Máy khò Sugon 2020D. Máy hàn Sugon T26D, 936D

linhkienvq

Tiểu thương mới
Tham gia
30 Tháng ba 2024
Bài viết
47
Điểm tương tác
0
Máy khò Sugon 2020D là một dụng cụ hàn đa dạng và mạnh mẽ, với khả năng điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng ko khí dễ dàng, cung cấp hiệu suất cao cho mọi tác vụ khò hàn. Hãy cùng tìm hiểu yếu tố về sản phẩm này.

Máy khò Sugon 2020D

thông số công nghệ

Nhấn nút để điều chỉnh nhiệt độ, xoay núm để điều chỉnh luồng khí. Dễ dàng sử dụng.
Hiển thị kỹ thuật số kép, dễ đọc.
Công suất: 700W Điện áp: 220V / 110V
Khoảng lưu lượng không khí: Cấp độ 20~100
Khoảng nhiệt độ: 100°C-500°C
Đi kèm với 5 đầu phun: ba đầu phun thẳng (5mm, 7mm, 10mm) và 2 đầu phun xoắn (7mm, 10mm)
Trọng lượng: 4kg

Điều khiển linh hoạt: Sugon 2020D được ngoại hình với khả năng điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng không khí phê duyệt việc nhấn nút và xoay núm, giúp bạn dễ dàng kiểm soát quá trình làm việc. Điều này cực kỳ hữu dụng khi cần đổi thay nhiệt độ và luồng khí theo từng công việc cụ thể. áp dụng rộng rãi trong lĩnh vực tu chỉnh điện tử dỡ mạch : SOIC, CHIP, QFP, PLCC, BGA (đặc biệt yêu thích cho điện thoại di động

Đặc điểm

Cảm biến, MẠCH KÍN, ko phê chuẩn kích hoạt điều chỉnh nhiệt độ của máy vi tính, màn hình LED hiển thị, to công suất, làm nóng mau chóng, chính xác và nhiệt độ ổn định, ko bị liên quan bởi Khối lượng ko khí, thật sự ko chì Desoldering. Có thể điều chỉnh lưu lượng khí, Thể tích t?ko khí lớn và gió mềm, điều chỉnh nhiệt độ lợi ích, có thể phù hợp cho nhiều mục tiêu. Trong máy hàn nhiệt Tay cầm được trang bị với công tắc cảm ứng, miễn là tay lắc tay tay cầm, hệ thống có thể nhanh chóng vào chế độ lao động; Tay Cầm là phát hành vào tay cầm khung, hệ thống sẽ bước vào chế độ chờ, dễ dàng để hoạt động trong thời kì thực. Hệ thống được trang bị với tự động làm mát ko khí chức năng, có thể kéo dài tuổi thọ của những chi tiết làm nóng và bảo vệ nhiệt ****.

vận dụng không chổi than quạt cực kỳ lâu đời, tiếng ồn nhỏ, sử dụng sưởi ấm chất lượng cao nhân tố trong cùng công suất hiệu quả có thể tăng gấp đôi, và có hiệu quả có thể kéo dài tuổi thọ lao động của phòng ban làm nóng và tùng tiệm điện. Máy được trang bị với an toàn chức năng bảo vệ. C và F độ chuyển đổi nhiệt độ. kg chỉnh nhiệt độ chức năng Nếu phòng ban làm nóng được thay thế, nhiệt độ phải recalibrated. Máy này sử dụng Sử dụng kỹ thuật số nhiệt độ cân chỉnh phương pháp để sửa lại gia tăng chìa khóa đầu vào, dễ dàng và nhanh chóng để điều chỉnh

Hiển thị chính xác: Sản phẩm này trang bị màn hình khoa học số kép, cho phép bạn theo dõi và đọc dễ dàng nhiệt độ bây giờ và nhiệt độ được cài đặt. Điều này giúp đảm bảo rằng bạn luôn có sự kiểm soát chính xác khi thực hành công việc hàn.

Công suất mạnh mẽ: Với công suất lên đến 700W và khả năng hoạt động ở cả hai loại điện áp 220V và 110V, Sugon 2020D bảo đảm hiệu suất cao và tính linh hoạt trong việc sử dụng. Khoảng nhiệt độ rộng từ 100°C đến 500°C cho phép bạn làm việc trên nhiều loại dự án hàn khác nhau.

Đầu hàn đa dạng: Máy hàn này đi kèm với 5 đầu phun, bao gồm ba đầu phun thẳng với kích thước khác nhau (5mm, 7mm, 10mm) và hai đầu phun xoắn (7mm, 10mm). Điều này đồng ý bạn tuỳ chỉnh dụng cụ hàn để yêu thích với công tác cụ thể của bạn.

Tối ưu hóa hiệu suất: Sugon 2020D đạt hiệu suất cao trong việc sử dụng nền hàn, bảo đảm quá trình làm nóng chóng vánh, giúp bạn kiệm ước thời kì và tăng năng suất công tác.

Máy hàn Sugon T26D ( kèm mũi hàn JBC C115- 118- C210)

Máy hàn Sugon T26D là một công cụ hàn mạnh mẽ và đa dạng, được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu trong công tác hàn.

Đi kèm với các tính năng và đặc điểm kỹ thuật ấn tượng, hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này.

Máy hàn Sugon T26D ( kèm mũi hàn JBC C115- 118- C210)

tham số khoa học

  • Công suất: 120W Điện áp: 220V / 110V Khoảng nhiệt độ: 200°C-500°C
  • tất nhiên một đầu hàn MAGMA C210 MIỄN chi phí * ko bao gồm đầu hàn JBC Hiệu suất sử dụng nền hàn là vô cùng cao, và công đoạn làm nóng siêu chóng vánh.
  • Trọng lượng: 3,4kg
  • Hiệu suất và vận tốc: Sugon T26D có hiệu suất sử dụng nền hàn cao, bảo đảm công đoạn làm nóng chóng vánh. Điều này giúp tăng năng suất công tác. Với trọng lượng 3,4kg, sản phẩm này dễ dàng đi lại và phù hợp với nhiều môi trường làm việc.
  • Đầu hàn đa dạng: Máy hàn này đi kèm với một đầu hàn MAGMA C210 miễn chi phí, giúp bạn kiệm ước giá tiền. ngoài ra, lưu ý rằng ko bao gồm đầu hàn JBC. Điều này giúp bạn tùy chỉnh đầu hàn theo nhu cầu cụ thể của bạn.
may-kho-them-01.jpg


Máy hàn SUGON 936D

Máy hàn SUGON 936D – 1 sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất, độ tin cậy và tính tiện lợi trong ngành công nghiệp hàn.

Với công suất mạnh mẽ lên đến 70W và khả năng hoạt động ở cả hai điện áp 220V và 110V, sản phẩm này là một tuyển lựa xuất sắc cho các chuyên gia và các người lao động tự trang bị cho công tác hàn của họ. Hãy cùng tìm hiểu khía cạnh hơn về Máy hàn SUGON 936D.

Máy hàn SUGON 936D

thông số công nghệ

  • Công suất: 70W
  • Điện áp: 220V / 110V
  • Khoảng nhiệt độ: 200°C-500°C Sử dụng tay hàn cổ điển 936 với thành phần làm nóng bằng bán dẫn vô cùng bền. Chức năng và đặc điểm chính Chuyển đổi nhiệt độ √ Báo động √ Chế độ ngủ: 0-30 phút ĐẶT 0: tắt chế độ ngủ √ Khu vực hiển thị Nhiệt độ đặt √ Nhiệt độ hiện nay √
  • Trọng lượng: 2,5kg
  • Hiệu suất và đa dạng: SUGON 936D được trang bị công suất 70W, đảm bảo mau chóng đạt được nhiệt độ thiết yếu cho công tác hàn. Nó có khả năng hoạt động ở cả 2 điện áp 220V và 110V, giúp bạn linh hoạt trong việc sử dụng trên khắp nơi. Thành phần làm nóng bằng bán dẫn rất bền giúp sản phẩm đạt hiệu suất ổn định và độ bền cao.
  • Đa dạng chức năng: Máy hàn điện này đi kèm với 1 loạt các chức năng lợi ích như chuyển đổi nhiệt độ, báo động, và chế độ ngủ có thể được đặt từ 0 đến 30 phút. Điều này chấp thuận bạn tùy chỉnh nhiệt độ và thời gian làm việc 1 cách dễ dàng. Khu vực hiển thị trên máy hiển thị nhiệt độ đặt và nhiệt độ bây giờ để bạn có sự kiểm soát tối ưu.
  • nhân thể ích và di động: SUGON 936D có trọng lượng chỉ 2,5kg, làm cho nó dễ dàng di chuyển và sử dụng trong các môi trường khác nhau. Với khả năng làm việc ở nhiệt độ từ 200°C đến 500°C, sản phẩm này là một công cụ hàn đa năng, phù hợp với nhiều loại công việc trong lĩnh vực hàn. Để tổng kết, Máy hàn SUGON 936D là một tuyển lựa đáng tin cậy cho các chuyên gia và người dùng cá nhân đang **** tìm sự kết hợp giữa hiệu suất và tính tiện lợi trong công việc hàn.
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên