Phần mềm bán hàng facebook hiệu quả nhất 2024

hoanganh1410

Tiểu thương mới
Tham gia
3 Tháng tư 2024
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
Bạn muốn tăng tương tác, chạm tới nguồn khách hàng tiềm năng, tìm **** giải pháp Marketing 0 đồng? Hãy cùng Hoàng Anh MKT tìm hiểu Phần mềm bán hàng Facebook tự động để việc chốt đơn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết!

I. Phần mềm bán hàng Facebook hiệu quả như thế nào?
Với nhiều tính năng mạnh mẽ, Phần mềm bán hàng Facebook tự động có thể giúp bạn:

1. Seeding giúp tăng tương tác hiệu quả
Vậy đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu ” Seeding là gì ” nhé.

” Seeding ” Là thuật ngữ phổ biến trong giới marketing nhằm thu hút và điều hướng đám đông hiệu quả. Nếu bỏ qua việc seeding thì bạn đã bỏ qua 50% hiệu quả marketing với doanh nghiệp mình.

a. Seeding có tác dụng thế nào ?
+ Xây dựng cộng đồng : Seeding giúp doanh nghiệp xây dựng 1 cộng đồng đắc lực quan tâm đến thương hiệu và sản phẩm của họ. Khi cung cấp content thật sự ” chất lượng ” thì sẽ tạo ra sự tương tác và kết nối với khách hàng tiềm năng, thúc đẩy sự tín nhiệm với thương hiệu của doanh nghiệp.

+ Tăng tương tác và tiếp cận : Đây là thuật toán chung của các nền tảng MXH. Seeding giúp tăng cường tương tác và tiếp cận với số lượng lớn khách hàng 1 cách nhanh chóng và hiệu quả.

+ Quảng bá thương hiệu và sản phẩm : Các doanh nghiệp sử dụng seeding để quảng bá thương hiệu và sản phẩm của họ đến số lượng lớn người dùng trên facebook. Khi nội dung của bạn được chia sẻ rộng rãi, chính từ đó giúp gia tăng nhận thức về thương hiệu và thu hút sự quan tâm từ khách hàng tiềm năng trên nền tảng MXH

2. Tìm **** khách hàng tiềm năng
Phần mềm MKT Data sẽ hỗ trợ quý độc giả tìm **** tệp khách hàng một cách dễ dàng và hiệu quả.

a. MKT Data

MKT Data là công cụ điều chỉnh tự động, lấy thông tin khách hàng theo yêu cầu của người dùng và tổng hợp không gian dữ liệu vào một tệp. Dữ liệu này có thể chứa: tên, số điện thoại, email, địa chỉ,... Việc sử dụng phần mềm này có nhiền ích lợi như:

Cung cấp data khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.
Chặn các trường hợp bỏ sót khách hàng.
Thời gian và chi phí được tiết kiệm.
Là bước tiếp theo cho công việc tư vấn, đặt đơn hàng.
3. Tiết kiệm chi phí chạy quảng cáo
Nhiều người thắc mắc về chi phí khi chạy quảng cáo facebook. Thật ra, không có một câu trả lời cụ thể, bởi vì chi phí quảng cáo là biến đổi. Nó phụ thuộc vào mức độ đầu tư và quy mô doanh nghiệp của bạn. Facebook sẽ phân phối quảng cáo của bạn đến nhiều người dùng hơn dựa trên mức phí mà bạn thanh toán.

Giả sử bạn dự định chi 6 triệu trong vòng 1 tháng cho quảng cáo. Điều này có nghĩa là bạn chi tiêu khoảng 200k VNĐ mỗi ngày. Facebook sẽ xử lý số tiền 200k bạn đầu tư để phân phối quảng cáo. Nếu quảng cáo tiếp cận được nhiều người hơn trong ngày, tạo ra tương tác tốt hơn và tạo ra nhiều dữ liệu khách hàng hơn thì chi phí sẽ cao hơn. Ngược lại, nếu việc tiếp cận ít hơn thì chi phí sẽ thấp hơn. Facebook sẽ điều chỉnh để sử dụng đủ 6 triệu trong vòng 30 ngày.

Mặc dù không cố định, nhưng Facebook cũng đã đề nghị mức tiền tối thiểu mỗi ngày là 1 USD – khoảng 23k VNĐ. Với ngân sách cả đời, bạn cần đặt tối thiểu là 700k vnđ. Nếu dưới mức này, quảng cáo của bạn sẽ không được phân phối.

Thường thì các ngành dịch vụ muốn ra data khách hàng ( khách hàng sẽ để lại sđt qua tin nhắn ) thì khoảng 60k vnđ / tin nhắn ( vẫn có rủi ro bởi target ads bị facebook phân phối không đúng với tệp khách hàng ). Với MKT Data thì chi phí để có được data khách hàng sẽ được giảm rất nhiều nhưng vẫn chuẩn tệp khách hàng mà bạn mong muốn.

II. Phần mềm bán hàng Facebook tốt nhất trên thị trường 2024
Bộ phần mềm MKT DATA + MKT CARE
Đây là bộ sản phẩm Marketing miễn phí cùng công nghệ 5.0 hiệu quả và mới nhất hiện nay,
hãy cùng khám phá Bộ Phần Mềm Marketing Facebook và lý do khiến nó trở nên hấp dẫn như vậy!

Hiện nay, các nhà kinh doanh online trên mọi nền tảng MXH đều sở hữu các tài khoản “zombie” để tiếp cận và hướng dẫn khách hàng (seeding). Thách thức ở đây là việc quản lý một lượng lớn tài khoản Facebook, vì mỗi thiết bị chỉ cho phép đăng nhập một số tài khoản nhất định. Nếu vượt quá, bạn sẽ vi phạm quy định của Facebook và tài khoản của bạn sẽ bị loại bỏ => Bạn sẽ mất hết tất cả các tài khoản “zombie” và không thể tiếp tục hướng dẫn khách hàng.

Tại đây, phần mềm MKT Care sẽ giúp bạn quản lý các tài khoản “zombie” như người thực và hỗ trợ mở khóa tài khoản nếu bị Facebook loại bỏ. Những tính năng mà tôi vừa nêu chỉ là những khả năng nuôi dưỡng tài khoản, nhưng phần mềm còn có các chức năng khác để tăng sức lan truyền qua hoạt động Marketing như seeding bài viết, chia sẻ bài viết livestream, tự động tương tác với fanpage của mình để tăng tương tác.

Phần mềm MKT Care có thể điều hướng các nick tham gia nhóm ( Theo mảng của bạn ), sau đó tự động đăng bài và bình luận theo nội dung bạn đã chuẩn bị, và nhiều tính năng khác như sau :


Thường thì các nick sẽ bị khóa checkpoint 282 và 956, phần mềm có tính năng để tự động mở khóa. Mời các bạn xem ảnh bên dưới :


Kết luận

Để kinh doanh online, bạn cần một kế hoạch mở rộng khách hàng chi tiết và sử dụng các công cụ, bao gồm cả phần mềm bán hàng trên facebook và áp dụng chiến lược phù hợp. Hy vọng rằng bài viết này đã mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh và các thông tin hữu ích để bạn có thể khởi đầu ngay lập tức. Để được tư vấn cụ thể cho từng ngành hàng, hãy liên hệ ngay với Hoàng Anh MKT!
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên