ai giup mình nâng cấp dàn nét với

boxkenvt

Tiểu thương mới
Tham gia
24 Tháng một 2015
Bài viết
29
Điểm tương tác
0
main asus h61 mk
ram 2g
cpu g630
cấu hình chạy game hơi lắc mình tính nâng cấp mà tiền hơi eo hẹp, giờ chỉ còn tiền
1. nâng cấp ram thành 4g
2. nâng cấp card màn hình asus n210 1g bus64

các pro giúp mình với nên nâng cấp ram hay card màn hình cho tiệm mình chạy game ok ha
:ilove
 
hóng hóng mà không ai giúp bác. mình cũng đang có nhu cầu nâng cấp mà ko biết thế nào. cho mình treo tạm ở đây với. mình cũng đang có chục máy main asroock h71 dgs. ram 4g ddr3 . cpu G6110 . ổ cứng 80G. ai cao thủ cho mình hỏi phải nâng cấp cái gì. và mình định chuyển sang bootrom liệu cấu hình trên chạy nổi không
 
chào bạn nên nâng cấp ram và card màn hình
Bạn cung cấp đầy đủ về main borad của bạn để mình tư vần kỹ nhá
 
Chào bạn !
Theo mình thì bạn hãy mua thẳng 1 card màn hình asus n210 1g bus64 hoặc mượn ai đó có card vga tương đương hoặc mua card đã qua sử dụng rồi test thực tế,rồi tiếp đó bạn test thử ram, thấy cái cách nào ok thì làm theo cách đó thôi. Ram bạn có thể tham khảo ram đã qua sử dụng cho rẻ,còn card vga thì nên mua mới 100% vì card rất hay hư,nếu lỡ card có hư thì còn bảo hành dc. Thân chào bạn,chúc bạn thành công.
 
Chào bạn levantruong1989 !
Cấu hình của bạn cũng xem như là ok với game online hiện nay,nếu có đk thì nên gắn thêm card màn rời 1g/128b cho máy khỏe hơn khi nhu cầu game online 3D ngày càng nhiều. Cấu hình của bạn đạt chuẩn để chạy bootrom,hiện giờ có 1 số dịch vụ họ setup free bootrom,bạn có thể tham khảo bên dịch vụ netcafe hoặc gcafe nhé. Lên google search rồi đt trực tiếp họ sẽ tư vấn và làm free cho bạn. Nếu có thắc mắc thì liên hệ với mình,mình sẽ support cho bạn free hết,xin ly cafe thôi.
 
Liên hệ với đồng chí Mr Thanh
sđt: 0919 546 644
Chuyên nâng cấp cho các phòng game, internet.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên