Bán Tinh bột nghệ nguyên chất do nhà mình làm nhé :)

HuyenLinh88

Tiểu thương tích cực
Tham gia
10 Tháng tư 2013
Bài viết
316
Điểm tương tác
0
Mình đang bán sản phẩm tinh bột nghệ được chế biến từ các loại nghệ đen và nghệ vàng tất cả được chế biến thủ công bằng tay và không pha trộn cách phụ gia hóa học nào hết.
Tuy đây là sản phẩm mới ở thị trường vũng tàu nhưng công dụng của tinh bột nghệ thì vô vàn. Tinh bột nghệ cũng được biết đến là vị thuốc tuyệt vời cho những người bị đau dạ dày,đại tràng và giúp cho phụ nữ sau khi sinh hồi phục sức khỏe..( các bạn có thể xem chi tiết về công dụng của nó qua google).

Tất cả mọi sản phẩm do chính tay gia đình mình làm nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm .
Giá tinh bột nghệ đen là 400.000/1kg. Tinh nghệ vàng là 500.000/1kg (có bán lẻ 500gr mỗi loại)
Mọi chi tiết xin liên hệ: 0908501992
Mình có nhận ship trong nội thành và gửi bưu điện ngoại tỉnh nhé. Chi tiết xin mọi người liên hệ số điện thoại trên.

Đây là các quy trình làm tinh bột nghệ. Các bác có thể xem và biết chính gia đình mình làm có chất lượng đoàng hoàng chứ không phải hàng mua đi bán lại như một số bác hay gọi hỏi mối mua lại.

https://drive.google.com/file/d/0B1K75kB0eVk-QjFrRXVjZEhuTGc/edit?usp=sharing
https://drive.google.com/file/d/0B1K75kB0eVk-ZG9RQ2VuR2dvWm8/edit?usp=sharing
https://drive.google.com/file/d/0B1K75kB0eVk-ZlVIcHRERWF3bXM/edit?usp=sharing
https://drive.google.com/file/d/0B1K75kB0eVk-cHJoR2lnQjB0em8/edit?usp=sharing
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Uppp tinh bột nghệ nguyên chất không pha trộn các sản phẩm bột khác vào nhé.
 
haha bạn biết mấy kg nghệ mới làm được 1kg tinh bột nghệ không bạn nói vậy. bạn nói vậy nhiều người hiểu nhầm
 
thôi mình nói ra làm gì..mình nói zui đó mà..nhưng trên mình sự thật là vậy :)
nhưng ở đây sao so sanh với trên đó đc..
 
hi vậy khi nào bạn thử làm nó xem nó làm như thế nào nhé. ^^! dù sao cũng cảm ơn bạn
 
Cách phân biệt tinh bột nghệ với bột nghệ thường: - Phân biệt tinh bột nghệ vàng với bột nghệ vàng: Để phân biệt tinh bột nghệ vàng, thì trước tiên ta phải xét đến quy trình sản xuất ra chúng. Tinh bột nghệ vàng: được làm từ củ nghệ vàng tươi, nghiền nát, hòa với nước và qua nhiều lần sàng lọc loại bỏ chất xơ, bã thu được nước và tinh bột, để tinh bột này lắng xuống, phơi khô ta thu được tinh bột nghệ ( tinh bột lúc này ở dạng cục như cục sắn dây, sau đó được đem đi nghiền thành sản phẩm mà ta hay sử dụng).

* Về vị: Tinh bột nghệ vàng sẽ có vị hơi đắng( nếu lọc kỹ vị đắng sẽ bớt đi) và gần như không có mùi . Còn với bột nghệ thì sẽ có mùi đặc trưng và khó chịu của nghệ. Một đặc điển khác để phân biệt là: khi cho vào miệng, tinh bột nghệ vàng sẽ tan vào trong miệng và ko để lại cảm giác có cặn hay xơ giống như bột nghệ và khi hòa vào nước, tinh bột nghệ sẽ tan ra từ từ (có hiện tượng vón cục nhưng sẽ tan ra dễ dàng) còn với bột nghệ thì sau khi tan ra sẽ để lại chất xơ, phổi nghệ nổi lên trên (Đây cũng là cách để phát hiện xem người bán có trộn thêm tạp chất hay có cẩn thận trong quá trình làm không).
- Phân biệt tinh bột nghệ đen: Tinh bột nghệ đen và bột nghệ đen thường được người dùng dễ phân biệt hơn do màu sắc và lượng người trước đó đã sử dụng bột nghệ đen để chữa dạ dày khá nhiều. Về cách làm tinh bột nghệ đen cũng giống như tinh bột nghệ vàng, tuy nhiên sản phẩm khi thu được lại khác nhau nên cách phân biệt cũng đơn giản hơn: Tinh bột nghệ đen: Có màu trắng đục như màu sữa, có mùi nghệ thơm, và gần như không đắng, rất dễ sử dụng.


Một số bạn hay so sánh giá cả thì mình xin thưa rằng. Với giá cả 400k hay 300k của các bạn thì độ lọc nghệ vẫn chưa sạch được, lúc uống các bạn sẽ cảm thấy vị đắng và có lớp vàng nhạt dính quanh cốc, do quá trình lọc không kỹ còn dính mủ nghệ. Quá trình phơi nắng sẽ làm bay đi chất Curcumin có trong tinh bột nghệ vì vậy khi phơi nắng quá nhiều hoặc quá ít sẽ không thể đảm bảo được chất lượng của nghệ. Ở đây nhà mình sử dụng quạt gió giúp nghệ sau khi lấy tinh được khô nhanh mà không bị ánh nắng làm mất đi thành phần cốt yếu của tinh. Quá trình sau khi quạt gió sẽ được sấy trên lò tới một nhiệt độ nhất định giúp nghệ có thể khô hoàn toàn và an toàn trong quá trình sử dụng mà không hề sử dụng chất bảo quản.
Thân....!
 
Phụ bạn 01 tay, bán được nhiều hàng nhé :hihi
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên