Sản Phẩm Bàn Cân - LamSafe

dovantiendung1997

Tiểu thương mới
Tham gia
2 Tháng tư 2024
Bài viết
29
Điểm tương tác
0
Bàn cân vật liệu chuyên dụng là loại bàn cân được thiết kế và chế tạo đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu chính xác và đáng tin cậy trong quá trình cân cho môi trường phòng thí nghiệm. Đây là một sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo các thí nghiệm và phân tích được thực hiện với độ chính xác cao nhất.
Các đặc điểm chính của bàn cân chuyên dụng:
  1. Độ chính xác cao: Được thiết kế tiêu chuẩn để cung cấp độ chính xác tối đa trong quá trình cân.
  2. Chống rung động: Bàn cân chuyên dụng thường được trang bị các công nghệ chống rung động, giúp giảm thiểu tác động của rung động từ môi trường xung quanh lên quá trình cân.
  3. Bảo vệ môi trường: Bàn cân này thường có các tính năng bảo vệ để ngăn chặn bụi bẩn, hơi ẩm và các yếu tố khác từ môi trường xung quanh làm ảnh hưởng đến độ chính xác của quá trình cân.
  4. Tính linh hoạt: Thiết kế linh hoạt, cho phép sử dụng trong nhiều ứng dụng và với nhiều loại mẫu vật khác nhau.
  5. An toàn và tiện lợi: Đặc biệt quan trọng trong môi trường phòng thí nghiệm, bàn cân thường được thiết kế để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và dễ dàng trong việc vệ sinh và bảo dưỡng.
Những tính năng trên giúp bàn cân chuyên dụng cho phòng thí nghiệm trở thành một công cụ quan trọng và không thể thiếu trong các hoạt động nghiên cứu và phân tích khoa học.

Hãy cùng chúng tôi khám phá sản phẩm BÀN CÂN - LAMSAFE ưu việt từ CTY LAM VIET.​

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

-
Chất liệu vững chắc, bền bỉ: Khung chính là thép hộp dày 1.4mm, được phủ lớp sơn tĩnh điện toàn bộ khung.

- Điều chỉnh linh hoạt, dễ dàng sử dụng: Chân bàn điều chỉnh được độ cân bằng, giúp bạn dễ dàng thích nghi với mọi không gian làm việc và đảm bảo sự ổn định tối đa trong quá trình sử dụng.

- Mặt làm việc chất lượng cao: Với vật liệu chuyên dùng cho phòng thí nghiệm Toplab Plus của hãng Trespa - Hà Lan, màu ghi sáng (hoặc màu đen) dày 16 mm, sản phẩm mang đến hiệu suất làm việc cao cùng độ bền đáng kinh ngạc. Công nghệ EBC giúp bề mặt sạch, dễ lau chùi và chịu được mọi tác động của dung môi, hóa chất, acid, base.

- Cam kết chất lượng, kiểm chứng bởi sự tin cậy: Tính năng của sản phẩm đã được kiểm chứng và chứng nhận, đảm bảo sự an tâm và tin cậy tuyệt đối cho mọi công việc nghiên cứu và phân tích khoa học của bạn.

LIÊN HỆ NGAY: MR.DŨNG | 0965.129.636 | sales6@lamviet.com
 

Đính kèm

  • OvanThermHE.jpg
    OvanThermHE.jpg
    578.9 KB · Xem: 14
  • 2.jpg
    2.jpg
    488.3 KB · Xem: 5
  • 3.jpg
    3.jpg
    488.1 KB · Xem: 7

Bình luận bằng Facebook

Bên trên