Logo Là Gì? Tầm Quan Trọng Trong Việc Phát Triển Thương Hiệu

Terus technology

Tiểu thương tích cực
Tham gia
6 Tháng ba 2024
Bài viết
806
Điểm tương tác
0
Logo thường mang lại ấn tượng đầu tiên về một công ty hoặc thương hiệu công ty. Nó có thể ảnh hưởng đến nhận thức về thương hiệu, quyết định mua hàng và thái độ chung của khách hàng đối với sản phẩm.



Trước đây, khi kinh doanh trực tuyến còn chưa phát triển thì việc thiết kế Logo là một công đoạn riêng biệt nhưng ngày nay nó đã được tích hợp vào quá trình thiết kế website. Cả Website và Logo đều là những đặc điểm nhận dạng thương hiệu quan trọng mà mọi doanh nghiệp đều phải có.



Vì vậy, thiết kế logo – biểu tượng thương hiệu truyền tải đúng thông điệp – là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, hãy cùng Terus tìm hiểu Logo là gì và tầm quan trọng trong việc phát triển thương hiệu.



logo-la-gi.jpg



I. Logo là gì?​



Logo là biểu tượng thể hiện sự hiện diện của một tổ chức và có thể được nhìn thấy trên tất cả các sản phẩm của tổ chức đó. Nó tạo ra liên tưởng trực quan đầu tiên ngay khi mọi người nghĩ hoặc nghe về tên thương hiệu.



Giống như các yếu tố hình ảnh khác, Logo có thể truyền tải thông điệp về loại thương hiệu và dịch vụ được cung cấp, khả năng hiển thị của nó đối với người dùng và hình ảnh thương hiệu tổng thể của công ty.



Tìm hiểu thêm về Logo Là Gì? Tầm Quan Trọng Trong Việc Phát Triển Thương Hiệu



Theo dõi Terus tại:



  1. Facebook
  2. Instagram
  3. Pinterest
  4. Behance
  5. Twitter/X
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên