Bài 5. Trực tiếp bóng đá EURO 2024 - Đội hình dự kiến của tuyển Pháp

caphethethao11

Tiểu thương mới
Tham gia
3 Tháng tư 2024
Bài viết
41
Điểm tương tác
0
Xem kết quả trực tiếp vòng loại euro 2024 - Với sự phô diễn sức mạnh đáng nể từ dàn cầu thủ như Kylian Mbappe, Aurelien Tchouameni và Ibrahima Konate, đội tuyển Pháp đã khẳng định mình là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch tại VCK EURO 2024. Họ đã không ngần ngại trình diễn lực lượng uy lực mà huấn luyện viên Didier Deschamps có trong tay khi đặt chân đến Đức.

Thủ thành AC Milan, Mike Maignan, cùng với bộ tứ hậu vệ Benjamin Pavard, Ibrahima Konate, Dayot Upamecano và Theo Hernandez sẽ là những người góp mặt trong đội hình tối ưu mà Optus Sport đã lựa chọn cho đội tuyển Pháp tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

-9031.jpg
Trong khi đó, bộ đôi tiền vệ trung tâm Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga của Real Madrid được kỳ vọng sẽ nhận được sự tín nhiệm từ Deschamps nhờ sự phối hợp ăn ý đã được thể hiện ở cấp độ CLB.

Không thể không nhắc đến hàng công với sự kết hợp tài năng của Kylian Mbappe, Antoine Griezmann, Kingsley Coman và Olivier Giroud. Dù Giroud không còn sở hữu sức trẻ như Marcus Thuram, nhưng với kinh nghiệm và kỹ năng của mình, chân sút thuộc biên chế AC Milan vẫn là yếu tố không thể thiếu, giúp Mbappe tỏa sáng.

Lực lượng dự bị đầy sức mạnh của đội tuyển Pháp không kém phần đáng gờm. Deschamps có thể tự tin lựa chọn 3 cầu thủ chất lượng cho mỗi vị trí trên sân.

Sau 24 năm, "Les Bleus" có cơ hội tái ngôi vương tại châu lục. VCK EURO 2024 có thể sẽ là sân khấu để thế hệ cầu thủ tài năng của đội tuyển Pháp chinh phục đỉnh cao châu Âu một lần nữa.

Đón chờ ngày hội bóng đá sôi động nhất châu Âu cùng chuyên mục EURO 2024 tại Cafe Thể Thao.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên