Cập nhật xu hướng ăn mặc đầy cá tính cùng áo khoác thể thao cho nam.

totoshop

Tiểu thương mới
Tham gia
17 Tháng tám 2019
Bài viết
55
Điểm tương tác
0
Phần lớn vào mùa thu là thời điểm thích hợp để mọi chàng trai soạn lại tủ đồ của mình rồi có phải không nào? Chuẩn bị cho những cái se lạnh sắp tới, bạn hãy tạm “cất sâu” những trang phục mỏng và thoáng mát mùa, thay vào đó là những món đồ dày dặn và ấm áp hơn. Nhắc đến thời trang mùa lạnh, hẳn những chiếc áo khoác thể thao luôn được nghĩ đến đầu tiên. Ngoài tính ứng dụng cao, chúng còn giúp người mặc trông thời trang và ấn tượng hơn. Vậy để cập nhật xu hướng ăn mặc đầy cá tính cùng item này bằng cách nào? Hãy cùng theo chân Totoshop theo dõi những gợi ý phía bên dưới nha.

1. Kaki :

Luôn luôn là mẫu quần phổ cập và được nhiều nam giới tuyển lựa, quần vải kaki khi diện cùng chiếc áo khoác dáng thể thao chính là gợi ý là tuyệt vời “hài lòng” với nhiều chàng trai. Giúp người mặc trở nên lịch thiệp và chỉn chu hơn những vẫn đảm bảo được vẻ năng động và tươi trẻ. Thêm vào đó là khả năng mix&match đa dạng với nhiều item và haofn cảnh khác nhau, từ đi học, đi chơi thậm chí là đi đến chổ làm.
ao_khoac_doi_23__1__500x750_thumb_350x525.jpg

1. Short :

Có đôi khi bạn thấy chán ngán với những set đồ diện đi diện lại, để giải quyết điều đó, dễ dàng thôi! Hãy thử kết hợp set đồ cùng quần short và chiếc ao khoac the thao thử xem nhé! Bạn chắc chắn sẽ mang đầy năng lượng và trẻ trung cực kì đấy!

2. Layer :

Bộ đôi áo khoác bomber và áo khoác thể thao cho nam là “cặp bài trùng” trong suốt vài năm trở lại đây. Cả 2 món đồ linh hoạt này phối hợp có nhau một cách tiện lợi và giúp bạn có bắt mắt năng động và trẻ trung. 2 items đa dạng này khi hài hòa sở hữu nhau cho bạn một outfit tuyệt vời. Một chiếc áo bomber thêu và áo khoác nỉ thể thao sẽ là bộ đôi tuyệt vời cho các bạn trong những ngày trời lạnh.


Xem thêm tại Totoshop !
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên