VŨNG TÀU Ten Hag bênh vực học trò sau trận thắng Newcastle đầy vất vả

caphethethao11

Tiểu thương tích cực
Tham gia
3 Tháng tư 2024
Bài viết
102
Điểm tương tác
0
Cập nhật kết quả bóng đá ngoại hạng anh mới nhất tại Cafe Thể Thao

Trận đấu cuối cùng tại sân nhà Old Trafford đã chứng kiến chiến thắng 3-2 của Man United trước Newcastle. Kết quả này đã tạo cơ hội cho MU soán ngôi vị thứ 7 của Newcastle ở vòng đấu cuối, mặc dù họ không tự quyết được.

Nếu kết thúc ở vị trí thứ 8, đây sẽ là thứ hạng kém nhất của Man United trong lịch sử Premier League. Tuy nhiên, HLV Ten Hag đã lên tiếng bảo vệ màn trình diễn của "Quỷ đỏ" trong mùa giải.

Kết quả chung cuộc, MU đánh bại Newcastle 3-2, xem lại highlight trận đấu giữa MU vs Newcastle tại Cafe Thể Thao.

EQqn65XwNcIeOY6u-x-rFGefJzrd69eCRMwWKH0up8d8fohBv2zqoCyR7HZ_u9vHNhRgKaz-Ff_Z3mzFSI_PcEZEW0cUSy1AwdyDhQS02KKnXp2ijpRS-ag6oAnzwwnmdBldV4bN3sl3_IrIUPFWXFo

Ông nói: "Tôi thấy rất nhiều yếu tố tích cực. Đội bóng đang trong quá trình phát triển. Tôi hiểu tại sao chúng tôi lại không chơi tốt. Không có đội nào có thể chơi tốt khi cả bộ tứ vệ không thể ra sân suốt mùa giải. Thậm chí tiền đạo, Rasmus Hojlund, cũng 3 lần bị chấn thương. Rashford cũng tương tự.

Chấn thương đã ảnh hưởng xấu đến kết quả của chúng tôi suốt mùa giải. Nhưng qua tất cả, các cầu thủ vẫn tỏa sáng, vẫn phát triển. Điều này rất tích cực.

Câu lạc bộ này có tiềm năng rất lớn. Chúng ta đều biết điều đó. Kobbie Mainoo, Garnacho, Diallo, Hojlund. Cùng với đó là những cầu thủ có kinh nghiệm và đẳng cấp như Bruno Fernandes hay Andre Onana. Tôi còn có thể nhắc đến Licha Martinez, Luke Shaw. Diogo Dalot đã có một mùa giải đáng nhớ. Scott McTominay cũng thể hiện rất tốt.

Có rất nhiều điều tích cực trong mùa giải này mà tôi không được nhắc đến. Bởi vì cuối cùng thì chúng tôi không giành được danh hiệu. Ở Premier League và Champions League, chúng tôi không thể hiện như mọi người hy vọng".

Kết quả chung cuộc MU 3-2 Newcastle, theo dõi kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay cũng như về BXH, truy cập ngay vào đường link Cafe Thể Thao của chúng tôi.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên