Xây nhà Vũng Tàu

DoiVietVungTau

Tiểu thương mới
Tham gia
6 Tháng bảy 2017
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
GIÁ XÂY NHÀ Ở TP VŨNG TÀU - BÀ RỊA HIỆN NAY

GIÁ XÂY NHÀ Ở TP VŨNG TÀU - BÀ RỊA HIỆN NAY

Công ty TNHH Kiến Trúc Nam Trung Lực chuyên xây nhà phần thô và xây nhà trọn gói tại khu vực tp Vũng Tàu, Bà Rịa, Châu Đức, Long Điền, Xuyên Mộc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng và thiết kế nhà tại khu vực vũng tàu, chúng tôi đã xây dựng trên 100 ngôi nhà cấp 4, nhà 2 tầng, nhà 3 tầng,... đã làm cho nhiều gia chủ rất ưng ý và yên tâm khi giao trách nhiệm xây nhà cho công ty chúng tôi.


Hiện nay bạn vừa mới mua đất đai xây dựng, muốn xây một ngôi nhà ưng ý để mang lại hạnh phúc cho gia đình sau này, nhưng quý khách không biết số tiền hiện tại của mình có đủ khả năng xây dựng ngôi nhà theo ý của mình hay không, và trong quá trình xây dựng có phát sinh thêm nhiều chi phí nào nữa không. Giá xây nhà ở vũng tàu có phải là bảng giá mới và cạnh tranh nhất không.Tất cả nhưng lo lắng của quý khách sẽ được chúng tôi giải quyết và tư vấn tận tâm nếu quý khách liên hệ với chúng tôi qua số hotline


Việc xây nhà là cả một vấn đề rất quan trọng trong cuộc đời con người vì vậy trước khi quý khách bắt tay vào việc xây dựng xin quý khách vui lòng đến trực tiếp tại công ty chúng tôi để tham khảo nhiều mẫu nhà hiện đại và tiện nghi nhất hiện nay, đồng thời cung cấp thông tin giấy tờ xây dựng để chúng tôi mau chóng hoàn thành ngôi nhà của quý khách trong thời gian sớm nhất.


Giá xây nhà tại tp vũng tàu - bà rịa hiện nay có nhiều mức giá khác nhau, từ xây nhà giá rẻ đến xây nhà cao cấp, quý khách có thể lựa chọn giá cả sao cho hợp lý với túi tiền của quý khách nhằm mang lại ngôi nhà ưng ý nhất và tiết kiệm nhất. Giá xây nhà ở tp vũng tàu - bà rịa bao gồm 3 mức giá khác nhau :

CÔNG TY TNHH MTV TM - XD - SX NAM TRUNG LỰC
Địa chỉ : 38/25 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. HCM
Mã số thuế : 0311798688
Di động : 0906 26 46 76 (Mr. Ninh) - 0981 004 991 (Ms. Vân)
Điện thoại : 0866-769-555
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên