Market Share Là Gì? 5 Chiến Lược Giúp Tăng Market Share

Terus technology

Tiểu thương tích cực
Tham gia
6 Tháng ba 2024
Bài viết
842
Điểm tương tác
0
Market share khả năng cạnh tranh của công ty so với đối thủ. Việc xác định thị phần có thể giúp doanh nghiệp xác định được khả năng cạnh tranh của mình trên thị trường và đưa ra những chiến lược phù hợp. Bài viết này sẽ giải thích cho bạn thị phần là gì và chiến lược hiệu quả để tăng thị phần của các công ty là gì?



Market Share Là Gì? 5 Chiến Lược Giúp Tăng Market Share



I. Market share là gì?​



Market share là thị phần, nó là phần trăm thị trường mà một công ty kiểm soát trong một ngành nhất định. Nói một cách đơn giản, thị phần của một công ty là tổng doanh thu của công ty đó so với tổng doanh thu của ngành mà công ty đó hoạt động.



Market share là một trong những tiêu chí đầu tiên để đánh giá sự thành công của một công ty. Bởi vì thương hiệu càng lớn thì thị phần càng lớn.



Dẫn đầu về market share cho thấy công ty có doanh thu lớn. Đồng thời có thêm kênh phân phối và tỷ lệ chiết khấu bán lẻ thấp hơn. Do đó, lợi nhuận của doanh nghiệp cũng tăng lên đáng kể.



Market share lớn cho thấy công ty đang dẫn đầu thị trường, trong khi market share nhỏ cho thấy công ty là người chơi nhỏ trên thị trường. Market share cũng có thể được sử dụng để theo dõi sự phát triển của công ty theo thời gian và xác định các cơ hội tăng trưởng.



Tìm hiểu thêm về Market Share Là Gì? 5 Chiến Lược Giúp Tăng Market Share



Theo dõi Terus tại:



  1. Facebook
  2. Instagram
  3. Pinterest
  4. Behance
  5. Twitter/X
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên