David Moyes Rời West Ham Để Tham Gia Giải Euro 2024 Với Vai Trò Chuyên Gia Phân Tích - trực tiếp bóng đá euro 2024

caphethethao11

Tiểu thương mới
Tham gia
3 Tháng tư 2024
Bài viết
81
Điểm tương tác
0
Huấn luyện viên David Moyes sẽ kết thúc hành trình gắn bó với West Ham sau khi mùa giải này kết thúc, nhưng ông sẽ không nghỉ ngơi lâu dài. Moyes đã xác nhận sẽ tham gia vào chương trình bình luận của talkSPORT cho Giải vô địch châu Âu 2024.

Moyes rời West Ham sau hơn 4 năm dẫn dắt, trong đó ông đã gặt hái được nhiều thành công, bao gồm đưa đội bóng đến với chiếc cúp châu Âu đầu tiên sau gần 50 năm. Ông chia sẻ: "Tôi đã có 4 năm rưỡi tuyệt vời tại West Ham và CLB đang ở vị thế tốt hơn nhiều so với khi tôi quay lại vào năm 2019."

Với bề dày kinh nghiệm tại Premier League, Moyes sẽ góp mặt cùng đội ngũ chuyên gia bình luận của talkSPORT tại Euro 2024, bao gồm những tên tuổi nổi tiếng như Emmanuel Petit và Ashley Young. Đối thủ cũ của Moyes, Alan Pardew và Graeme Souness cũng sẽ tham gia phân tích các trận đấu từ Đức.

euro 2024 vòng loại trực tiếp sẽ diễn ra từ ngày 14 tháng 6 đến 14 tháng 7 năm 2024. Với vai trò chuyên gia phân tích, Moyes hứa hẹn sẽ mang đến những góc nhìn sâu sắc và chuyên môn cho khán giả truyền hình.

Bên cạnh sự nghiệp huấn luyện, Moyes cũng được biết đến với khả năng bình luận bóng đá sắc bén. Tham gia vào chương trình bình luận của talkSPORT sẽ là cơ hội để Moyes chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với khán giả trên toàn thế giới.
Sự ra đi của Moyes là một tổn thất cho West Ham, nhưng đây cũng là cơ hội mới thú vị cho vị chiến lược gia người Scotland. Với tài năng và kinh nghiệm của mình, Moyes chắc chắn sẽ gặt hái được thành công trong vai trò mới.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên