5 điểm đến người dân không đón chào khách đến check in

hang hanna

Tiểu thương tích cực
Tham gia
20 Tháng sáu 2017
Bài viết
405
Điểm tương tác
0
Ngoài hẻm Hào Sĩ Phường, nhiều điểm check-in lừng danh nội địa từng đưa ra luật cấm hoặc thu phí không hề thấp để tránh khách.

Cầu long biên, TP. Hà Nội
nhung-diem-den-khong-chao-don-khach-den-check-in-aivivu1.jpg


>>>>Du lịch Phú Quốc mùa mưa bão chơi gì

Ở trên cây cầu gần 120 tuổi danh tiếng ở Hà Thành có một đường ray tàu hỏa, với hàng trăm chuyến tàu trải qua lại hằng ngày. Hành khách đ thường lên đường ray để sống ảo, bất chất bất trắc & biển báo cấm quay phim. Tự sướng. Hành vi này vị vi phạm đường sắt nhưng vẫn đa số chúng ta "phá luật".

Dốc Nhà Bò, Đà Lạt
Con dốc này buổi đầu khét tiếng và có mặt nhiều trong danh sách check in của nhiều khách du lịch trẻ sau thời điểm bộ phim Tháng năm rực rỡ chiếu năm 2018.

nhung-diem-den-khong-chao-don-khach-den-check-in-aivivu2.jpg


Con dốc dài khoảng chừng 480 m chính là lối đi tắt của nhiều người. Việc có nhiều khách du lịch tụ tập làm chắn góc nhìn lãnh đạo xe lên, xuống dốc, đã tạo ra một số vụ tai họa đáng tiếc. Không ít người đã làm đại dương báo cấm quay phim & tự sướng tại con dốc vào thời điểm tháng 4 vừa mới qua nhằm mục đích đảm bảo an toàn giao thông. Kế tiếp, hồ cấm bị gỡ bỏ do việc tự ý gắn hồ không đúng lao lý của chính quyền bản địa.

Chung cư Tôn Thất Đạm, TP HCM
nhung-diem-den-khong-chao-don-khach-den-check-in-aivivu3.jpg


trước lúc hẻm Hào Sỹ Phường tìm cách để ngăn cản khách đến tự sướng thì ban cai trị tầm thường ư Tôn Thất Đạm quận 1 từng có hành động tương tự là thu tiền phí chụp ảnh, quay phim với cái giá khoảng chừng 30-50k một người. Tổ trưởng của khu người dân cho biết việc thu tiền phí không bắt buộc nó đó chính là hình thức huy động góp sức để dân cư dọn dẹp công viên xanh vì khách đến đây xả rác cực kì nhiều. Mua vé máy bay khứ hồi đi Hồ Chí Minh tìm hiểu và khám phá những điều thú vị tại đây.

Bảng nội quy trước lối đi vào phổ biến cư có ghi lao lý khách đến muốn quay phim, tự sướng phải báo với ban cai trị. Hiện khách vẫn rất có thể độc lập ra vào & ghi hình.

Phố trung thu, Sài Gòn
nhung-diem-den-khong-chao-don-khach-den-check-in-aivivu4.jpg


Vào những dịp trung thu hàng năm, các con phố Lương Nhữ Học tại quận 5, TP Hồ Chí Minh & Hàng Mã, quận Hoàn ****, Hà Thành tầm thường bị thu hút bởi hồ người đến vui chơi và giải trí, tham quan. Có nhiều người tầm thường chụp hình tại chỗ này nhưng cũng có quá là nhiều khác gây khó dễ việc đi lại & ảnh hưởng tác động đến kinh doanh của rất nhiều quầy hàng. Những năm kia, nhiều quầy bán hàng đã dán thông báo hưởng thụ bạn không chụp hình độc lập. Nếu còn muốn chụp phải trả phí. Một số kinh doanh nhỏ lẻ ghi số chi phí phí cao, mục đích không vì doanh thu mà chỉ mong sao du khách có tinh thần khi tham quan.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên