TOÀN QUỐC Phương pháp nâng cơ trẻ hoá da mặt

hoangkieunhayen

Thương gia
Tham gia
20 Tháng tư 2024
Bài viết
2,848
Điểm tương tác
0
Một làn da căng trẻ luôn là niềm ao ước của mọi chị em phụ nữ. Nhưng theo thời gian, những nét đẹp tươi trẻ trên khuôn mặt dần mất đi. Và nhường lại chỗ cho các nếp nhăn, vết chân chim, da chùng nhão,…Lúc này, để “cứu cánh” làn da của các chị em, ngành thẩm mỹ đã phát triển và cho ra đời rất nhiều các phương pháp nâng cơ trẻ hoá da mặt khác nhau. Song, không phải ai cũng hiểu hết “tất tần tật” về các phương pháp này. Để làm rõ chúng, các nàng hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

Nâng cơ trẻ hoá da mặt là gì? Hé lộ phương pháp tốt nhất

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nâng cơ trẻ hoá da mặt là một quá trình áp dụng các phương pháp thẩm mỹ nhằm làm tăng độ đàn hồi cho da, giảm chùng nhão cho cơ mặt. Từ đó, cơ mặt trở nên săn chắc, ngăn ngừa lão hóa và mang lại vẻ trẻ trung cho gương mặt.

Hiện nay, có 2 cách nâng cơ trẻ hoá da mặt được đánh giá cao nhất chính là căng da mặt phẫu thuật và căng da mặt bằng chỉ. Cả 2 phương pháp này đều hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội. Có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí quan trọng là “Hiệu quả – Nhanh chóng – An toàn”.

>>> Tìm hiểu: Có nên căng da mặt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

334.jpg


Không những giúp các chị em kéo căng da mặt, xóa nhăn hiệu quả. Mà còn ********** sản sinh collagen và elastin tự nhiên nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Đem đến cho các chị em một làn da trẻ khỏe, sáng mịn và đàn hồi tốt hơn bao giờ hết. Cũng chính vì thế, trẻ hoá da mặt bằng 2 cách này ngày càng được ưa chuộng tại nhiều cơ sở thẩm mỹ. Trong số đó, đáng chú ý nhất phải kể đến địa chỉ dưới đây.

“Thiên đường” nâng cơ trẻ hoá da mặt lý tưởng cho phái đẹp

Nói về cơ sở nâng cơ trẻ hoá da mặt uy tín uy tín TP. HCM hiện nay. Các chị em nhất định không thể bỏ qua Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Đến với Bệnh viện, rất nhanh chóng các chị em sẽ lấy lại được vẻ đẹp thanh xuân rạng rỡ, tươi tắn và tràn đầy sức sống cùng làn da sáng mịn, căng mướt “vạn người mê”.

Và đứng đằng sau “thành quả” căng da hoàn hảo này chính là “đôi tay vàng” của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Bác sĩ Hùng sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện cho các chị em. Bằng chuyên môn cao, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm, Bác sĩ Hùng sẽ kết hợp “ăn ý” cùng các trang thiết bị hiện đại bậc nhất tại Bệnh viện. Để đảm bảo ca căng da mặt của các nàng được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt đẹp nhất.

8-15.jpg


Không những thế, các chị em còn nhận được sự chăm sóc chu đáo, tận tình ở cả trước, trong và sau khi nâng cơ trẻ hoá da mặt. Đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp của Bệnh viện lúc nào cũng túc trực bên cạnh sẵn sàng hỗ trợ cho các chị em 24/7. Giúp các chị em có được những giờ phút căng da làm đẹp thật thoải mái, thư giãn và vui vẻ.

Bên cạnh đó, khi đến Bệnh viện nâng cơ trẻ hoá da mặt, các chị em cũng không cần e ngại chi phí thực hiện. Bệnh viện luôn dành cho quý khách hàng của mình mức giá cực kì phải chăng và “vừa túi tiền”. Đặc biệt hơn nữa, tại thời điểm này dịch vụ căng da mặt còn có thêm chương trình khuyến mãi GIẢM GIÁ SỐC. Đây được xem là ƯU ĐÃI CÓ 1-0-2 trong năm. Có thể giúp các chị em tiết kiệm tối đa chi phí. Với số lượng áp dụng có hạn, các chị em hãy nhanh tay đăng ký nhận ưu đãi ngay kẻo lỡ nhé.

>>>Tham khảo thêm để biết: thẩm mỹ viện căng da mặt
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên