Cách Tạo Nhóm Zalo Bán Hàng 1000 Thành Viên Tự Động

hoanganh1410

Tiểu thương mới
Tham gia
3 Tháng tư 2024
Bài viết
30
Điểm tương tác
0
Không chỉ là Instagram, Tiktok, Zalo cũng là một "khu vực trù phú" cho những ai đang kinh doanh trực tuyến nhờ lượng người sử dụng lớn và dễ tiếp cận. Zalo không chỉ có các chức năng nhắn tin, gọi điện mà còn bao gồm nhiều tính năng khác như tạo nhóm, chia sẻ hình ảnh HD.. Trong số đó, chức năng tạo nhóm là một tính năng quan trọng và được sử dụng rộng rãi, giúp người dùng kết nối và trao đổi thông tin với nhiều người cùng một lúc. Vậy, các bạn đã biết cách tạo nhóm Zalo để bán hàng chưa? Hãy cùng tìm hiểu với Hoàng Anh MKT nhé!

I. Lợi ích của tạo nhóm zalo bán hàng

Với số lượng người dùng khổng lồ lên đến 73 triệu và khoảng 2 tỷ tin nhắn được gửi mỗi ngày, Zalo đã trở thành ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí phổ biến nhất tại Việt Nam. Điều này cũng chứng minh rằng Zalo thực sự là "mỏ vàng" đối với những người kinh doanh trực tuyến để khai thác và tìm **** khách hàng tiềm năng.

Bạn đã từng thử nhiều phương pháp để khai thác "mỏ vàng" này chưa? Hãy tưởng tượng, nếu bạn tạo được nhóm Zalo bán hàng với 1000 người và phát triển được nhiều nhóm Zalo cộng đồng lớn, chuyện gì sẽ xảy ra? Điều đó không chỉ giúp bạn mở rộng khách hàng mục tiêu, mà việc tạo nhóm Zalo bán hàng còn mang lại nhiều lợi ích khác mà bạn chưa thể hình dung ra. Ví dụ như:

Tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng: Khi một khách hàng lựa chọn tham gia vào nhóm Zalo của bạn, họ đã tỏ ra quan tâm đến sản phẩm bạn đang cung cấp. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian tư vấn và bán hàng một cách dễ dàng hơn.

Xây dựng và duy trì cộng đồng khách hàng, thúc đẩy tỷ lệ chốt đơn: Khi tạo và phát triển các nhóm Zalo, bạn đang xây dựng một không gian để gắn kết với khách hàng hoặc giữa các khách hàng với nhau. Một nhóm Zalo hoạt động tốt, thân thiện, có sự tương tác cao sẽ tạo ra niềm tin với khách hàng, từ đó thúc đẩy họ quyết định mua hàng.

Tiếp thị với chi phí thấp: Bạn có thể sử dụng nhóm Zalo như một kênh bán hàng, quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Mỗi tin nhắn trong nhóm của bạn có thể tiếp cận được lên tới 1000 người, một con số đáng kinh ngạc! Và điều tuyệt vời là, chi phí marketing này hoàn toàn miễn phí.

II. Cách tạo nhóm Zalo bán hàng nhanh nhất 2024

Dưới đây sẽ là 2 cách tạo nhóm Zalo bán hàng hiệu quả và nhanh chóng nhất. Hoàng Anh MKT sẽ phân tích ưu điểm, nhược điểm của các phương pháp này để bạn có thể dễ dàng chọn lựa cách phù hợp nhất với mình

1. Tạo nhóm Zalo bán hàng 1000 thành viên thủ công

Bạn có thể tạo nhóm Zalo bán hàng bằng tài khoản cá nhân theo các bước sau

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Zalo -> Nhấn vào biểu tượng dấu "+" (dấu cộng) ở góc bên phải màn hình -> Chọn Tạo Nhóm

Bước 2: Chọn tên hoặc số điện thoại của các người dùng Zalo khác để thêm họ làm thành viên -> Nhấn vào biểu tượng mũi tên màu xanh để hoàn thành việc tạo nhóm

Ưu điểm: Bạn có thể ngay lập tức thêm 100 thành viên đầu tiên bằng cách này và không hề tốn chi phí

Nhược điểm: Từ thành viên 101, bạn chỉ có thể mời và chờ họ đồng ý tham gia vào nhóm. Với 100 thành viên thì hiệu quả của nhóm chưa cao. Muốn kéo đủ 1000 thành viên bằng cách này sẽ tốn rất nhiều công sức và thời gian để thực hiện.

2. Tạo nhóm Zalo bán hàng 1000 người tự động bằng MKT Zalo

Giải pháp cho vấn đề trên là tạo nhóm Zalo bán hàng tự động bằng phần mềm MKT Zalo. Công cụ đang cực HOT nhờ những tính năng vượt trội, hoạt động trơn tru giúp bạn tiếp cận tới tệp khách hàng mong muốn. MKT Zalo hỗ trợ bạn kéo mem theo nhiều hình thức khác nhau như: Thêm thành viên theo danh sách bạn bè; Thêm thành viên từ group đối thủ; Thêm thành viên theo tệp SĐT khách hàng tiềm năng;..

Bước 1: Đăng nhập vào phần mềm MKT Zalo sau khi tạo tài khoản. Tại giao diện chính bạn chọn vào mục Chức năng nhóm

Bước 2: Tại đây, bạn chọn Mời tham gia theo SĐT sau đó tải file SĐT đã tạo sẵn lên phần mềm. Tìm hiểu cách quét số điện thoại khách hàng và tạo file SĐT tại đây

Bước 3: Ấn Start để phần mềm bắt đầu tự thao tác

Ưu điểm của phần mềm MKT Zalo

Tự động tạo được nhiều nhóm chat và mời thành viên.

Tự động kết bạn hàng loạt hoặc đồng ý kết bạn

Tự động tương tác với người dùng, chăm sóc khách hàng giúp các thành viên không thoát nhóm

Tiết kiệm chi phí và thời gian tạo nhóm Zalo bán hàng cho bạn

Quản lý tài khoản chuyên nghiệp: Tự động sắp xếp, cập nhật hàng trăm nghìn tài khoản người dùng khác

Hỗ trợ quản lý tài khoản tự động số lượng lớn: Như đã nói thì phần mềm có thể quản lý nhiều tài khoản và hoàn toàn tự động

Như vậy, bài viết trên mình đã hướng dẫn chi tiết các cách tạo nhóm zalo bán hàng 1000 thành viên theo phương pháp thủ công và sử dụng công cụ. Hi vọng những thông tin này của Hoàng Anh MKT chia sẻ hữu ích với bạn đọc. Chúc bạn áp dụng thành công!

* * *

Mọi chi tiết xin liên hệ những kênh sau để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ demo sử dụng sản phẩm:

Call/ Zalo: 09.1111.6151

Website: https: //mktzalo.com/

Nhóm zalo: Zalo - Nhắn Gửi Yêu Thương (Nhắn tin thoại - Trò chuyện nhóm.)
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên