Chọn giày đẹp khi mặc đầm đẹp.

thoitrangred

Tiểu thương mới
Tham gia
21 Tháng ba 2017
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Trong những lúc dạo phố hay dự tiệc một chiếc đầm đẹp được phối với một đôi giày đẹp hợp thời trang hẳn là đôi lúc bạn cũng khá khó khăn để tìm được sự kết hợp.
Cùng với thời trang Red tham khảo một số bí quyết chọn giày đẹp khi mặc đầm đẹp nhé.
Kích thước của giày đẹp:
Cha ông ta thường bảo "giày thừa dép thiếu" đại loại như là nhấn mạnh sự thoải mái khi diện giày đẹp, vậy nên yếu tố kích thước cỡ giày của bạn cần phải vừa đôi chân của bạn nhé. Không chỉ trong những dịp dự tiệc mà còn dạo phố nữa, vì chỉ cần hơi chật một chút thôi sẽ khiến bạn không còn thoải mái khi giao tiếp với mọi người nữa. Và theo khoa học chứng mình thì mang giày vừa chân còn lợi cho sức khỏe nữa đó bạn nhé.

giay-dep.jpg

2. Tại sao dự tiệc phải diện giày cao gót:
Với những trang phục đầm dự tiệc hay dạ hội thì giày cao gót là phù hợp nhất cho phong cách thời trang của bạn. Nó giúp bạn khi di chuyển sẽ đầy quyến rũ và cuốn hút hơn, nếu trước giờ bạn kệ giày của bạn chưa có bất kì đôi cao gót nào, thì hãy sắm ngay một đôi nhé.

3. Giày đẹp phải phù hợp với chiếc đầm dự tiệc khi bạn diện:

- Nếu đầm dự tiệc của bạn với phong cách dễ thương nữ tính như chất liệu ren, chiffon, lụa thì bạn hãy chọn những kiểu giày có gót độ cao vừa phải tầm 5cm-7cm, thân gót nhọn thanh mảnh kết hợp với đầm ren chẳng hạn.
 
nhìn đôi giày mà thấy thèm. Sang trọng và đẳng cấp nếu đi dưới ánh nắng chắc còn chói lọi dữ nữa
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên