Những câu nói hay về cuộc sống vô cùng ý nghĩa

tido123

Tiểu thương mới
Tham gia
2 Tháng sáu 2014
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
- Tình yêu đến với những ai vẫn hy vọng dù đã từng thất vọng, vẫn tin tưởng dù từng bị phản bội, vẫn yêu thương dù từng bị tổn thương.

- Mong tình yêu ẩn dấu sâu trong tim bạn tìm thấy tình yêu chờ đợi bạn trong mơ. Mong nụ cười bạn tìm thấy ở ngày mai xóa đi nỗi đau tìm trong quá khứ.

- Nếu một ngày cuộc sống của bạn bị nhuốm màu đen, hãy cầm bút và tô điểm cho nó những vì sao lấp lánh.

- Đôi khi ta mơ về một ai đó mà ta thực sự yêu thương, nhưng cuộc đời không như một giấc mơ. Ta không thể có mọi thứ như mong muốn. Nhưng cuối cùng, với tình yêu, ta sẽ có được người còn hơn cả mọi giấc mơ.

- Khi cuộc đời đẩy ngã bạn, hãy cố hạ cánh bằng lưng. Bởi vì nếu bạn có thể nhìn lên, bạn có thể đứng dậy. Hãy để lý trí kéo bạn dậy.

- Những người đẹp nhất là những người đã từng bị đánh bại, từng đau khổ, từng tranh đấu, từng mất mát, và đã tìm được con đường ra khỏi vực sâu. Những người này có lòng cảm kích, sự nhạy cảm và thấu hiểu đối với cuộc đời, cuộc đời đã làm cho họ tràn đầy sự cảm thông, sự dịu dàng và quan tâm yêu thương sâu sắc. Người đẹp không tự nhiên mà có.

- Không biết đã bao lần người ta buông tay từ bỏ khi mà chỉ một chút nỗ lực, một chút kiên trì nữa thôi là chạm tới thành công.

- Chúng ta bảo tình yêu là sự sống; nhưng tình yêu không có hy vọng và niềm tin là cái chết đau đớn.

- Bạn chưa cần đến 3 giây để nói “I LOVE YOU”, chưa cần đến 3 phút để giải thích ý nghĩa câu nói, chưa cần đến 3 ngày để cảm nhận, nhưng có lẽ sẽ phải mất cả đời để chứng minh câu nói đó.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
- Nếu một ngày cuộc sống của bạn bị nhuốm màu đen, hãy cầm bút và tô điểm cho nó những vì sao lấp lánh.
 
Khi một cánh cửa khép lại sẽ có một cánh cửa khác mở ra. Điều bạn cần làm là ... **** xà beng nậy cánh cửa cũ đem bán nếu nó vẫn còn giá trị hoặc ngồi ăn miếng bánh, uống miếng nước lấy sức tìm cánh cửa khác đang mở ra cho mình
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Không biết đã bao lần người ta buông tay từ bỏ khi mà chỉ một chút nỗ lực, một chút kiên trì nữa thôi là chạm tới thành công.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên