Máy cấp gió tươi cho chung cư tại Hà Nội

chucsoho

Tiểu thương tích cực
Tham gia
6 Tháng sáu 2018
Bài viết
420
Điểm tương tác
0
Không gian bí bách, ngột ngạt, thiếu oxy, không có sự thông thoáng là vấn đề gặp phải ở các căn hộ chung cư hiện nay. Cần tìm 1 giải pháp là những gì bạn đang tìm **** cho không gian của mình đang sở hữu. Đến ngay với SOHO để được cung cấp quạt thông gió, máy cấp gió tươi chính hãng, thiết kế thi công, lắp đặt hệ thống máy cấp gió tươi cho chung cư uy tín đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất. Liên hệ 0934.452.678 để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.



1.Giới thiệu máy cấp gió tươi

Máy cấp gió tươi 1 chiều: là hệ thống 1 chiều cung cấp gió tươi từ bên ngoài vào trong phòng

Máy cấp gió tươi là hệ thống thông gió, cấp gió tươi 2 chiều hoạt động song song: thông gió, hút mùi từ trong phòng ra bên ngoài đồng thời cấp gió tươi sạch từ bên ngoài vào trong phòng đảm bảo sự lưu thông không khí mang lại không gian thoáng mát, sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe trong từng hơi thở.

Trở lên cần thiết hơn khi ô nhiễm không khí ngày càng trở nên nghiêm trọng và khó kiểm soát hơn bao giờ hết.

2.Máy cấp gió tươi cho chung cư

Phương án sử dụng máy cấp gió tươi cục bộ: lắp đặt cho từng phòng

Phương án sử dụng máy cấp gió tươi trung tâm: lắp đặt cho cả 1 sàn nhiều phòng cùng lúc

Dựa vào từng không gian, diện tích mà lựa chọn model phù hợp đảm bảo công suất, lưu lượng, nhu cầu sử dụng và mức đầu tư chi phí của khách hàng.

SOHO đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thông gió, cấp gió tươi tại Việt Nam mang đến quý khách hàng giải pháp tối ưu cho không gian SẠCH hiện nay. Sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn thiện từ A đến Z, bạn cần nó cho không gian của mình hãy đến với chúng tôi để được phục vụ, hợp tác cùng phát triển.

Dòng máy Himpel Hàn Quốc, Máy Anh của Châu Âu đến dòng China tùy vào nhu cầu, mức đầu tư chi phí mà khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp đảm bảo mọi thứ là hoàn hảo. Tự hào là địa chỉ cung cấp, phân phối chính hãng của các dòng máy bạn hoàn toàn yên tâm về những gì mình sở hữu từ chúng tôi.

Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm chắc chắn với những gì chúng tôi có sẽ làm hài lòng quý vị.

Bạn là cá nhân hộ gia đình, nhà thầu xây dựng hay đại lý kinh doanh thiết bị, đến với SOHO để được phục vụ, hợp tác cùng phát triển.

Tham khảo nhiều hơn các sản phẩm của chúng tôi>>>TẠI ĐÂY

SOHO – Niềm tin của mọi người – Hoàn thiện mọi không gian!.
 
Nhà ở, tòa nhà, văn phòng, cửa hàng, bếp, kho xưởng, tầng hầm...
✅THÔNG GIÓ, HÚT MÙI, CẤP GIÓ 1 CHIỀU HIỆU QUẢ
✅✅LƯU LƯỢNG LỚN, ÁP LỰC MẠNH
✅✅✅CHẠY ỔN ĐỊNH, ĐỘ ỒN THẤP
✅Vòng bi NMB Nhật Bản có tuổi thọ làm việc lâu dài
✅Lớp bảo vệ IP44
...
QUẠT HÚT ĐỒNG TRỤC HON&GUAN thiết bị chính hãng được nhập khẩu trực tiếp tại #SOHO đảm bảo chất lượng, bảo hành 2 năm.
139765465_1756815944495888_7883266162082528306_n.jpg
 
THÔNG GIÓ, CẤP GIÓ TƯƠI 2 CHIỀU
TÍCH HỢP BỘ LỌC – BỘ TRAO ĐỔI NHIỆT
KHỬ TRÙNG BẰNG TIA UV: loại bỏ vi khuẩn, virut Cô Vi trong không khí
Một phát hiện mang tính lịch sử của các sản phẩm chống lại CÔ VI khi Signify và đại học Boston cũng đã xác thực tính hiệu quả của nguồn ánh sáng UV-C trong việc vô hiệu hóa vi rút COVID-19. Kết quả thử nghiệm cho thấy, vi rút không còn được phát hiện sau vài giây tiếp xúc với UVC.
157931982_1796371307207018_7742039987318728077_n.jpg
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên