Chuyên phụ kiện Xiaomi chính hãng, uy tín tại BR-VT...

thephidn775

Thương gia
Tham gia
9 Tháng sáu 2015
Bài viết
4,702
Điểm tương tác
25
Hàng mình bán ra cam kết mới 100%. ĐT: 0963.005.006 (có Zalo) MrPhi 27t. Xem hàng trực tiếp tại số 222/20 lê lợi p4 tp vũng tàu.
- SẠC DỰ PHÒNG XIAOMI - 10.000mAh gen2 hỗ trợ sạc nhanh CHÍNH HÃNG BAO CHECK SỐ SERI - TEM HÃNG XIAOMI (MỚI CÓ HÀNG) - loại 20.000 mah gen 2 giá 550k
Giá 280k BH 3T (có hàng) loại 2 cổng usb 2018 giá 320k
Thông số kĩ thuật chi tiết sản phẩm: Sạc dự phòng Xiaomi 10000mah Gen 2
Model :
PLM02ZM
Kiểu pin : Lithium polymer
Dung lượng : 3,85V/10000mah
Kích thước : 130 * 71 * 14.1 mm
Đóng gói : 1 Hộp , 1 pin , 1 dây cáp micro usb.
Đầu vào : 5V-2.0A ; 9V/12V-18W
Đầu ra: 5V-2.4A ; 9V/12V-15W ( công suất cực đại )
Thời gian nạp lại : 5,5 tiếng với đầu vào 5V-2.0A và cáp tiêu chuẩn . 3,5 tiếng với sạc nhanh và cáp tiêu chuẩn
Sử dụng: Tự động điều chỉnh dòng điện đầu ra ; tương thích tất cả thiết bị điện thoại, máy tính bảng.

- Loa Bluetooth Xiaomi NDZ-03-GB giá 350k Bh 3 tháng (hết)
Loa Bluetooth Xiaomi Square Box cao cấp với thiết kế viền kim loại nguyên khối cho vẻ ngoài sang trọng nhưng chắc chắn, loa có độ hoàn thiện cao, được gia công tỉ mỉ chính xác bằng công nghệ CNC. Xiaomi Square Box được tích hợp pin dung lượng 1200mAh cho khả năng nghe nhạc liên tục trong 10 giờ.

- LOA XIAOMI SQUARE BOX 2015 1500MAH màu gold giá 750k BH 3 tháng (sắp có hàng)
Loa chính hãng Xiaomi ra mắt cuối năm 2015
Hỗ trợ cổng AUX - có thể kết nối bằng dây 3.5 phổ thông
Có khe thẻ nhớ - nghe nhạc trực tiếp từ thẻ nhớ
Thiết kế vỏ kim loại nguyên khối
loa_bluetooth_xiaomi_square_box_2015_7.jpg

loa-di-dong-xiaomi-mi-speaker-2015-binh-moi-ruou-cu1.jpg


- Mi Portable Bluetooth Speaker giá 250k bh 3 tháng (có hàng)
Tuy thiết kế nhỏ bé, nhưng cảm giác cầm trên tay loa Mi Portable Bluetooth Speaker vẫn rất chắc chắn do chất liệu kim loại nguyên khối. Độ nặng cũng như độ đầm tay rất tốt, đủ để người dùng sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau như đi học, đi làm, hoặc mang đi du lịch.
view.php
[/URL][/IMG]
Chất âm của loa nằm ở mức tạm ổn, tất nhiên không thể đòi hỏi quá nhiều ở một sản phẩm với mức giá tương đối rẻ như vậy. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý đó là công nghệ được trang bị. Mi Portable Bluetooth Speaker được trang bị công nghệ Bluetooth mới nhất CSR 4.0 giúp tiết kiệm năng lượng và đảm bảo độ ổn định khi kết nối. Vì thế dù chỉ có viên pin 300mAh, nhưng loa vẫn có thể hoạt động hết công suất liên tục trong vòng 4 giờ.
- Ổ cắm thông minh Mi Power Strip 3 cổng USB tiên dụng Giá 195k BH 3 tháng (có hàng)

+ Sử dụng các linh kiện cao cấp của Samsung , Aishi , Xiaomi Power Strip có khả năng tự điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với các thiết bị di động như iphone , ipad , các điện thoại di động Samsung , HTC , LG …
+ Thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn và đẹp
+ Dòng điện ra của các cổng USB dao động từ 0 đến 2.1A . có khả năng tự động điều chỉnh

- Tai nghe Mi Bluetooth Gen 2 đen giá 250k BH 3 tháng (có hàng)

Tai nghe với trọng lượng cực nhẹ chỉ 6.5g giúp bạn đeo thời gian mà vẫn không hề có cảm giác mỏi hay đau tai. Ngoài ra mỗi tai nghe bluetooth headset youth edition này có tặng kèm 3 bộ đệm tai phù hợp với hầu hết vành tai trong của mọi người.
Kết nối bluetooth
Chip bluetooth CSR8610 chuẩn 4.1 với smartphone hay tablet giúp tiết kiệm pin hơn. Phần cứng được hoàn thiện tốt nhất với linh kiện chính hãng tuổi thọ và độ bền cao.
Cải thiện chất âm
Chất âm được Xiaomi cải tiến hơn, to, rõ hơn, lọc tạc âm tốt hơn giúp bạn đàm thoại dễ dàng hơn.
01-tai-nghe-bluetooh-headset-youth-edition_large.jpg

- Tai Nghe Xiaomi Piston Iron bạc giá 400k Bh 3 tháng (có hàng)
Thông tin sản phẩm : Chắc hẳn bạn đã biết tới dòng tai nghe piston danh tiếng của Xiaomi, giờ đây phiên bản mới nhất Xiaomi Piston Iron đã được ra mắt, được nâng cấp âm thanh từ dòng tai nghe Xiaomi Piston 3.0 của năm 2015, chất lượng âm thanh ngày càng hoàn hảo hơn với chất lượng âm thanh HD AUDIO chuyên nghiệp, không chỉ vậy Piston Iron đã mang trở lại trong mình thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng của Piston 2.0 vốn rất được người dùng đánh giá cao .

- Kích sóng Xiaomi Gen thế hệ 2 giá 180k (Bh 3 tháng) có hàng
chất liệu cao cấp
Tín hiệu mạnh mẽ
Độ bền caoTốc độ truyền sóng wifi 300 Mpbs
Sở hữu nhiều điểm cải thiện và nâng cấp đáng giá
Thiết bị tăng sóng wifi Xiaomi Repeater version 2 là phụ kiện không thể thiếu giúp bạn có thể sử dụng được internet mọi lúc mọi nơi.
Tiện lợi và dễ sử dụng

- BỘ PHÁT WIFI KIÊM PIN SẠC DỰ PHÒNG ZMI MF885 giá 1600k BH 3 tháng (hết)
ZMI MF885 phát wifi từ sim 3G/4G kiêm sạc dự phòng 10000mAh, đây là phiên bản tiếp theo của ZMI đời đầu, chắc chắn có rất nhiều thay đổi về mặt thiết kế cũng như là chức năng của sản phẩm.
✔Là bộ phát wifi từ sim 3G hoặc 4G (cắm sim và thiết bị, thiết bị chuyển đổi từ sóng 3G/4g thành sóng wifi)
✔Tương thích được với sim 3g/4g của viettel và vinaphone (cam kết 100% tương thích nhà mạng ở Việt Nam)
✔Có thể quản lý thông qua ứng dụng thông minh trên điện thoại
✔Cùng lúc có thể kết nối 8 thiết bị
✔Với dung lượng pin 10000mAh có thể làm pin dự phòng sạc cho điện thoại
✔Trọng lượng siêu nhẹ chỉ 257g
Chú ý : Zmi là công ty con, là đối tác của Xiaomi, chuyên nghiên cứu và sản xuất pin sạc dự phòng, tất cả pin dự phòng Xiaomi đều do Zmi sản xuất.

Thông số kỹ thuật :
Model: MF885.
Kích thước: 111.5 x 70 x 22mm.
Nặng: 257g.
Dung lượng pin: 10000mAh.
Hỗ trợ sạc nhanh QC 2.0.
Đầu vào: 5V-2.1A, 9V-2.1A và 12V-1A.
Đầu ra: 5V-2.1A, 9V-2.1A và 12V-1A.
Kết nối: tối đa 8 đến 10 thiết bị.
Thời gian sạc: 4.2 giờ.
Thời gian chờ: 65 giờ.
Hỗ trợ: 3G/4G, sim nano
Chuẩn Wifi: 802.11 b/g/n.

- Bộ kích sóng Wifi Tenda A9 giá 280k BH 6 tháng ( có hàng)
Với Tenda A9 - Bộ kích sóng Wifi Chuẩn N Tốc Độ 300Mbps, bạn có thể kết nối nhiều thiết bị khác nhau cùng một lúc và bất cứ vị trí nào mà không làm giảm hiệu suất hoạt động của bộ phát wifi.
Khả năng truyền sóng hiệu quả
Được trang bị với 2 ăng ten 3dBi tăng tín hiệu để mở rộng vùng phủ sóng WiFi lên đến hơn 200㎡, Tenda A9 có thể phát wifi theo cả nhiều ngang và chiều dọc, tường nhà, hay nhà nhiều tầng mà vẫn đảm bảo được nguồn sóng mạnh mẽ cho nhu cầu sử dụng của nhiều người.
Dễ dàng sử dụng
Chỉ cần một thao tác với nút WPS, là bạn đã có thể mở rộng vùng phủ sóng WiFi của Tenda A9 một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Tenda A9 có thể tương thích với các tiêu chuẩn 802.11n, router không dây và WiFi DSL.
Bộ kích sóng Wifi Tenda A9 Với Tenda A9 - Bộ kích sóng Wifi Chuẩn N Tốc Độ 300Mbps, bạn có thể kết nối nhiều thiết bị khác nhau cùng một lúc và bất cứ vị trí nào mà không làm giảm hiệu suất hoạt động của bộ phát wifi. Khả năng truyền sóng hiệu quả Được trang bị với 2 ăng ten 3dBi tăng tín hiệu để mở rộng vùng phủ sóng WiFi lên đến hơn 200㎡, Tenda A9 có thể phát wifi theo cả nhiều ngang và chiều dọc, tường nhà, hay nhà nhiều tầng mà vẫn đảm bảo được nguồn sóng mạnh mẽ cho nhu cầu sử dụng của nhiều người. Dễ dàng sử dụng Chỉ cần một thao tác với nút WPS, là bạn đã có thể mở rộng vùng phủ sóng WiFi của Tenda A9 một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tenda A9 có thể tương thích với các tiêu chuẩn 802.11n, router không dây và WiFi DSL.
- Camera Mini Square thông minh Xiaomi 1080p giá 480k BH 6 tháng (còn hàng)
Camera mini square 1080p là môt sản phẩm thông minh đến từ nhà sản xuất Xiaomi. Một sản phẩm camera được thiết kế với phong cách hoàn toàn mới, đơn giản nhưng hiện đại hơn những sản phẩm trước.
Camera được thiết kế theo dạng khối lập phương với toàn bộ phần vỏ được hoàn thiện từ chất liệu nhựa. Thiết kế mới giúp thiết bị camera thông minh này trông hiện đại và gọn gàng hơn. Mặt trước là vị trí của camera. Trên phiên bản camera mini mới nhà sản xuất Xiaomi đã sử dụng cảm biến CMOS 1 / 2.7”, cho độ phân giải full HD 1920×1080. Đi cùng với đó là khẩu độ lớn F2.0 đi kèm với bộ lọc màu IR-CUT. Giúp camera quan sát trong bóng tối khá tốt, hình ảnh thu được rỏ ràng hơn những thế hệ trước. Không chỉ thế khả năng nhìn đêm của camera còn được cũng cố thêm bởi cảm biến hồng ngoại, trang bị không thể thiếu giúp camera có khả năng quan sát trong bóng tối.
Không chỉ là một chiếc camera quan sát an ninh thông thường, trên thiết bị mới của mình Xiaomi đã mang đến những những trải nghiệm mới lạ, những tính năng thông minh mới và học hỏi bổ xung từ các thế hệ
trước. Trên camera mini square thông minh 1080p bạn không cần phải kết nối thiết bị với cùng điểm wifi để điều khiển và nhận dữ liệu như trên các thế hệ camera thông minh trước. Việc kết nối với điện thoại sẽ được thực hiện trực tiếp, vì thế nó cho tín hiệu hình ảnh ổn định và mượt mà hơn.

- Ổ cắm điện thông minh Xiaomi có kết nối Wifi Tự động tắt mở từ xa giá 250k BH 3 tháng (hết)
Sản phẩm có tính năng kết nối Wifi bật tắt từ xa, hẹn giờ tự động tắt mở thiết bị. Có thể hẹn giờ tắt mở nhiều lần. Ổ cắm thông minh xiaomi tích hợp chip tự điều chỉnh và bảo vệ mạch điện mới nhất hiện nay.

Hẹn giờ tắt mở đèn ngủ, đèn sân thượng, cầu thang, sân vườn, đèn bảng hiệu… tiết kiệm điện và tăng thời gian sử dụng. Ví dụ: 6h tối mở lên, 10h tối tắt đi
Bật máy lạnh từ xa trước khi bạn về nhà 20 phút để có căn phòng mát lạnh ngay khi về tới nhà.
Hẹn giờ tắt mở máy bơm nước tưới cây cảnh, hoa phong lan… để đỡ mất thời gian ( kết hợp với hệ thống béc phun nước )
Bật máy bơm nước lên bồn và hẹn 10 phút sau tự tắt…
Nhiều tính năng khác mà bạn có thể sáng tạo ra
- Sạc ô tô Xiaomi ROIDMI kết nối Bluetooth giá 280k BH 3 tháng (có hàng)
Sạc xe hơi Xiaomi này có thể sạc cho tất cả các điện thoại hiện đại, kể cả ipad bao gồm chức năng sạc nhanh. Nó cũng có công nghệ tự ngắt sạc khi đầy pin.
Ngoài ra nó còn Kết nối bluetooth với điện thoại phát nhạc qua sóng radio FM để bạn dùng trên xe hơi vô cùng tiện lợi Cổng sạc đuợc cung cấp bởi công ty AnaNaviTek Paragon, chip DC-DC sản xuất với công nghệ hiệu suất cao. Điện áp đầu vào 12 / 24 V và cung cấp cho 2 cổng USB một lượng điện áp lên đến 5V. Cổng USB được thiết kê thông minh để có thể kết nối với cả thiết bị Android và Apple.
Hỗ trợ sạc nhanh
Hỗ trợ 5V / 3.6A max. Hoàn toàn tương thích với điện thoại Xiaomi, Apple, Samsung, HTC, Blackberry và điện thoại di động khác cũng như máy tính bảng. Nó có thể sạc pin cho MacBook và các máy ảnh kỹ thuật số và thiết bị cầm tay chơi game…
- Bút Thử Nước TDS Chính Hãng giá 160k bh 3 tháng (có hàng)

Bút thử nước XIAOMI chính hãng dụng cụ kiểm tra nguồn nước sạch thiết yếu dành cho mọi gia đình qua chỉ số TDS
Bút thử nước TDS Xiami có thể đo mức độ tinh khiết thực tế của nước có đủ điều kiên để sử dụng hay không hoặc kiểm tra nước trong bể cá đã đến lúc phải thay nước hay chưa .... Nhất là trong thời điểm hiện nay các Cửa hàng kinh doanh toàn gọi nước tinh khiết đóng chai về uống mà ko rõ chất lượng có đảm bảo hay ko thì đây là 1 phụ kiện ko thể thiếu nhé. Hàng chính hãng XIAOMI nổi tiếng, đảm bảo độ HOT cho sản phẩm

- Cách đọc thông số hiển thị trên màn hình LCD:
0-50(ppm) : Độ tinh khiết cao
50-100(ppm) : Độ tinh khiết cao tương đối
100-300(ppm) : Có độ tinh khiết thấp
300-600(ppm) : Sẽ đóng cặn
600-1000(ppm) : Có mùi vị không tốt
Trên 1000(ppm): Không uống được
TDS là gì?
Chỉ số TDS: Total Dissolved Solids - là chỉ số đo tổng lượng chất rắn hoà tan, tổng số các ion mang điện tích, bao gồm khoáng chất, muối hoặc kim loại tồn tại trong một khối lượng nước nhất định, thường được biểu thị bằng hàm số mi/L hoặc ppm (phần nghìn). TDS thường được lấy làm cơ sở ban đầu để xác định mức độ sạch của nguồn nước.
- Củ sạc nhanh sử dụng cho Xiaomi Quick Charge 3.0 Mi 5 MDY-08-EH giá 200k bh 3 tháng (có hàng)


Model : MDY-08-EH
Đầu vào : 100-220V (50/60Hz)
Đầu ra : 5V-2.5A - 9V/2A - 12V/1.5A (18W)
Đây là dòng củ sạc zin đi theo máy Mi5
Khả năng tương thích tất cả Máy Xiaomi
Sử dụng tốt để nạp cho pin dự phòng: mất 4 tiếng để sạc đầy cho pin có dung lượng 10000mAh gen 2
Là củ sạc nhanh chính hãng Xiaomi đi theo máy Xiaomi Mi 5, với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, công suất cao nhất đến 12V-1.5A
- Kính thực tế ảo Xiaomi VR giá 180k cam kết hàng chính hãng hàng fake bồi thường 10 lần giá trị sản phẩm hết hàng

Bề ngoài của Xiaomi Vr trông khá giống với các kính thực tế ảo khác với hai thấu kính ở cả mặt trước và mặt sau của thiết bị. Mặt phía trước của Mi VR có dạng khóa kéo giúp bạn có thể tháo lắp chiếc smartphone của mình một cách dễ dàng đồng thời giữ cho thiết bị được chắc chắn hơn nhờ vào 1 tấm đệm được gắn bên trong. Ngoài ra, hãng đã thiết kế cho mặt trước này 2 khe hở có chức năng tản nhiệt cho smartphone khi sử dụng. Ở mặt trên được trang bị thêm phím bấm dùng để thao tác trực tiếp với giao diện.
- BÚT BI XIAOMI MI PEN giá 80k

Là bút bi của hãng Xiaomi (Mijia sản xuất)
Sử dụng ống mực PREMEC Refills của Thụy Sĩ và mực khô nhanh mikuni của Nhật Bản
Đầu bi kích thước 0,5 mm có thể quay tròn 120 độ và cho ra những nét đậm, nhạt chính xác
Thiết kế nhỏ nhắn, sang trọng


- PIN DỰ PHÒNG XIAOMI 20000 GEN2 sạc nhanh QC3.0 giá 550k bh 3 tháng ( có hàng)
Với dung lượng lên tới 20000 mah trong đó dung lượng thực tế được hãng tối ưu lên tới 93%, pin sạc dự phòng Xiaomi gen2 cho khả năng sạc khá ấn tượng. Theo như Xiaomi công bố thì thiết bị có thể sạc được 5.1 lần cho smartphone Mi5, 7.1 lần cho iPhone 7, 2.5 lần cho iPad Mini 2.
- Gậy chụp ảnh tự sướng Xiaomi (Không Blueooth) giá 180k

Không lo rỉ, chống trơn, chống xoay, có 6 nấc điều chỉnh độ dài. Góc xoay đến 270 độ, thoải mái điều chỉnh các góc độ để chọn cho mình bức ảnh ưng ý nhất. Chất liệu xử lý chống trượt rất chắc chắn. Tay cầm mềm mại, bám chắc và tạo cảm giác thú vị. Tương thích IOS 5.0 trở lên và Android 4.2.2 trở lên.

- Tai nghe Xiaomi Piston Lite In-Ear - Phiên bản mới 2017 Đen giá 145k BH 1 tháng
Thiết kế thoải mái khi đeo trên tai
Chất liệu chống quá trình oxy hóa
Dễ dàng mang đi và bảo vệ tốt thiết bị
Chất âm sâu và tối ưu hóa dải Bass
Có Mic để hỗ trợ việc nghe gọi Tai nghe Piston 3.0 Lite còn được gọi là Mi-Ear Headphones

Với nhiều cải tiến về chất lượng âm thanh, đặc biệt là mức giá vô cùng hợp lý, tai nge Xiaomi Piston Lite 2017 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những tín đồ yêu nhạc.
Sau sự thành công ngoài mong đợi của phiên bản giá rẻ dòng tai nghe Xiaomi Piston năm 2016, mới đây hãng công nghệ nổi tiếng của Trung Quốc vừa cho ra mắt thế hệ tiếp theo tai nghe Xiaomi Piston Lite 2017 với nhiều cải tiến về thiết kế cũng như chất lượng âm thanh, đây hứa hẹn sẽ là một những phụ kiện hot nhất trong năm nay.

 
Chỉnh sửa lần cuối:
Up
 
up
 
up
 
up
 
up
 
up
 
up
 
up
 
up
 
up
 
up
 
up
 
up
 
Up
 
up
 
up
 
up
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên