Bài 28. Lịch thi đấu bóng đá Euro 2024 - Ngựa ô đáng chờ đợi ở giải năm nay

caphethethao11

Tiểu thương mới
Tham gia
3 Tháng tư 2024
Bài viết
61
Điểm tương tác
0
Chú ngựa ô Gruzia đang hướng đến Euro 2024 với quyết tâm trở thành một đối thủ đáng gơm. Đội bóng này đã tạo nên một bất ngờ lớn khi đánh bại Hy Lạp ở vòng play-off, và giờ đây đang hướng đến mùa hè năm nay trên đất Đức với niềm hy vọng lớn.

Giá trị tổng cộng của 26 tuyển thủ Gruzia hiện tại, theo Transfermarkt, là 150 triệu euro, chỉ kém hơn 1 triệu euro so với Hy Lạp. Kvaratskhelia, siêu sao của CLB Napoli được định giá 80 triệu euro, và thủ môn Mamardashvili của CLB Valencia (được định giá 35 triệu euro) là hai người góp phần lớn vào con số này.

aMHG8aniJobEvWo8kWmMNFPupepk2QAiAGhDH8KLsuUjHhpdJBMdlWMVmE8rJLVe3QPME510u61KJmUGdCSaO_1GTJRdOZpkRajbA6GinzBXxp3R03dgY6UOhwJ3wRLpWjxc730dCtND6A3hVftamvo

Hiệu ứng ngôi sao đã giúp Gruzia tạo nên kỳ tích. Kvaratskhelia đã ghi được 5 bàn trong UEFA Nations League 2022-2023, giúp đội nhà tiến đến vòng play-off. Anh cũng đã ghi 4 bàn trong vòng loại Euro, trong đó có những pha lập công quan trọng giúp Gruzia đua tranh quyết liệt với Tây Ban Nha, Scotland và Na Uy.

Trong trận play-off quan trọng, thủ môn Mamardashvili đã tỏa sáng rực rỡ, bao gồm một pha cứu thua quan trọng trong loạt sút luân lưu.
Ngôi sao khác cần được nhắc đến là HLV Willy Sagnol, cựu danh thủ 47 tuổi từng là ngôi sao của tuyển Pháp và CLB Bayern Munich. Sau khi giải nghệ vào cuối thập niên 2000, Sagnol đã tận tâm với việc đào tạo trẻ, làm giám đốc kỹ thuật, cũng như trợ lý ở hai đội bóng quen thuộc nhất trong sự nghiệp của anh.

Những cái tên trên hoàn toàn vượt xa tầm vóc của bóng đá Gruzia, vốn im hơi lặng tiếng suốt nhiều năm và chưa từng giành vé đến các giải đấu lớn. Tuy nhiên, cách Gruzia chiến đấu ngoan cường trước Hy Lạp đã cho thấy họ là một tập thể gắn kết. Và tại Euro 2024, những đội bóng hứa hẹn sẽ trở thành một chú ngựa ô thú vị nếu họ vừa gắn kết, vừa có ngôi sao.

Căn cứ vào lịch thi đấu Euro 2024, Gruzia đá trận ra quân gặp Thổ Nhĩ Kỳ (18/6), sau đó gặp CH Séc (22/6) và Bồ Đào Nha (27/6).

Cùng Cafe Thể Thao theo dõi thời gian lịch thi đấu vl Euro 2024 của tất cả các trận đấu trong vòng chung kết, cập nhật kết quả từng trận đấu, bảng xếp hạng, tỷ số trực tiếp, tin tức mới nhất về giải đấu ngay sau khi kết thúc.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên