TOÀN QUỐC Sau khi phẩu thuật nâng ngực nên kiêng gì?

hoangkieunhayen

Thương gia
Tham gia
20 Tháng tư 2024
Bài viết
1,449
Điểm tương tác
0
Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, hồi đó giờ tính em rất thích ăn uống, lại khá thoải mái, chả kén chọn cái gì. Sắp tới em định nâng ngực, nhưng nghe mẹ em “trách quở” vì tính em không kỹ càng, sau cuộc phẫu thuật cần có chế độ ăn hợp lý để có kết quả tốt chỉ có. Vậy cho em hỏi sau khi phẫu thuật nâng ngực nên kiêng gì vậy ạ? Chăm sóc như thế nào để dáng ngực đẹp như mong muốn. Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. Em xin cảm ơn!” (Thiên Thanh – Đà Nẵng).

Trả lời: Thân chào bạn Thiên Thanh! Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về vấn đề sau khi phẫu thuật nâng ngực nên kiêng gì, và cách chăm sóc hậu phẫu như thế nào để có được hiệu quả tốt chỉ có. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

SAU KHI PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NÊN KIÊNG GÌ? BÍ QUYẾT CHĂM SÓC HẬU PHẪU ĐÚNG CÁCH CÁC TÍN ĐỘ LÀM ĐẸP CHỈ CÓ ĐỊNH PHẢI BIẾT

Không thể phủ nhận hiện nay các phương pháp phẫu thuật nâng ngực được rất nhiều các tín đồ làm đẹp ưa chuộng và tin chọn. Bởi lẽ bất kể chị em phụ nữ nào cũng đều mong muốn sở hữu một hình thể cân đối với số đo ba vòng đúng chuẩn. Trong đó nổi bật là “đôi gò bông” căng tròn, săn chắc và đẹp tự nhiên. Thế nhưng không phải ai cũng đều may mắn có được điều đó.

nang-nguc-bang-mo-tu-than-6.jpg


Chính vì vậy mà các giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ ra đời như “vị cứu tinh” giúp chị em có thể cải thiện hoàn toàn những khuyết điểm ngực lép, ngực chảy xệ. Và khi quyết định áp dụng giải pháp này các chị em thường có băn khoăn sau khi phẫu thuật nâng ngực nên kiêng gì?

Công việc sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng có ảnh hưởng rất lớn đến kết quả cũng như thời gian phục hồi cho vòng 1 xinh đẹp của chị em. Khi chị em có một chế độ ăn uống hợp lý thì vết thương của bạn nhanh chóng hồi phục, giảm sưng và thời gian hồi phục vô cùng nhanh chóng. Do đó, không khó để hiểu tại sau các chị em luôn đặc biệt chú ý đến vấn đề sau khi phẫu thuật nâng ngực nên kiêng gì?

>>> Xem ngay bài viết: Nâng ngực giá rẻ để không bỏ lỡ những chương trình ưu đãi hấp dẫn

nang-nguc-5.jpg


Và để trả lời cho câu hỏi sau khi phẫu thuật nâng ngực nên kiêng gì. Các chị em cần lưu ý sau khi phẫu thuật thẩm mỹ để vết thương mau lành và không để lại sẹo xấu trên cơ thể. Các chị em cần tránh sử dụng các loại thực phẩm như:

Rau muống: Vì loại rau này sẽ gây ra sẹo lồi ngay sau khi vết thương bạn vừa mới phẫu thuật.
Đồ nếp, thịt gà: Theo dân gian thì đồ nếp và thịt gà khó liền vết thương. Ngoài ra nó còn tác động đến vùng da đó gây ra mưng mủ cho vết thương.

Thịt bò, trứng: Những loại thức ăn này khiến cho vùng da phẫu thuật bị thâm, đen và có nguy cơ gây ra sẹo lồi.
Rượu bia và các thức uống có nồng độ cồn cao cũng sẽ không tốt và gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng cho vòng ngực vừa mới phẫu thuật.

>>> Gợi ý bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng ngực nội soi có tốt không

bac-si-tu-van-Mi-Lan.jpg


BẬT MÍ ĐỊA CHỈ NÂNG NGỰC UY TÍN, AN TOÀN ĐƯỢC NHIỀU CHỊ EM TIN CHỌN TẠI TP HCM

Sau khi phẫu thuật nâng ngực nên kiêng gì có lẽ bạn đã biết. Nhưng địa chỉ nào nâng ngực và đáng tin cậy để bạn trao gửi niềm tin thì có lẽ bạn chưa hay. Nhưng xin khẳng định với bạn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, tọa lạc tại số 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu , P5, Q3, Tp.HCM. Được xem là điểm đến lý tưởng cho rất nhiều chị em khi có nhu cầu nâng ngực.

Tất nhiên không khó để chị em có thể tìm **** được một địa chỉ làm đẹp trong tình hình hiện nay với hàng trăm cơ sở làm đẹp tại TP HCM. Thế nhưng để có thể đúng vị trí TOP 3 địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy trong sự bình chọn của các chị em. Thì rất khó có địa điểm nào làm được như Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Bởi lẽ tại đây đã thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ mỗi năm. Trong đó giúp chị em gạt bỏ lo lắng sau khi phẫu thuật nâng ngực nên kiêng gì và có được kết quả nâng ngực thành công đúng như mong đợi.

>>> Đọc thêm chi tiết về bài viết: Sau khi phẩu thuật nâng ngực nên kiêng gì?
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên