Tại sao các doanh nghiệp muốn đặt văn phòng tại quận 1

King Office HCM

Tiểu thương mới
Tham gia
23 Tháng tư 2024
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Trên thực tế, giá văn phòng làm việc cho thuê tại các tòa nhà Quận 1 cao hơn các khu vực khác ở Tp.Hồ Chí Minh. bên cạnh đó, số lượng nguồn cung văn phòng vẫn thiếu so với lượng lớn nhu cầu người tìm văn phòng. Phần lớn các doanh nghiệp và các tập đoàn đa đất nước tuyển lựa các tòa nhà Quận 1 là nơi đặt địa điểm văn phòng. Vị trí này đem lại khá nhiều ưu thế cho doanh nghiệp để phát triển vun đắp thương hiệu, không những thế mở rộng thời cơ kinh doanh tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Sau đây G Office sẽ đưa ra các ưu điểm mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng nên tuyển lựa thuê văn phòng tại quận 1:
cho-thue-van-phone-quan-1.jpg

- Uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp sẽ được tăng lên đáng kể khi doanh nghiệp đặt địa điểm văn phòng tại các tòa nhà ở Quận 1. Mặt khác, với vị trí đi lại dễ dàng sẽ giúp thu hút được lượng lớn khách hàng và nâng cao uy tín và vun đắp lòng tin của khách hàng đối với doanh nghiệp ngoài ra, nếu như lựa chọn văn phòng làm việc ở tòa nhà vị trí đúng phong thủy tốt thì công việc buôn bán suôn sẻ và phát triển tiện lợi.

- Đa số các cơ quan nhà nước can hệ đến khắc phục các vấn đề hành chính đều tập kết tại khu Trung tân Quận 1. Khi tuyển lựa địa điểm văn phòng tại đây sẽ giúp nhân viên của bạn tiết kiệm được thời gian di chuyển đến nơi giao dịch cũng như việc tiếp nhận các văn kiện, bưu phẩm cũng nhanh hơn. Điều này phần lớn mang lại sự hài lòng cho các chủ doanh nghiệp. Mặt khác, các doanh nghiệp sẽ nhận được sự tương trợ từ các cơ quan tiện lợi hơn.

- Theo số liệu thống kê của sở kế hoạch và đầu tư Tp.Hồ Chí Minh, hiện tại có hơn 800 các tòa nhà cho thuê văn phòng tại Quận 1 ở mọi phân khúc và con số này không hề giảm. Ngược lại số lượng cung văn phòng ra thị trường ngày một tăng và đa dạng với các loại hình dịch vụ phù hợp với tất cả các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ thậm chí là khởi nghiệp hay các cá nhân làm việc nhóm. đặc biệt, với các mô hình dịch vụ văn phòng ảo – văn phòng trọn gói còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều chi phí thuê văn phòng hằng tháng nhưng vẫn đảm bảo hình ảnh doanh nghiệp.

Chính cho nên mà hầu hết các doanh nghiệp mới thành lập hay các công ty nước ngoài đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam, các chi nhánh doanh nghiệp đều ưu tiên đặt văn phòng tại Quận 1. Bởi lẽ nơi này mở rộng cơ hội hợp tác buôn bán của họ, nâng cao hiệu quả công việc và lôi kéo được khá nhiều đối tượng khách hàng.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên