệu quả cao và an toàn hơn nhiều kem dưỡng trắng cấp tốc.

Các chị em yên tâm chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, làn da của các nàng sẽ được “hô biến” trở nên săn chắc, trắng mịn và hồng như như mong muốn. Mà không phải thấp thỏm lo âu gặp biến chứng như khi sử dụng các loại kem dưỡng trắng cấp tốc.

>>>Tham khảo thêm để biết: Căng da mặt không phẫu thuật
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên