Check in ở những cây cầu treo hút khách ở Đà Lạt

hang hanna

Tiểu thương tích cực
Tham gia
20 Tháng sáu 2017
Bài viết
405
Điểm tương tác
0
Khi đặt chân đến thăm Đà Lạt, bạn hãy thử một lần đu đưa trên những cây cầu dây để có thể hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên vô cùng hùng vĩ đại ngàn và cho mình những bức hình sống ảo tuyệt đẹp. Cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Cầu treo làng Cù Lần
nha2.jpg


Cây cầu treo bắc ngang suối chính là con đường ngắn nhất để đến được làng Cù Lần –ngôi làng với nền văn hóa phong phú của các dân tộc K’ho. Cầu treo khá là dài nên bạn có thể vừa đi vừa tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của núi rừng và hít thở khí trời trong lành của Đà Lạt. Đến đây bạn có thể được thả dáng ở giữa cầu với 2 bên là núi rừng, còn ở phía trước chính là những mái nhà trang mộc mạc của người dân tộc K’ho. Lưu ý một điều là cầu có độ cao khá là lớn nên nếu như bạn sợ độ cao thì nên lưu ý nhé.

Cầu treo La Bá
laba2.jpg


Với tuổi thọ nhiều năm kèm theo đó chính là nét mộc mạc đơn sơ cùng với đó là độ dài khủng, cầu treo La Bá đã khiến cho không ít người muốn được một lần đến chinh phục. Cây cầu này chỉ nằm cách trung tâm của thành phố Đà lạt khoảng 12 km để đến được cây cầu treo này, bạn sẽ phải đi đường QL20 theo hướng đồi chè Cầu Đất, qua nhà thờ Đa Lộc và tới thác Hang Cọp rồi chạy tiếp 10 km là sẽ gặp cây cầu này. Cầu treo La Bá cũng chính là con đường đi lại hàng ngày của rất nhiều người dân sinh sống tại đây. Điều đặc biệt là khung cảnh ở đây cũng rất hoang sơ, nó chưa có sự tác động của dịch vụ du lịch và nó cũng rất phù hợp để đặt vé máy bay đi buôn mê thuột đến Đà Lạt có thể tạo ra những bức ảnh sống ảo siêu đẹp lại vừa chân thật.

Cầu treo thác Hang Cọp
cop1.jpg


Để có thẻ đến được thác Hang Cọp thì bạn sẽ phải trải qua được cầu treo bắc ngang qua dòng suối nhỏ. Để có thể bước qua chiếc cầu đã có phần cũ kỹ này vì thời gian, cảm nhận dòng thác đang chảy xiết suốt cả màu khô lẫn mùa mưa ở ngay dưới chân cầu, bạn sẽ có một cảm giác lâng khó có thể tả được khi được hòa mình cùng với thiên nhiên hoang sơ. Bạn có thể lưu ý cầu treo này cũng đã khá là cũ nên sẽ phải đi từng người qua cầu, di chuyển nhẹ nhàng và không đùa giỡn để tránh gặp nguy hiểm.

Cầu treo Thung Lũng Vàng
vang3.jpg


>>>>>Những thứ không được mang lên máy bay vietjet


Thung Lũng Vàng được biết đến là một điểm du lịch kết hợp hài hòa giữa những điểm nổi bật vốn có của địa hình tự nhien và bàn tay sắp đặt tài hoa của con người. Ở đây bạn sẽ bắt gặp được vô số các cây cầu gỗ dây treo được bắt ngang qua các con suối, thác ghềnh cùng với đó là những thung lũng. Phần lớn thì các cây cầu tại đây không có độ dài đặc biệt nhưng view nhìn từ trên cầu nhìn toàn cảnh ở Đà Lạt mộng mơ đã khiến cho bạn khó có thể khỏi trầm trồ đấy.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên