Dịch vụ tư vấn định cư Mỹ.

yuzhu123

Tiểu thương mới
Tham gia
29 Tháng tám 2017
Bài viết
39
Điểm tương tác
6
Chào mọi người, mình hỏi một chút về vấn đề nhập cư theo diện EB3 sang Mỹ, vì hiện tại mình cũng đang có ý định sang Mỹ.
Theo mình thấy trên các website hỗ trợ tư vấn nói rất nhiều về diện nhập cư EB3 này, nhìn chung là cách thức dễ dàng nhất cho người có ý định sang Mỹ định cư, không yêu cầu ngoại ngữ cao, đáp ứng đầy đủ điều kiện đặt ra (không quá khó), một thời gian sau thì còn được cấp thẻ xanh. Nhưng mọi người biết rồi đó, những thông tin trên web chỉ để ”tham khảo” mình cũng không thực sự có niềm tin lắm về các loại quảng cáo dạng này, do họ chỉ toàn nói tốt mà không thấy có bất kỳ rủi ro nào. Chẳng ai chịu tư vấn về công ty bên kia liên kết thế nào, các khoản phí thêm, bao lâu thì được cấp thẻ xanh, các vấn đề phát sinh khi thực hiện. Bạn nào có kinh nghiệm cho mình xin chút ý kiến, thật sự mình đang rất cần.
 
Thử ngay NCI nha bạn, mình có đứa bạn phỏng vấn mấy lần đều rớt mà sau khi được bên NCI tư vấn nhập cư theo diện EB3 đã đi thành công rồi đấy nên mình thấy bên này khá uy tín. Đây là website: http://newcenti.com/dinh-cu-lao-dong-pho-thong-dien-eb3/ bạn vào điền thông tin sau đó nhân viên sẽ gọi điện đến tư vấn sau, mong có thể giúp được bạn.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên