Mua phụ kiện đồ chơi xe hơi chất lượng nhất ở đâu?

autoducphat

Tiểu thương mới
Tham gia
19 Tháng mười 2020
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Bạn hoàn toàn có thể hô biến con xe của mình trở nên sống động, đẹp hơn và khiến người ta phải trầm trồ vì nó nhờ vào đồ chơi cho xe hơi. Chỉ với một vài món phụ kiện đồ chơi xe hơi bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm sự khác biệt, đẳng cấp khi sử dụng chiếc xe. Hãy cùng chúng tôi đi tìm địa điểm bán phụ kiện chất lượng và uy tín.

Vài nét về phụ kiện đồ chơi xe hơi - autoducphat.vn
Phu-kien-do-choi-xe-hoi-giup-xe-hop-cua-ban-an-toan-tien-nghi-va-dep-hon.jpg


Phụ kiện đồ chơi xe hơi giúp xế hộp của bạn an toàn, tiện nghi và đẹp hơn

Thế nào là phụ kiện đồ chơi xe hơi?
Đồ chơi xe hơi không chỉ dừng lại ở mục đích giải trí hoặc trang trí cho chiếc xe của bạn. Sử dụng đồ chơi xe hơi có khả năng tăng độ an toàn, tạo ra sự thoải mái và tiện nghi nhất cho người sử dụng xe hơi.

Nhiều người thường nhầm lẫn giữa phụ kiện đồ chơi xe hơi và phụ tùng cần thiết. Chẳng hạn đối với chiếc xe Toyota Innova có camera hành trình, đầu DVD hay thảm lót thì đây được gọi là phụ kiện đồ chơi. Còn đèn xe, còi hoặc lốp xe thì được gọi là phụ tùng cần thiết. Nếu bạn muốn trở thành tay chơi xe chuyên nghiệp thì phải phân biệt rõ đồ chơi và phụ tùng.

Tại sao bạn cần phải trang bị phụ kiện đồ chơi xe hơi?
Theo như quan sát cho thấy, dòng ô tô giá rẻ là dòng bán chạy nhất tại Việt Nam. Những dòng xe giá rẻ đồng nghĩa với việc sẽ cắt bớt một số trang thiết bị để phù hợp với giá cả. Chính vì thế khi rước về nhà một con xe ô tô mới nhiều người thường tìm đếnphụ kiện đồ chơi xe hơi để trang bị cho chiếc xe thêm tiện nghi và độc đáo hơn. Đồ chơi xe hơi không chỉ là vật dụng trang trí mà hơn cả là sự tiện dụng và an toàn cho bạn.

Mua phụ kiện đồ chơi xe hơi ở đâu uy tín?
Thuong-hieu-uy-Auto-Duc-Phat-chuyen-cung-cap-nhung-dong-san-pham-chat-luong.jpg


Thương hiệu uy Auto Đức Phát chuyên cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng

Auto Đức Phát
Auto Đức Phát tự hào là nơi cung cấp đồ chơi xe hơi cùng hệ thống ánh sáng, âm thành… cho các dòng xe hơi. Chúng tôi luôn không ngừng cập nhật và nhập khẩu những mẫu phụ kiện đồ chơi mới nhất và chất lượng cho nhiều dòng xe như Mazda, Chevrolet, Ford, Mitsubishi, Isuzu Dmax, Fortuner… Đặc biệt, chúng tôi đảm bảo với các bạn sản phẩm của chúng tôi đều là chính hãng đến từ những thương hiệu cao cấp.

Bên cạnh những sản phẩm chất lượng, chúng tôi còn chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng. Khi đến với Auto Đức Phát các bạn sẽ được nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những món phụ kiện đồ chơi xe hơi chất lượng và giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng.

Đặc biệt, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng lắp đặt phụ kiện đảm bảo đúng về kỹ thuật nhằm đem đến khách hàng trải nghiệm sản phẩm tốt nhất. Lựa chọn phụ kiện đồ chơi xe hơi tại Auto Đức Phát sẽ giúp bạn trở nên đẳng cấp hơn và quan trọng là sự an toàn, tiện nghi tuyệt đối.

Một số sản phẩm phụ kiện đồ chơi xe hơi tại Auto Đức Phát
Dưới đây là các mẫu phụ kiện đồ chơi xe hơi Auto Đức Phát giới thiệu đến bạn:

  • Camera hành trình
  • Bọc vô lăng
  • Kèn sò Denso chuyên dụng cho xe hơi
  • Cảm biến lùi 4 mắt hỗ trợ đỗ xe
Trang-bi-cam-bien-giup-ban-lui-xe-de-dang-hon.jpg


Trang bị cảm biến giúp bạn lùi xe dễ dàng hơn

  • Bơm điện ô tô mini
  • Gạt mưa
  • Màn hình Oled Mazda 6
  • Bộ vệ sinh lọc gió K&N
  • Cảm biến áp suất lốp kết nối USB ICar
  • Wheel Spacers Bloxsport
Wheel-Spacers-Bloxsport-cho-dong-xe-Ford-Ranger.jpg


Wheel Spacers Bloxsport cho dòng xe Ford Ranger

Để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ autoducphat.vn/. Các bạn sẽ được đội ngũ tư vấn và lựa chọn phụ kiện đồ chơi xe hơi tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như có giá thành hợp lý.
 
Chia sẻ kinh nghiệm độ đèn led ô tô Bình Dương cực hữu ích - autoducphat.vn

Được mệnh danh là thủ phủ công nghiệp khu vực phía Nam, Bình Dương đã có nhiều bước chuyển mình đáng nể cả về nền kinh tế lẫn điều kiện sống của người dân. Do đó, nhu cầu mua và nâng cấp ô tô của hội chơi xe Bình Dương cũng ngày càng tăng cao. Đặc biệt, độ đèn led ô tô Bình Dương - autoducphat.vn chính là đề tài nhận được không ít sự quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ mang đến những kinh nghiệm cực hữu ích trong lĩnh vực này, mời bạn tham khảo nhé!

Vì sao nhiều người chọn độ đèn led cho xế cưng? autoducphat.vn
Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều mẫu đèn với giá cả cũng như tính năng khác nhau. Tuy nhiên, đa số dân chơi xe Bình Dương đều ưu ái chọn lựa đèn led để độ cho xế cưng của mình. Cùng tìm hiểu nguyên nhân vì sao nhé!

Giá thành hợp lý
Hiện nay loại đèn rẻ nhất là bóng đèn sợi đốt hoặc đèn Halogen. Do đó, những loại đèn này thường được sử dụng làm phụ kiện đi kèm khi mua xe ô tô. Tuy nhiên tuổi thọ của những loại đèn này thường chỉ khoảng 1000-2000 giờ. Trong khi đó, tuổi thọ của đèn led lại có thể lên đến 100.000 giờ.

Mặc dù giá mua ban đầu không phải thuộc phân khúc rẻ nhất hoặc đắt nhất trên thị trường, nhưng với thời hạn sử dụng cực khủng như vậy, có thể nói đèn led sẽ giúp người dùng tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ.

Mức tiêu tốn nhiên liệu thấp
Có thể bạn chưa biết, nếu độ đèn led cho ô tô, bạn sẽ tiết kiệm tới 80-90% năng lượng so với các loại đèn sử dụng sợi đốt. Nguyên nhân là trong đèn led có các diot phát sáng, chúng sẽ tự chuyển đổi trực tiếp thành quang năng mà không cần bất kỳ chất khí phụ trợ nào khác.

do-den-led-cho-xe-o-to-cuc-dep.jpg


Độ đèn led cho xe ô tô cực đẹp

Phù hợp với nhiều mẫu xe ô tô khác nhau
Một ưu điểm nổi bật nữa đó là đèn led được sử dụng lắp đặt cực kỳ linh hoạt trên nhiều bề mặt khác nhau. Chúng có thể lắp dàn đều trên một mặt phẳng, hoặc nằm đối xứng trên một trụ kim loại tròn một cách dễ dàng.

Đồng thời, màu sắc của đèn led cũng rất đa dạng. Do đó người chơi xe có thể tùy thích chọn đèn led với nhiều ý tưởng đa dạng như dùng làm đèn pha, đèn trần, đèn cảnh báo, đèn gầm hoặc đèn trang trí nội thất.

Kinh nghiệm độ đèn led cho hội yêu xe ô tô Bình Dương
Được ví như đôi mắt của xe ô tô, mắt càng tốt thì tầm nhìn của xe cũng càng xa và rõ nét hơn. Do đó, kinh nghiệm chọn loại đèn hay cơ sở độ đèn led ô tô Bình Dương nào tốt là vô cùng cần thiết.

Chọn thương hiệu đèn Led nổi tiếng
Do nhu cầu sử dụng công nghệ đèn Led chiếu sáng đặc biệt lớn, nên hiện nay trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều thương hiệu đèn Led đến từ các quốc gia khác nhau. Trong số đó, đa phần các loại đèn Led có xuất xứ Trung Quốc tuy giá thành rẻ nhưng độ bền khá kém. Thậm chí còn tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, làm hư hại các bộ phận khác trong xe.

uu-tien-chon-co-so-do-xe-co-cung-cap-den-led-tu-thuong-hieu-hang-dau.jpg


Ưu tiên chọn cơ sở độ xe có cung cấp đèn led từ thương hiệu hàng đầu

Vì vậy để đảm bảo an toàn cũng như tiết kiệm chi phí thay lắp bóng đèn, những người có kinh nghiệm độ đèn led ô tô Bình Dương lâu năm thường khuyên mọi người nên đầu tư sử dụng loại đèn đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Điển hình như thương hiệu bóng đèn Philips, Osram hoặc Aozoom

Chú ý hệ thống tản nhiệt
Mặc dù quá trình chiếu sáng của đèn led chỉ sử dụng một lượng nhiệt năng rất thấp, nhưng lượng nhiệt này lại tập trung chủ yếu ở vị trí chân đèn. Do đó, xe của chúng ta bắt buộc phải trang bị một hệ thống tản nhiệt hoạt động thật tốt. Nếu không có hệ thống kiểm soát nhiệt này cho các chân đèn và chip silicon thì rất dễ ảnh hưởng chất lượng chiếu sáng cũng như một vài thiết bị khác liên quan.

Không nên tự ý tháo lắp đèn tại nhà
Tuy ưu điểm của đèn led rất dễ tháo lắp, nhưng nếu không phải thợ thầy chuyên nghiệp trong lĩnh vực này, bạn tuyệt đối không nên tự ý độ đèn led tại nhà. Nếu chẳng may bạn chọn loại đèn không thích hợp với công suất của điện bình xe, hoặc không cẩn thận khi nối dây đều rất có khả năng dẫn đến nguy cơ đèn xe không hoạt động tốt. Hay thậm chí đã từng có nhiều trường hợp xảy ra chập điện dẫn đến cháy nổ chỉ vì các đường nối không đảm bảo đúng kỹ thuật.

Nếu sau khi tìm hiểu nhưng vẫn còn phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ độ đèn led ô tô Bình Dương tại đâu uy tín, Auto Đức Phát sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn. Được thành lập và vận hành bởi những con người có cùng đam mê và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực độ xe ô tô, Auto Đức Phát cam kết mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất để đáp lại sự tin tưởng của quý khách hàng.

Auto-duc-Phat--dia-chi-do-den-led-o-to-Binh-Duong-uy-tin-chat-luong.jpg


Auto Đức Phát- địa chỉ độ đèn led ô tô Bình Dương uy tín chất lượng

Tân trang và độ đèn xe đã trở thành thú vui không thể thiếu đối với những người đam mê công nghệ hiện đại. Hy vọng với những chia sẻ về độ đèn led ô tô Bình Dương trên đây, bạn sẽ có cho mình thêm nhiều kinh nghiệm để nâng cấp và lên đời cho xế cưng của mình nhé. Chúc bạn thành công!

dmca-badge-w150-5x1-01.png
autoducphat.vn
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên