Dịp Giáng Sinh và Tết Dương lịch 2019 - Bạn đã có ý định đi đâu chưa?

colenao84

Tiểu thương mới
Tham gia
17 Tháng chín 2018
Bài viết
17
Điểm tương tác
1
Không chỉ nổi tiếng là những điểm du lịch ấn tượng, những quốc gia châu Á sau đây còn là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho dịp Giáng sinh và Tết Dương lịch mà bất kỳ du khách nào cũng mong muốn có thể đặt chân đến. Cùng ABAY.vn tham khảo và đặt vé ngay bạn nhé.

Đài Loan

Năm nay, Đài Loan trở thành một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các trang web tham khảo về du lịch. Không chỉ hấp dẫn về cảnh quan đẹp, văn hóa phong phú, độc đáo và đa dạng, đảo quốc Đài Loan còn sở hữu những nét riêng như văn hóa chợ đêm, các món ăn đường phố đẹp mắt, mới lạ. Đài Loan cũng là “quê hương” của trà sữa – thức uống đang thịnh hành và được lòng nhiều bạn trẻ Việt cũng như nhiều quốc gia châu Á khác. Dịp cuối năm, Vietnam Airlines cũng đang dành ưu đãi cực hấp dẫn cho các hành trình tới Đài Loan. Bạn vui lòng tham khảo thêm tại đây.

thap-taipei-101-ruc-ro-trong-thoi-khac-don-mung-nam-moi.jpg


Tháp Taipei 101 rực rỡ trong thời khắc đón mừng năm mới

Hàn Quốc

Nhắc đến mùa lễ hội cuối năm, chắc chắn không thể thiếu được xứ sở kim chi lãng mạn. Khác với Hong Kong, Dubai hay Singapore ghi dấu ấn bởi không khí sôi động và tấp nập, Hàn Quốc lại trở nên dịu dàng và lặng lẽ, nhưng không vì thế mà mờ nhạt. Mùa đông Hàn Quốc từng “đốn tim” biết bao bạn trẻ bởi sự ngọt ngào và thơ mộng, và nếu như có cơ hội đón mùa lễ hội cuối năm ở xứ củ sâm, có lẽ bạn sẽ thấy những khoảnh khắc trên phim không chỉ như mơ. Mùa đông Hàn Quốc ngoài đời còn đẹp hơn gấp nhiều lần.

dip-cuoi-nam-o-xu-kim-chi-lai-mang-ve-dep-lang-man-va-sau-lang.jpg


Dịp cuối năm ở xứ kim chi lại mang vẻ đẹp lãng mạn và sâu lắng

Dubai

Thành phố Trung Đông nổi tiếng về sự giàu có này trong mùa cuối năm càng khiến bạn choáng ngợp. Nếu có dịp đặt chân tới Dubai trong dịp Giáng sinh và Tết Dương lịch, chắc chắn bạn sẽ có những khoảnh khắc không thể nào quên trong cuộc đời. Đây là dịp để Dubai trưng bày tất cả sự giàu sang của mình với tuyết trên sa mạc, những cây thông khổng lồ còn thơm mùi nhựa, những món ăn dát vàng, những khu mua sắm lộng lẫy và sầm uất…

Hong Kong

Nếu như bạn muốn hòa mình trong không khí sôi động và rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm, nhất định không nên bỏ qua xứ Cảng thơm. Ngay từ đầu tháng 11, trên khắp các con phố của Hong Kong đã trang hoàng lung linh và rực rỡ để chuẩn bị đón Giáng sinh cũng như Tết Dương lịch. Trong những ngày thường, Hong Kong đã vô cùng hoa lệ và huyền ảo thì trong dịp cuối năm, thành phố xinh đẹp này lại càng rực sáng ánh đèn cùng nhiều hoạt động sầm uất đón chào mùa lễ hội.

don-nam-moi-soi-dong-va-ruc-ro-o-xu-cang-thom.jpg


Đón năm mới sôi động và rực rỡ ở xứ Cảng thơm



Singapore

Nổi tiếng khắp châu Á cũng như trên thế giới, Singapore ghi điểm trong lòng khách du lịch về một đất nước với những công trình phức hợp hiện đại, văn minh, những trung tâm mua sắm sầm uất, môi trường trong lành, sạch sẽ. Đặt vé máy bay đi Singapore dịp cuối năm, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm mua sắm tấp nập và sôi động với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Để có thể ghé thăm và đón mừng năm mới ở một trong những quốc gia châu Á nổi tiếng trên, bạn hãy cùng ABAY.vn săn vé máy bay giá tốt nhé.

Vui lòng tham khảo bảng giá vé máy bay áp dụng cho các chuyến bay khởi hành trong tháng 12/2018 dưới đây:

bang-gia-ve-di-chau-a-dip-cuoi-nam-2017-hang-noi-dia.jpg


Lưu ý: Giá vé trên áp dụng cho một chiều bay, chưa bao gồm thuế phí. Giá vé được cập nhật ngày 27/11/2018 trên ABAY.vn và có thể thay đổi tùy thuộc thời điểm đặt vé.

Đừng quên ghé văn phòng ABAY gần nhất hoặc liên hệ tổng đài 1900 6091 của chúng tôi để được cập nhật giá vé và hỗ trợ đặt vé máy bay Tết 2019 nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Nếu như dịp Tết này mà du khách bỏ qua Kuala Lumpur ( Malaysia ) thì thật là thiếu sót. Mua vé máy bay đi Kuala Lumpur trong dịp Tết Dương 2019 này sẽ giúp du khách có thêm nhiều lựa chọn về chốn du lịch và nghỉ dưỡng hơn nữa cho gia đình, người thân và bạn bè đấy.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên