Những phương pháp xác định đối tượng quảng cáo trên facebook hiệu quả mà ít người được biết đến

hoanganh1410

Tiểu thương mới
Tham gia
3 Tháng tư 2024
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
1. Target kiểu không target
Với cách chạy quảng cáo kiểu không Target, Facebook sẽ tự động phân phối ngẫu nhiên nội dung quảng cáo của bạn đến với nhóm khách hàng mà Facebook thấy tiềm năng dựa vào hành vi, tâm lý và sở thích của người dùng, nhờ vào nguồn dữ liệu mà Facebook thu thập được.

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc bạn cứ để nguyên các cài đặt mặc định cho Facebook tự chạy với target rộng nhất có thể, vì như vậy sẽ tốn rất nhiều tiền. Trước khi chạy quảng cáo Facebook kiểu không target, bạn vẫn cần kiểm tra và quyết định thu hẹp phạm vi đối tượng lại tránh lãng phí chi phí.

Chẳng hạn bạn thu hẹp khu vực địa lý của nhóm khách hàng mà bạn muốn họ thấy quảng cáo của bạn lại thành xung quanh một phố nào đó, giới hạn độ tuổi hẹp hơn, hay chọn giới tính cho nhóm khách hàng này nếu sản phẩm của bạn chỉ dành riêng cho một giới tính nào đó.

Như vậy, sau khi thu hẹp target quảng cáo, Facebook sẽ tự phân phối quảng cáo đến những người có sở thích và hành vi phù hợp với mong muốn của bạn.
2. Sử dụng Facebook Audience Insight

Facebook Audience Insights là phần mềm có chức năng xác định mục tiêu, giúp nhắm chính xác đối tượng trong quảng cáo trên Facebook một cách hiệu quả. Đây là công cụ "chính hãng" do Facebook phát hành, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi sử dụng. Đây là một trong những phương pháp định vị chính xác đối tượng hiệu quả nhất được xây dựng dựa trên thuật toán xác định mục tiêu sẵn có của Facebook.
Về hướng dẫn sử dụng, bạn truy cập vào phần mềm sau đó vào “ Thông tin chi tiết về đối tượng”, phân tích các biểu đồ và số liệu để hiểu được thông tin về khách hàng tiềm năng. Với thủ thuật này, bạn hoàn toàn có thể nghiên cứu và trực tiếp vẽ chân dung khách hàng mục tiêu dễ dàng để hướng quảng cáo của mình đến đúng đối tượng, tránh sai lầm.
chạy facebook ads
3. Sử dụng chức năng gợi ý
Ở phần Nhắm mục tiêu chi tiết, bạn có thể gõ 1 từ khoá về một lĩnh vực bất kỳ mà bạn muốn hướng đến, chẳng hạn ở đây là Công nghệ, sau đó ấn Enter, bạn ấn vào nút Gợi ý và sẽ nhìn thấy một trang bảng chọn sẽ hiện ra. Di chuột vào từng gợi ý để xem với mỗi đề xuất đó thì lượng target là bao nhiêu, từ đó bạn sẽ chọn được mục tiêu phù hợp.
4. Mở rộng tệp khách hàng với MKT DATA
  • Cách làm cụ thể bạn có thể tham khảo như sau.
  • Bước 1: Vào Page đối thủ
    Bước 2: Tải và cài phần mềm quét tương tác MKT Data
    Bước 3: Quét tương tác của Page này
    Vào ô quét bài viết – nhập id của page cần quét để phần mềm quét UID các KH tương tác của Page đó.
  • _________________________________________
  • Mọi chi tiết xin liên hệ những kênh sau để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ demo sử dụng sản phẩm:
    ACE có nhu cầu vui lòng ib hoặc liên hệ các kênh sau
    Call/ Zalo: 09.1111.6151
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên