Mẹo chữa tụt núm vú dành cho các nàng?

BINHANPHAM

Tiểu thương tích cực
Tham gia
19 Tháng tư 2024
Bài viết
102
Điểm tương tác
0
Chào chị,

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị Phan Thị Liên. Đã gửi câu hỏi về hòm thư sau khi thử một số mẹo chữa tụt núm vú tại nhà. bệnh viện thẩm mỹ sẽ trả lời những thắc mắc của chị như sau ạ:

Phẫu thuật chữa tụt núm vú chỉ là một tiểu phẫu đơn giản thôi chị nha. Với bàn tay vàng dày dặn kinh nghiệm của bác Sĩ Hùng, bác Sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và phẫu thuật cho chị. Kèm theo các công nghệ phụ trợ hiện đại sẽ giúp chị có được kết quả ưng ý chỉ có. Mà không lo đau đớn, sẹo, hay ảnh hưởng gì đến việc cho con bú sau này. Đồng thời hiệu quả này sẽ duy trì lâu dài theo năm tháng chị ạ.

keo-num-vu-tut-3.jpg


Tìm hiểu để biết: mẹo chữa tụt núm vú

PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT HIỆU QUẢ HƠN HẲN MẸO CHỮA TỤT NÚM VÚ TẠI NHÀ

Về hiệu quả của phương pháp phẫu thuật kéo núm vú bị tụt. bệnh viện thẩm mỹ mời chị kiểm chứng qua hình ảnh trước và sau khi thực hiện của khách hàng. Để chị đưa ra nhận xét cho riêng mình chị nha.

1. Nguyên nhân nào gây núm vú bị tụt?

Núm vú bị tụt là tình trạng núm vú phẳng hoặc tụt sâu vào bên trong so với quầng vú (thay vì thò ra ngoài như bình thường). Cả nam và nữ đều có thể gặp tình trạng này. Việc núm vị bị tụt ở phụ nữ trong thời gian nuôi con nhỏ, sẽ ảnh hưởng đến việc bú sữa mẹ của trẻ.

Một số người có núm vú bị tụt vào trong từ khi sinh ra, một số khác lại xuất hiện núm vú bị tụt sau một thời gian bình thường. Núm vú bị tụt có thể là một biểu hiện của bệnh.

Các nguyên nhân gây biểu hiện tụt núm vú:

Nhiễm trùng tuyến vú hay viêm vú.

Giãn ống tiết sữa, đó là sự giãn nở bất thường của một ống trong mô vú.

Áp xe dưới quầng vú.

biến chứng của phẫu thuật vú.

Ung thư vú.

Tham khảo thêm về bài viết: núm vú bị tụt vào trong làm thế nào

2. Núm vú bị tụt có nguy hiểm không?

Hầu hết tình trạng núm vú bị tụt từ khi sinh ra không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên một số phụ nữ có thể muốn điều trị vì lý do thẩm mỹ.

Còn khi đột nhiên bị tụt núm vú hoặc chỉ tụt một bên núm vú và/hoặc kèm các biểu hiện sau, bạn nên đi khám bác sĩ:

Núm vú tiết dịch bất thường (tiết sữa khi bạn không có thai hoặc không cho con bú, dịch tiết màu vàng, xám hoặc máu,...).

Tự sờ thấy khối ở vùng vú.

Nổi hạch vùng cổ, nách, bẹn,...

Loét núm vú.

Đau tức khó chịu vùng vú.

Sốt kéo dài.

Thay đổi hình dạng, kích thước của vú.

bac-si-2.jpg


Xem Thêm tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng nâng ngực nội soi có tốt không

MẸO CHỮA TỤT NÚM VÚ – CHI PHÍ PHẪU THUẬT ĐẦY ƯU ĐÃI TRONG THÁNG

Chi phí của dịch vụ kéo núm vú bị tụt dao động từ 15 – 20 triệu, tùy tình trạng. Nhưng chị Liên sẽ được GIẢM NGAY 20% khi đăng ký thực hiện trong tháng này đó chị.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho chị Liên cách chữa tụt núm vú hiệu quả. Nếu chị muốn đặt lịch hẹn để bác Sĩ Hùng thăm khám miễn phí, cùng báo giá. Hay đăng ký thực hiện dịch vụ với ưu đãi 20% có hạn. Chị Liên hãy liên hệ bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng số điện thoại và địa chỉ cuối bài chị nhé. bệnh viện thẩm mỹ rất hân hạnh khi được phục vụ chị.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên