Xét Nghiệm Máu Có Được Hưởng Bảo Hiểm Y Tế Không?

Đa Khoa Phương Nam

Tiểu thương mới
Tham gia
22 Tháng hai 2024
Bài viết
33
Điểm tương tác
0
Xét nghiệm máu là một kỹ thuật được sử dụng vô cùng phổ biến trong y khoa. Ý nghĩa xét nghiệm máu cực kỳ quan trọng, giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác hơn về tình trạng bệnh lý thông qua kết quả phân tích các chỉ số trong máu.

Hiện nay, chi phí xét nghiệm máu BHYT sẽ được bảo hiểm y tế chi trả nếu kỹ thuật xét nghiệm máu được bác sĩ chỉ định để tiến hành điều trị cho bệnh nhân có bảo hiểm y tế.

Còn trường hợp bạn tiến hành xét nghiệm máu vì những mục đích khác như kiểm tra sức khỏe, khám sức khỏe xin việc… một cách tự nguyện thì bảo hiểm y tế sẽ không chi trả chi phí này.

Hiện nay, chi phí mà bảo hiểm xã hội chi trả cho các khoản khám chữa bệnh của bệnh nhân sẽ dao động từ 40% – 80% tùy vào từng trường hợp.

Xét Nghiệm Máu BHYT
Xét nghiệm máu BHYT được chi trả khi bác sĩ chỉ định thực hiện để điều trị bệnh.

Địa chỉ khám bảo hiểm y tế tại Đà Lạt uy tín​

Hiện nay, việc khám bảo hiểm y tế (BHYT) tại các bệnh viện công đang bị quá tải, thì mô hình khám chữa bệnh BHYT ra đời tại các phòng khám đa khoa tư nhân trong đó có Phòng khám Đa khoa Phương Nam tại Đà Lạt.

Khám BHYT tại các phòng khám tư nhân sẽ tạo được sự thoải mái cho người bệnh và bệnh nhân có quyền lựa chọn nơi chăm sóc sức khỏe cho mình.


Nguồn: https://phuongnamhospital.com/xet-nghiem-mau-co-duoc-huong-bao-hiem-y-te/

Thông tin liên lạc của đa khoa Phương Nam
Address: 81 Phan Đình Phùng Phường 1, Đà Lạt
Hotline: 1900 633698 – 0263 7303698
Email: phuongnamclinic@gmail.com
Google Map: https://www.google.com/maps?cid=851852078050939987

#dakhoaphuongnam #phuongnamhospital #khamBHYT #BHYT
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên