Những tính năng ưu việt của bồn cầu Viglacera thế hệ mới

phuong_122

Tiểu thương mới
Tham gia
8 Tháng tám 2018
Bài viết
97
Điểm tương tác
0
Thương hiệu Viglacera đã khẳng định được tên tuổi và vị trí của nó trong lòng khách hàng nhờ vào chất lượng của từng sản phẩm. Một trong số những sản phẩm đó, chúng ta không thể không nhăc tới bồn cầu Viglacera Bạn có thể nhìn thấy sự xuất hiện thường xuyên với tần suất lớn ở rất nhiều phòng tắm của gia đình Việt. Chúng ta cùng tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật cũng như cách mà nó đã chinh phục người tiêu dùng nhé.

1. Bồn cầu Viglacera sử dụng công nghệ men Nano nung
Bước đột phá hàng đầu của thương hiệu Viglacera chính là việc ứng dụng thành công công nghệ men nano nung trên sứ bồn cầu vệ sinh. Với công nghệ này, các sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera mang những đạc điểm nổi bật như chống bám bẩn, chống nấm mốc và luôn đảm bảo tính thẩm mĩ, độ bền đẹp với thời gian.

Đặc điểm ưu việt nhất của công nghệ này của bồn cầu Viglacera là nung một lần là men Nano TiO2 được pha trực tiếp vào men sống và phun trực tiếp lên sản phẩm, trải qua quá trình nung ở nhiệt độ 1200-1250 độ C. Men Nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm khiến lớp men trở nên bền mãi với thời gian và làm tăng hẳn độ sáng trắng của mỗi sản phẩm.

Sứ vệ sinh phủ men nano kháng khuẩn có tỷ lệ tiêu diệt chủng vi khuẩn nguy hiểm hàng đầu như E.coli đạt 75%, chủng S.typhi là 69% và chủng vi khuẩn B.cereus đạt 78,… Đây là một kết quả cao vì những chủng vi khuẩn độc hại này thường phát triển nhanh trong môi trường lý tưởng đặc biệt là những phòng vệ sinh.

Sản phẩm bồn cầu Viglacera ứng dụng công nghệ này đều trở thành những sản phẩm thông minh. Ví dụ như bồn cầu két liền V199 có 2 chế độ xả, công nghệ xả vanh kín giúp tiết kiệm nước, mức xả là 3.5L/lần. Đây đang là sản phẩm bồn cầu thông minh tiết kiệm nước nhất hiện nay. Sản phẩm ứng dụng công nghệ Nano đời mới nhất chống vi khuẩn, nấm mốc và bám dính, lòng bồn cầu trơn tăng hơn 30% so với sản phẩm cũ.

2. Đa dạng mẫu mã và chủng loại sản phẩm
Bồn cầu Viglacera cũng có rất nhiều các dạng sản phẩm, các mẫu mã cũng như những chủng loại vô cùng phong phú và đa dạng, hoàn toàn có thể đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của các đối tượng khách hàng khác nhau. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.

· Bồn cầu âm tường: Với thiết kế sản phẩm là két nước âm tường sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều không gian, giảm trọng lượng sàn và giúp chống thấm tuyệt đối. Loại sản phẩm bồn cầu nàu có thể phù hợp với rất nhiều nhu cầu sử dụng, đặc biệt là biệt thự và chung cư, khách sạn cao cấp, công trình công cộng,…

· Bồn cầu kết liền: Đây là dòng sản phẩm với kết cấu liền khối với ưu điểm nổi trội như hạn chế bám bẩn, dễ dàng lắp đặt, cũng khá thuận tiện cho việc dọn dẹp, vệ sinh.

· Bồn cầu két rời: Với thiết kế khá thon gọn, chiếm ít diện tích sử dụng, phù hợp cho những khu chung cư, khu thương mại, các công trình công cộng, hay những căn phòng tắm có diện tích eo hẹp một chút. Bạn có thể dựa theo không gian phòng tắm của gia đình mình để có thể lựa chọn một sản phẩm thật phù hợp nhé.

3. Bồn cầu Viglacera áp dụng công nghệ xả tiên tiến hiện đại
Với công nghệ xả van kín kết hợp với Siphon JET giúp người sử dụng có thể tiết kiệm nước một cách tối đa và xả sạch chất bẩn tại mọi góc cạnh, mọi bề mặt trong lòng bồn cầu.

Ưu điểm của bồn cầu viglacera là chế độ xả nước mạnh nhờ ứng dụng công nghệ đẩy - hút, cuốn nhanh những chất bẩn, nhẹ nhàng không gây ra tiếng ồn, với màu sắc chủ yếu là màu trắng được tráng men giúp ta dễ dàng vệ sinh, tạo cảm giác luôn khô thoáng và sạch sẽ.

Khi chọn bồn cầu, bạn cần đặt tiêu chí đảm bảo sức khỏe lên hàng đầu. Nhờ tính năng ưu việt của công nghệ mới, sản phẩm bồn cầu mang đến sự hài lòng về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Viglacera liên tiếp đầu tư phát triển sản phẩm mới hiện đại có nhiều những tính năng ưu việt, nâng cao chất lượng sản phẩm.Viglacera cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm thân thiện với môi trường có tính năng vượt trội và phù hợp với thời đại.

Quý khách có nhu cầu mua bồn cầu Viglacera cao cấp hãy đến với Cường Quốc: số 351 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội. Cường Quốc cam kết mang hàng chính hãng đến tay người tiêu dùng. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo số điện thoại 0978 894 688.
 
Keo chà ron Super SCG (cá sấu vàng đen) giá bán cho "nhà thầu" là 12.500/kg
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên