TOÀN QUỐC Đồng Hồ Patek Philippe Nautilus 5711 Rose Gold mặt số màu xám

ĐỒNG HỒ CHẤT 8668

Tiểu thương mới
Tham gia
2 Tháng năm 2021
Bài viết
22
Điểm tương tác
0
Replica-Patek-Philippe-Nautilus-5711-Brown-768x1024.jpg

Bây giờ, tin tốt là nhà máy V6 và VS vừa hoạt động trở lại, nhưng chỉ trong vài ngày, để xử lý lượng hàng cũ của họ, vì vậy tại thời điểm này, một số mẫu Panerai có sẵn, chẳng hạn như PAM 441 và 438, Ballon Bleu bằng thép không gỉ 42mm của nhà máy V6 cũng có sẵn, một khi bán hết thì không biết phải đợi bao lâu vì 2 nhà máy này có thể không nhận đơn hàng nên bạn cần đợi đợt sau của họ. Về Noob, vẫn chưa có tin tức gì về họ, nhưng một số đại lý tuyên bố rằng họ vẫn có thể nhận được những chiếc đồng hồ như Daytona từ Noob, hãy cẩn thận, đây không phải là thật, hãy cẩn thận bị lừa đảo.

Replica-Patek-Philippe-Nautilus-5711-Rose-Gold-Watch-768x1024.jpg
Hôm nay, tôi muốn giới thiệu một chiếc đồng hồ nhái rất tốt, đó là một chiếc đồng hồ Patek Philippe Geneve Fake Nautilus, số hiệu là 5711, chiếc đồng hồ được sản xuất bởi nhà máy PP, ở đây chúng tôi gọi nó là PPF. Đó là một chiếc đồng hồ nhái chất lượng hàng đầu, loại mà chúng tôi gọi là bản sao 1: 1. PPF là một trong những nhà máy sản xuất bản sao của Patek Philippe Nautilus sớm nhất, Nautilus của họ rất tốt, tuy nhiên, hiện nay có nhiều người chuyển sang mua Nautilus từ 3K, họ nghĩ rằng Nautilus từ 3K có độ dày vỏ đúng, theo ý kiến của tôi, về Nautilus, không có quá nhiều khác biệt giữa 3K và PPF. Phiên bản mặt số màu xanh của Nautilus được PPF phổ biến hơn.

Patek-Philippe-Nautilus-Rose-Gold-Case-768x1024.jpg
Đây là một chiếc đồng hồ Nautilus bằng vàng hồng, với mặt số màu xám và dây đeo bằng da màu nâu, đó là phong cách tôi thích. Mặt số thật không thể tin được, nó không hoàn toàn là màu xám, đôi khi ở một góc độ nào đó, mặt số trông hơi nâu, tôi nghĩ sự thay đổi này chỉ được thực hiện trên phiên bản V4 này. Vỏ 40mm được đo là dày 8,5mm, rất gần với độ dày của đồng hồ chính hãng. Màu vàng hồng trên đồng hồ trông hoàn hảo với mặt số màu xám và dây da nâu, một số khách hàng đã mua đồng hồ vàng từ tôi và họ vẫn hài lòng. Đừng lo lắng về việc vàng bị phai màu, nó sẽ không dễ dàng nếu bạn chăm sóc tốt.

=============> Tham khảo giá đồng hồ Patek Philippe Geneve chính hãng tại : https://www.patek.com/fr/accueil

Patek-Philippe-Nautilus-Crown-768x1024.jpg
Trong chiếc Nautilus 5711 này, bộ máy hoàn toàn là bộ phận quan trọng nhất, vâng, đối với mọi chiếc đồng hồ, bộ máy là quan trọng nhất, nhưng đối với bản sao Nautilus 5711 này, bộ máy bên trong chứng kiến sự thúc đẩy mà các nhà máy của chúng tôi đã thực hiện trong quá trình chuyển động, đó là bộ chuyển động tự động siêu nhân bản PP 324, bộ chuyển động siêu nhân bản PP 324 đầu tiên được sử dụng trong đồng hồ Nautilus, do chính PPF phát triển, hãy kiểm tra trang trí trên đĩa và rôto tự động, bạn sẽ thấy bộ chuyển động nhân bản này giống thật đến mức nào.

* Xem thêm các mẫu đồng hồ Patek Philippe Geneve Fake khác tại : https://donghochat8668.com/dong-ho-patek-philippe-fake/

Patek-Philippe-Nautilus-5711-324-Movement-768x1024.jpg

Replica-Patek-Philippe-Nautilus-5711-with-Brown-Leather-Strap-768x1024.jpg
 
Được khơi nguồn cảm hứng từ niềm trân quý đam mê với đồng hồ và mong muốn tạo nên một điểm đến mua sắm tin cậy với các sản phẩm đồng hồ thời trang thiết kế cao cấp, Đồng Hồ Chất 8668 – Website thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam tập trung vào phân khúc này – Chuyên về dòng sản phẩm đồng hồ Replica với đầy tâm huyết của chúng tôi.

Đồng Hồ Chất 8668 cung cấp các sản phẩm đồng hồ replica sao chép bản hãng được thiết kế trực tiếp từ các nhà máy có tên tuổi. Mang tới cho các khách hàng muốn khẳng định vị trí và phong cách cá nhân của mình trong xã hội thông qua những chiếc đồng hồ đẳng cấp xa xỉ hay những sản phẩm cổ điển thanh lịch của chúng tôi. Với định vị và tiềm lực sẵn có về đồng hồ replica, cam kết sẽ mang lại một môi trường trực tuyến đầy trực quan và chuyên nghiệp, tạo cảm hứng cho không chỉ khách hàng mà cả các nhà sưu tầm mỗi lần ghé thăm. Chúng tôi định hướng trở thành kênh phân phối trực tuyến hàng đầu cho sản phẩm đồng hồ super fake cao cấp tại Việt Nam!

Đồng Hồ Chất 8668
Địa chỉ: 126A-Cầu Đất- Ngô Quyền – Hải Phòng
Hotline: 079.853.1102 – 038.899.6668
Email : donghochat8668@gmail.com
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên