Đến với Nam Phú Quốc tìm hiểu về những điều tạo nên sức hút ở nơi đây

hang hanna

Tiểu thương tích cực
Tham gia
20 Tháng sáu 2017
Bài viết
405
Điểm tương tác
0
không những những bãi tắm biển trong xanh, cát trắng xóa trải dài mà Nam Phú Quốc còn là điểm đến mang về cho quý khách những Trải Nghiệm khó có thể quên được. Cùng đi tìm hiểu và khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

nhung-dieu-hap-dan-du-khach-tai-nam-phu-quoc-aivivu1.jpg




ngắm nhìn nét đẹp của tự nhiên đó chính là mục đích của nhiều khách mua vé máy bay đi phú quốc tại Aivivu.com. tuy nhiên bây giờ hành khách không chỉ có được nắm nhìn bờ cát trắng trải dài ôm ấp biển xanh, mà còn có thể Dùng thử rất nhiều các hoạt động & dịch vụ nơi đảo ngọc.

nhung-dieu-hap-dan-du-khach-tai-nam-phu-quoc-aivivu2.jpg




Nam Phú Quốc chiếm hữu được nhiều bãi biển đẹp tương tự là Bãi Kem, Bãi Sao cát trắng xóa mịn. trong số đó thì Bãi Kem thuộc vào top những bãi biển đẹp nhất hành tinh càng ngày càng có thể trở nên danh tiếng. Nơi đây thu hút những ngôi sao 5 cánh uy tín của Á Lục và thế giới cũng tương tự là giới tỷ phú đến nghỉ dưỡng.

>>>Nên đi Nha Trang hay đi Phú Quốc tháng 10 này

Nam đảo cũng là một địa danh du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc hiện này. quần đảo An Thới với trên chục đảo lớn bé dại đủ khiến cho chuyến hành trình hồ kỳ thú. Hòn Dừa, Hòn Rỏi, Hòn Thơm, Hòn Mây Rút Trong, Hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghì...,Du khách chỉ việc ngồi trên cano hoặc là thuê chiếc tàu đi quanh các đảo này là đã có đủ Trải Nghiệm khó rất có khả năng quên được rồi.

nhung-dieu-hap-dan-du-khach-tai-nam-phu-quoc-aivivu3.jpg




nếu muốn được ngắm nhìn san hô thì quý khách có thể đến với Hòn Gầm Ghì. Nước đây trong vắt, nên du khách chỉ cần úp mặt xuống là đã rất có khả năng ngắm nhìn được bộ phim màu chân thực về san hô dưới biển. khi tới thăm mũi Ông Đội, quý khách sẽ sở hữu thời cơ được chiêm ngưỡng bình minh và hoàng hôn từ cùng một địa điểm.

Chẳng những được thiên nhên chiêu đãi cho 1 bữa ăn du ngoạn cực kì lạ mắt mà khách đến thăm Nam đảo còn tồn tại cơ hội được khám phá những đặc sản nổi tiếng ở Phú Quốc như là: thăm cơ sở chế tạo nước mắm, thăm vườn tiêu, cơ sở nuôi trồng ngọc trai…..

nhung-dieu-hap-dan-du-khach-tai-nam-phu-quoc-aivivu4.jpg




không chỉ có thế Nam đảo còn có tương đối nhiều các di tích lịch sử, điểm đến lựa chọn tâm linh thu hút du khách đến du lịch thăm quan như thể Khu di tích lịch sử Nhà tù Phú Quốc, Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc, Giếng Tiên - Ngai Vua...

theo một số chuyên viên, với sự cộng hưởng từ những công trình do bàn tay nhân loại hình thành, Nam đảo đang hội tụ sức vóc mới để cho vươn xa hơn trên bản đồ du lịch.

nhung-dieu-hap-dan-du-khach-tai-nam-phu-quoc-aivivu5.jpg




Nam Đảo đang trên cuộc hành trình để cho biến thành một điểm đến lựa chọn du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí kinh điển nước ngoài, khi mà những công trình sang trọng dần được dựng nên. ở chỗ này tự nhiên được giao hòa với những loại hàng du lịch kỳ công, được kiến tạo bởi bàn tay khối óc của nhân loại để cho nơi đây trở thành viên ngọc càng mài càng sáng sủa.

Để săn vé máy bay giá tốt đi du lịch Phú Quốc hãy liên hệ ngay với đại lý vé máy bay Aivivu để có thể được bổ trợ rất tốt.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên