Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mũi Nghinh Phong ở Vũng Tàu

hang hanna

Tiểu thương tích cực
Tham gia
20 Tháng sáu 2017
Bài viết
405
Điểm tương tác
0
Thu vào tầm khoảng mắt khoảng trống mây trời, hồ cả xanh ngắt, lắng nghe thanh âm sóng hát là những Dùng thử không thể bỏ qua ở mũi Nghinh Phong (Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu).

c2_1_.jpg


>>>>Các loại visa cho người nước ngoài tại việt nam

phía trước mặt thì giáp hồ, dưới lương tựa núi, mũi Nghinh Phong chỉ cách TP. HCM tầm 100 km, đây là điểm khác biệt đầy thơ mộng của phố đại dương Vũng Tàu. Nghinh phong có nghĩa là đón đón gió, lôi cuốn nhiều khách đến Vũng Tàu khai phá. Như cánh tay vươn dài ra hồ, Nghinh Phong đã tạo hành hai bãi tắm, vịnh lớn ở hướng phía tây & Đông. Chính là bãi Vọng Nguyệt (Ô Quắn) & Hương Phong (bãi Dứa). Phía xa khơi xa là Hòn Bà.

Yuongen.jpg


Cổng trời là một trong địa danh ấn tượng mà khách du lich đến với mũi Nghinh Phong khó rất có thể bỏ qua. Đến đây du khác bắt buộc phải di chuyển qua một đường mòn, với những bậc tháng đá xếp tầng. Dọc đường đi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng đồi ** xanh mướt bao quanh, phía dưới chính là nước biển bát ngát, sau lưng là núi rừng kỳ vĩ.

c1_1_.jpg


Khi thấy công trình màu quà, nằm nổi bật ở trên nền trời đại dương xanh ngắt đó chính là lúc mà mọi người đã sờ tay đến cổng trời. Chiếc cổng không lớn và cũng chẳng có phong cách xây dựng gì quá là đặc biệt. Tuy vậy khi bước qua cánh cổng này, các bạn sẽ thu vào khoảng mắt bức tranh vạn vật thiên nhiên đẹp y như là tranh ảnh. Đó là một vùng đại dương rộng lớn, lộng gió, lung linh tia nắng, phía xa là đô thị Vũng Tàu nhộn nhịp.

hh.jpg


phía trước cổng trời đó chính là bãi Ô Quắn, đằng sau là tượng chúa Kito giang tay, biểu tượng đặc trưng của Vũng Tàu. Đây là điều dừng chân lý tưởng dành cho hành khách mua vé máy bay đi côn đảo giá rẻ đến mũi Nghinh Phong muốn được Dùng thử xúc cảm "chill" với mây trời, thưởng ngoạn nét đẹp của tự nhiên. Đặc biệt quan trọng, hoàng hôn chính là thời điểm được rất nhiều các bạn trẻ đến để săn ảnh đẹp, cảm nhận sự an ninh của khoảng không miền hồ.

m1.jpg


Bãi tắm Ô Quắn, Vọng Nguyệt gây tuyệt vời với nhiều khách du lịch đến Vũng Tàu vì nét đẹp thơ mộng của cảnh sắc. Để cho chiêm ngưỡng và ngắm nhìn toàn diện nét đẹp ở chỗ này, chúng ta có thể check in tượng chúa Kito, trên đỉnh núi Tao Phung. Từ đây chúng ta có thể chiêm ngưỡng làn nước trong xanh, điệu đàng của bãi Vọng Nguyệt, tận hưởng gió biển mằn mặn phả vào da thịt. Bãi tắm chưa được đầu tư du lịch nhiều nên vẫn giữ được vẻ nguyên sơ của bỗng nhiên.

dua.jpg


Bãi Dứa cũng là một điểm cháy khách tại mũi Nghinh Phong. Trước kia, trên những triền núi nhô ra biển có cực kỳ nhiều dứa gai, tỏa hương ngát thơm cả một vùng. Nơi đây được che bởi những mõm núi nhô len, ít có sóng to gió lớn gì. Tại chỗ này, các bạn có thể đắm mình trong làn nước mát lạnh, ngắm hoàng hôn ở trên biển, dạo chơi các công trình tôn giáo cổ truyền như thể Niết Bàn Tịnh Xá, Lăng Ông Nam Hải...

c3.jpg


một số lưu ý: Mũi Nghinh Phong kém được các du khách check in vào buổi chiều, đạc biệt là thời điểm hoàng hôn. Buổi trưa kém cỏi nắng cáu, nếu đến vào lúc bấy giờ, mọi người nên chuẩn bi toàn diện áo khoác bên ngoài, mũ, nón để bảo vệ làn da. Tháng 11-4 thời tiết giá lạnh, thoải mái, tương thích để cho khám phá mũi Nghinh Phong, trong lúc đó, mùa mưa tháng 5-10, điều kiện thời tiết xấu, kém cỏi hay có bão
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên