Máy chơi game thế hệ mới Mini Beeper

dancingshop2

Tiểu thương mới
Tham gia
4 Tháng tư 2023
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Máy chơi game thế hệ mới WIZVAPOR Mini Beeper
Vị trí đầu tiên chắc chắn phải thuộc về Playstation 5, Sony đã tạo ra cuộc cách mạng về thiết kế cho hệ máy chơi game PlayStation 5 (hay còn gọi tắt là PS5) của họ. Bỏ đi thiết kế phẳng trên phiên bản tiền nhiệm, máy console thế hệ mới của Sony sở hữu những đường cong mềm mại kèm hai đường LED xanh lam độc đáo đối xứng dọc thân máy, bo tròn tại các góc và có phần 'hoành tráng' hơn rất nhiều.Sony PlayStation 5 được trang bị vi xử lý do chính AMD sản xuất với công nghệ Zen 2 được tích hợp kèm card đồ họa vô cùng nổi trội, sự kết hợp phần cứng trên hệ máy console lần này cho phép người dùng giải trí với độ phân giải cao, số khung hình/giây cũng vượt trội lên đến 120 FPS. Trang bị kèm với bị ổ cứng SSD dung lượng 812 GB giúp cho game được load một cách nhanh chóng.
"Xbox Series X được vận hành như Xbox One mang trong mình sức mạnh của chiếc siêu xe lamborghini" chính là nhận định đến từ Polygon - trang thông tin chuyên đánh giá các món đồ công nghệ, đủ để cho thấy sức mạnh không thể bàn cãi trên Xbox Series X. Siêu phẩm Xbox Series X với nhiều cải tiến về phần cứng và phần mềm cho phép hỗ trợ chơi game 8K và tốc độ khung hình lên tới 120 fps, một thông số đủ để thỏa mãn bất kì ai!Chip AMD Zen 2 đến từ Xbox Series X còn được trang bị GPU lên tới 12 TFLOP - gấp đôi thế hệ cũ Xbox One X (6 TFLOP) giúp xử lý dữ liệu 4K nhanh hơn, mang tới một trải nghiệm hình ảnh một cách chân thật, mượt mà cũng như đặc sắc nhất.
PlayStation 4 vẫn luôn là một trong những thiết bị chơi game cầm tay HOT nhất tại Việt Nam, gắn liền với tuổi thơ của biết bao thanh niên khi lần đầu được trình làng vào khoảng 10 năm trước, hiện tại dù Sony đã cho ra thế hệ PS5 đầy hiện đại, mạnh mẽ nhưng PS4 chắc chắn vẫn là một lựa chọn hợp lí cho khả năng giải trí đỉnh cao, đặc biệt cũng khá vừa túi tiền.
Ngoài phiên bản đời đầu PS4 được ra mắt từ 2013, PS4 Slim và PS4 Pro chính là hai phiên bản thịnh hành và được ưa chuộng nhất, cả hai đều là nâng cấp so với thế hệ cũ, diện mạo và hiệu năng chính là điểm khác biệt rõ rệt, song cả hai đều có chung điểm mạnh chính là mang tới kho tàng game 'đồ sộ', có thể kể đến như series God Of War, Spiderman hay kể cả siêu phẩm Elden Rings mới được ra mắt (2022) cũng được hỗ trợ.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên