Cần giúp đỡ về bình xăng !

lonestar_vt

Tiểu thương tích cực
Tham gia
27 Tháng mười hai 2012
Bài viết
385
Điểm tương tác
1
Em đag đi con Exciter 2008 , không biết tại máy móc cũ qá hay sao nên đi rất hao xăng . đi trong tp khoảng 30-35km 1lít , mặc dù đã thay nhớt và canh chỉnh lại xăng gió nhìu lần vẫn không khá hơn , và rất tốn khi kéo ga cao và dài ở số 1-2 . Ai bị tình trạg giốg e mà đã khắc phục đc thì cho e xin cách khắc phục . Em xin cám ơn mọi ng đã quan tâm !
 
mình tư vấn cho bạn 1 số cái nhé :
+ Bạn có thể mua bình xăng ex đời 2k11 trở lên , và co xăng cao su của ex 2k11 , đi rất tốt và nếu canh chỉnh chuẩn thì bạn cũng phải đi được tầm 50km trở lên
+ Bạn có thể đi thêm IC để mở tua máy cho nhẹ
+ Không cần đi dàn lửa độ vì không cần thiết
+ Mở cổ bô phi 27-32 sẽ nhẹ xe hơn
+ Thay nhông + dĩa hợp lý xe bạn đi sẽ khác hơn nhiều
+ Đi lâu nhớ làm nồi lại thay bố nồi + lò xo + lá sắt
Mình góp ý cho bạn 1 số cái như vậy ^^! nếu có thể hãy làm và cảm nhận nhé
 
mình tư vấn cho bạn 1 số cái nhé :
+ Bạn có thể mua bình xăng ex đời 2k11 trở lên , và co xăng cao su của ex 2k11 , đi rất tốt và nếu canh chỉnh chuẩn thì bạn cũng phải đi được tầm 50km trở lên
+ Bạn có thể đi thêm IC để mở tua máy cho nhẹ
+ Không cần đi dàn lửa độ vì không cần thiết
+ Mở cổ bô phi 27-32 sẽ nhẹ xe hơn
+ Thay nhông + dĩa hợp lý xe bạn đi sẽ khác hơn nhiều
+ Đi lâu nhớ làm nồi lại thay bố nồi + lò xo + lá sắt
Mình góp ý cho bạn 1 số cái như vậy ^^! nếu có thể hãy làm và cảm nhận nhé

Xe em đã đi IC mở tua , pô mở cổ . Chỉ sợ là xe lâu ngày máy móc xuống nên nó hao thôi :(

upppppppppppppppppp . ai giúp đỡ với !!!!
 
Bạn có thể cải thiện bằng cách làm full 135 :D , lò xo đầu , làm nồi lại , đi bình xăng 2k11 là vi vu thôi :D
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên