BM Là Gì? Cách Tạo Tài Khoản Business Manager Với 2 Bước

Terus technology

Tiểu thương tích cực
Tham gia
6 Tháng ba 2024
Bài viết
844
Điểm tương tác
0
BM là công cụ quản lý chuyên nghiệp dành cho những ai muốn kinh doanh trên Facebook. Nếu bạn kinh doanh trên Facebook nhưng kết quả không như bạn mong đợi, hãy tìm hiểu BM là gì và những tính năng tuyệt vời BM mang đến cho cửa hàng/chủ doanh nghiệp để tăng doanh thu. Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.



bm-la-gi-1024x536.jpg



I. BM là gì?​



BM là viết tắt của Business Manager, tạm dịch là quản lý doanh nghiệp. Nhiều người cho rằng BM chỉ là công cụ quản lý fanpage của chủ cửa hàng, doanh nghiệp. Nhưng trên thực tế, BM còn có thể làm được nhiều hơn thế.



BM chứa tất cả những thông tin và dữ liệu quan trọng về công ty. Lý do Terus gọi đó là doanh nghiệp là để tách nó khỏi tài khoản cá nhân. Nếu bạn là công ty có đầy đủ giấy tờ pháp lý thì việc tạo tài khoản BM mang lại nhiều lợi ích.



Ví dụ bạn chỉ là BM thông thường thì chỉ có thể tạo tài khoản BM5. Nhưng với tài khoản doanh nghiệp uy tín, bạn có thể xây dựng BM30, BM350 và thậm chí BM2500.



Ví dụ: tài khoản của bạn có thể tạo BM5, tức là tài khoản 1 BM của bạn có thể tạo được 5 tài khoản quảng cáo. Tương tự như các tài khoản BM30, BM350, BM250... số lượng tài khoản quảng cáo tạo ra là 30, 350, 2500.



Vì vậy, nếu bạn bắt gặp BM + "con số" hãy hiểu đơn giản rằng chữ số phía sau thể hiện số lượng tài khoản được tạo trên 1 tài khoản BM.



II. Cấu tạo của tài khoản BM​



Trên thực tế, tài khoản BM bao gồm 3 thành phần chính gồm: fanpage, tài khoản quảng cáo và thành viên. Điều kiện của từng phần tử như sau:



  • Fanpage: tối thiểu 1 trang
  • Tài khoản quảng cáo: Tối thiểu 1 tài khoản
  • Thành viên: Tối thiểu 1 người


Khi đáp ứng các điều kiện trên, bạn có thể bắt đầu hiển thị quảng cáo.



Xin lưu ý rằng bất kỳ ai tạo tài khoản BM đều là quản trị viên Facebook theo mặc định. Với tư cách là quản trị viên hệ thống, bạn có thể tùy ý thêm tài khoản thành viên và gán quyền truy cập cho các tài khoản đó.



Các tài nguyên trên Facebook mà bạn có thể ủy quyền bao gồm fanpage hoặc tài khoản quảng cáo. Tùy theo khả năng của từng thành viên mà có thể phân công vị trí, tài sản tương ứng.



Tìm hiểu thêm về BM Là Gì? Cách Tạo Tài Khoản Business Manager Với 2 Bước



Theo dõi Terus tại:



  1. Facebook
  2. Instagram
  3. Pinterest
  4. Behance
  5. Twitter/X
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên