Những điểm đến hút hồn du khách tại Phú Yên bạn khó có thể bỏ qua

hang hanna

Tiểu thương tích cực
Tham gia
20 Tháng sáu 2017
Bài viết
405
Điểm tương tác
0
Không chỉ là "hoa tiến thưởng trên ** xanh", Phú Yên còn ghi dấu trong lòng du khách với bản hòa ca của loạt điểm đến hoang sơ, vẹn nguyên nét đẹp bỗng nhiên.

Cầu gỗ Ông Cọp
3_1.jpg


Nơi đây nằm ngay trên dòng sông Phú Ngân, cây cầu gỗ đơn sơ có khả năng nhìn thấy được từ QL 1 A chỉ từ thời điểm cách đây khoảng chừng 100 m. Cầu Ông Cọp được chứng nhận là cây cầu được làm bằng gỗ dài nhất Nước Nhà. Với dáng vẻ mộc mạc, bình dị của cầu gỗ mộc mạc giữa một vùng sông nước xanh thẳm đó chính là background độc lạ hút giới trẻ check-in khi ghé thăm Phú Yên.

>>>>Những thứ bị cấm mang lên máy bay có thể bạn chưa biết

Gành Đá Đĩa
4.4.jpg


Được tạo cho từ quy trình buổi giao lưu của núi lửa ở vùng cao nguyên Vân Hòa, Gành Đá Đĩa chính là danh thắng tự nhiên kỳ thú về cảnh quan & độc lạ về địa chất, 1 trong điểm đến điển hình nhất của du lịch Phú Yên. Với nét đẹp hoang sơ, lạ đời và huyền bí cảu những khối nham thạch xếp chồng vào nhau đã gây tuyệt hảo với rất nhiều khách đến với Phú yên từng tận mắt chiêm ngưỡng và ngắm nhìn. Hiện tượng vạn vật thiên nhiên kỳ thú tương tự gành Đá Đĩa cũng sẽ được tìm thấy tại Ireland, Tây Ban Nha, Scotland và Hàn Quốc.



Hải đăng Mũi Điện
5.5.jpg


địa điểm này lừng danh với Dùng thử đón ánh bình minh thứ nhất trên đất liền Nước Ta. Lối đi đến Mũi Điện khá là dài, du khách mua vé máy bay đi huế dến Phú Yên cũng có thể quốc bộ lên núi và nhìn ngắm khung cảnh núi rừng cùng đại dương xanh đẹp long lanh. Đến nơi đây, các bạn đến Phú Yên leo thêm 100 bậc thang gỗ trong tháp hải đăng & lên tới đỉnh, phóng tầm mắt nhìn ngắm khoảnh khắc Mặt trời ló rạng cực kỳ siêu hạng.



Đập Tam Giang
6.jpg


Chắn ngang qua sông Cái, đập tràn Tam Giang đó chính là công trình thủy lợi cần thiết cung cấp nước tưới tiêu cho các cánh đồng bạt ngàn tại Tuy An. Check-in địa đặc điểm đó, mọi người đến Phú Yên cũng nhớ là chiêm ngưỡng đặc sản cá Chình sông Cái.

Gành Đèn
7.jpg


điển hình trên gành đá nguyên sơ đó chính là ngọn hải đăng Gành Đèn có 2 white color – đỏ hiên ngang ở giữa nền trời. Đứng từ hải đăng, du khách có thể thỏa sức mà phóng tầm mắt nhìn ngắm nhìn cảnh vật hồ Phú Yên mênh mông, thơ mộng. Nơi đây có cảnh sắc rất là độc lạ & không gian thoáng đãng, nơi đây cực thích hợp cho chuyến dã ngoại hay là ngắm trại qua đêm.



nhà thờ Mằng Lăng
8.jpg


Được gây dựng từ năm 1892, Mằng Lăng có kiến trúc mái vòm Gothic, với các khung hành lang cửa số hoa hồng, nét trang trí cầu kỳ, là một trong những thánh địa có từ lâu lăm và khét tiếng ở Nước Nhà. Thánh địa chính là nơi lưu giữ cuốn sách chữ quốc ngữ thứ nhất Phép giảng tám ngày của linh mục Alexandre de Rhodes, in năm 1651 tại Italy.



Vũng Rô
9.jpg


Vũng Rô là một trong vịnh nhỏ dại nằm ở ngay sát rìa dãy núi Đèo cả, vịnh Vũng Rô chính là ranh giới tụ nhiên trên biển giữa Phú Yên & Khánh Hòa. Không chỉ có sở hữu nét đẹp nguyên sơ lấy được lòng nhiều du khách đặt vé máy bay vietjet đi phú yên khứ hồi, Vũng Rô còn lừng danh với di tích tàu không số, gắn sát với lịch sử hào hùng 1 thời.

Hòn Nưa
10.jpg


mọi người rất có khả năng thuê tàu cano tại các bè nổi để cho chuyển dời ra hòn đảo nằm ở ngay dưới chân đèo Cả này. Hòn Nưa tạo án tượng với quý khách bởi vẻ đẹp nguyên sơ, bờ cát dài, nước đại dương trong và rạn san hô siêu đẹp. Giữa một khung cảnh hùng vĩ, lại thơ mộng, yên bình, mọi người có cảm hứng như đang lạc vào một trong những hoang đảo, tách biệt với môi trường sống ồn ào, vội vàng của phố thị.

Thác Vực Hòm
11.jpg


Nằm trong số những cột đá bazan tựa như gành Đá Đĩa úp ngược, thác ghềnh đẹp long lanh này đổ xuống vũng nước rộng và mát lạnh giữa khung cảnh núi rừng Đông Trường Sơn. Điểm đến lựa chọn này rất phù hợp làm những chuyến picnic thời điểm cuối tuần cùng bằng hữu.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên