Bút trình chiếu dùng cho giáo viên giảng dạy

Uyen Linh Forever

Tiểu thương tích cực
Tham gia
17 Tháng ba 2023
Bài viết
203
Điểm tương tác
0
Với bút trình chiếu, giáo viên có thể dễ dàng điều khiển nội dung thuyết trình của mình trên màn hình trình chiếu, giúp học sinh dễ dàng tiếp thu bài giảng và buổi thuyết trình cũng trở nên chuyên nghiệp hơn.


Bút trình chiếu (bút thuyết trình/ bút laser) là thiết bị đóng vai trò không thể thiếu, giúp những buổi giạg dạy, thuyết trình thêm hấp dẫn và trọn vẹn hơn. Nhờ bút thuyết trình, bạn có thể chiếu laser vào những thông tin quan trọng cần được nhấn mạnh, từ đó giúp người nghe theo sát và hiểu hơn nội dung mà bạn đang muốn truyền tải.

but-trinh-chieu-dung-cho-giao-vien-giang-day.jpg


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bút trình chiếu với đa dạng mẫu mã, giá thành và tính năng, việc lựa chọn một chiếc bút trình chiếu phù hợp với nhu cầu sử dụng của giáo viên là điều khiến nhiều thầy cô băn khoăn. Trong bài viết này, Điện Máy 3C xin gửi đến thầy cô top 6 bút trình chiếu giá rẻ, nhiều tính năng nhất hiện nay, giúp thầy cô dễ dàng lựa chọn một chiếc bút trình chiếu phù hợp với mình.

but-thuyet-trinh-tot-nhat-hien-nay.jpg


Bút trình chiếu dùng cho giáo viên giảng dạy

Bút trình chiếu Vesine VP101

Giá bán : 250.000đ


Tuy đã có mặt trên thị trường từ rất lâu nhưng Vesine PP1000 vẫn là chiếc bút trình chiếu được nhiều thầy cô lựa chọn bởi vì mức giá của chiếc bút trình chiếu này cực kỳ rẻ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tính năng mà người dùng cần khi thuyết trình. Bút có thiết kế đơn giản từ vỏ hộp đến các phụ kiện bên trong.

but-trinh-chieu-vesine-vp-101-gia-re-nhat-hien-nay.jpg


Khoảng cách kết nối không dây của Bút laser đỏ Vesine VP101 lên đến 15m tạo một không gian thoải mái cho người dùng di chuyển và tương tác với đối tượng nghe thuyết trình. Bút trình chiếu giá rẻ Vesine VP101 kết nối rất đơn giản với một đầu cắm USB vào thiết bị, Plug & Play cho phép người dùng thuận tiện và nhanh chóng sử dụng mà không cần cài đặt gì khác.

Bút thuyết trình Vesine VP101 mang đến một giải pháp hoàn chỉnh, thuận tiện hơn, nhỏ gọn hơn và dễ dàng sử dụng hơn. Bút laser đỏ Vesine VP101 sử dụng nguồn pin dời rất dễ dàng tìm **** ngoài thị trường với giá thành cực thấp.

Bút trình chiếu Logitech R500

Giá bán : 300.000đ


Bút trình chiếu Logitech R500được thiết kế khá đơn giản với phần con trỏ laser màu đỏ dễ sử dụng, cộng với các 3 nút điều hướng chuyển tiếp và trở lại, giúp bạn dễ dàng điều khiển bằng tay một cách linh động cho mỗi bài Slide.

but-trinh-chieu-khong-day-logitech-r500.jpg


Bút thuyết trình Logitech R500 có kích thước nhỏ gọn, vừa vặn với lòng bàn tay của bạn, bề mặt cao su có độ ma sát tốt, giúp bạn cầm nắm thoải mái và chắc chắn mà không lo trơn trượt. Logitech R500 tương thích dễ dàng với các hệ điều hành Windows, MacOS, ChromeOS, Linux…

Nếu bạn là giáo viên, nhân viên văn phòng, tổ chức sự kiện, giới thiệu sản phẩm đang tìm **** thiết bị phục vụ cho bài giảng, báo cáo, trình chiếu slide thì Bút trình chiếu Logitech R500 sẽ là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn. Sở hữu thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng mà không cần phải thông qua các bước cài đặt phức tạp. Hơn nữa, giá thành của sản phẩm rất tối ưu, đảm bảo bạn sẽ có được cả hiệu suất và tiết kiệm chi phí trong suốt quá trình đồng hành.

Bút trình chiếu Vesine VP152

Giá bán : 300.000đ


Bút trình chiếu laser Vesine VP152 chức năng điều khiển slide lên xuống từ xa ở mọi hướng, người thuyết trình có thể hoàn toàn chủ động với bài giảng của mình, có thể thoải mái thực hiện các động tác mô tả bài giảng một cách sinh động.

Bút thuyết trình Vesine VP152 là dòng được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, và đang rất được ưa chuộng hiện nay. Thiết bị hoạt động đơn giản, không cần phải cài đặt , chỉ cần cắm vào máy tính là có thể sử dụng ngay. Bút có thể giúp điều khiển bài giảng từ tầm xa 20m, giúp người thuyết trình dễ dàng điều khiển bài giảng theo ý của mình.

but-trinh-chieu-vesine-vp1522.jpg


Với đèn laser màu đỏ dùng để nhấn mạnh điểm cần chú ý của bài thuyết trình bút . Điều khiển slide Vesine VP 152 đã thực sự là người bạn đồng hành của người thuyết trình trong suốt quá trình diễn thuyết.

Bút trình chiếu không dây Vesine VP152 chức năng lật trang lên xuống, chuyển đổi các slide tới hoặc lui và dùng tia laser để nhấn mạnh các điểm chú ý trong bài thuyết trình mà không cần phải dùng đến bàn phím, chuột, que chỉ, hay phải ra hiệu cho đồng nghiệp của bạn chuyển đổi các slide giúp bạn. Bạn có thể di chuyển quanh căn phòng để điều chỉnh slide và thuyết trình PowerPoint, ACDSee, Excel, Word.

Bút trình chiếu Ally AMP 16AP

Giá bán : 350.000đ


Bút trình chiếu ALLY AMP16AP là thiết bị hỗ trợ thuận tiện cho giáo viên, hướng dẫn viên, các nhân viên, cán bộ chuyên làm sự kiện tổ chức hội thảo, hội nghị khách hàng trong việc trình chiếu Slide Power Point, Bản đồ, Word, Excel, một cách dễ dàng nhất. Bút chỉ slide ALLY AMP16AP được áp dụng công nghệ không dây Wireless với khoảng cách điều khiển 15 mét

but-chi-slide-ally-amp-16ap.jpg


Thông số bút trình chiếu Ally AMP 16AP

Tia Laser màu đỏ
Chức năng chính là lật trang lên / xuống
Kết nối máy tính hay máy chiếu thông qua cổng USB không cần driver, cắm là chạy
Tương thích mọi hệ điều hành Windows 98/2000/ME/XP/Linux & Mac OS,.....
Màu sắc : đen
Xuất xứ : Trung Quốc
Bảo hành : 3 tháng

Bút trình chiếu Presenter PP-1000

Giá : 250.000đ


Bút trình chiếu Laser Presenter PP-1000 là thiết bị hỗ trợ cho các giáo viên, hướng dẫn viên, các nhân viên, cán bộ chuyên làm sự kiện tổ chức hội thảo.....

Bút trình chiếu cho phép bạn điều khiển lật trang lên, xuống và dùng tia laser đỏ để nhấn mạnh các điểm chú ý trong bài thuyết trình mà không cần phải dùng đến bàn phím, chuột hay phải ra hiệu cho đồng nghiệp chuyển đổi slide giúp bạn.

Bút trình chiếu Laser Presenter PP-1000 với phạm vi hoạt động trong bán kính 15m, kết nối không dây qua cổng USB 2.0 dễ dàng và tiện dụng là sản phẩm không thể thiếu dành cho những buổi thuyết trình chuyên nghiệp.

but-chi-slide-pp-1000-gia-re.jpg


Trên thân bút có 3 phím chức năng bao gồm 1 phím chiếu đèn laser và 2 phím lên xuống dùng để di chuyển giữa các slide trong Power Point. Mặt sau của bút là khe để pin với nắp đậy tiện lợi. Sản phẩm hoạt động bằng 1 pin 12V, USB kết nối với cách sử dụng đơn giản, không cần phải cài đặt gì, chỉ cần cắm vào máy tính là có thể sử dụng ngay.

Bút trình chiếu PP-1000 có kiểu dáng và thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ dàng mang theo bên mình để sử dụng bất cứ lúc nào. Ngoài ra bộ sản phẩm còn được tặng kèm 1 túi đựng được làm bằng chất liệu vải không dệt, kiểu dáng đẹp mắt nên bạn có thể dùng để làm quà tặng cho bạn bè, đồng nghiệp

Bút trình chiếu Logitech R400

Giá bán : 350.000đ


Nếu bạn là một giáo viên, sinh viên tốt nghiệp, người làm văn phòng hay cần đến máy chiếu và những thiết bị phục vụ cho cuộc thảo luận, trình bày, hội thảo thì Bút trình chiếu laser Logitech Wireless Presenter R400 là sản phẩm số 1 trong các sự lựa chọn của bạn.

Bút trình chiếu Logitech được thiết kế nhỏ gọn, với tông màu đen bóng làm tăng vẻ sang trọng cho người sử dụng, các phím được bọc bởi 1 lớp kính mỏng chống xước thuận tiện hơn cho người dùng khi mang theo. Thân của bút trình chiếu laser được làm bằng nhựa mịn, tạo cảm giảm thích thú mỗi khi người dùng cầm, nắm, sử dụng.

review-but-trinh-chieu-logitech-r400.jpg


Bút trình chiếu laser Logitech Wireless Presenter R400 gồm có 6 nút chính: nút bật tắt để bạn có thể tắt bật tiết kiệm pin hơn, 2 nút chuyển trang, một nút chiếu tia laser, một nút phóng to màn hình chiếu và 1 nút còn lại là nút tắt màn hình(hay có thể hiểu là chế độ chờ).

Bút trình chiếu Logitech R400 được hỗ trợ một đầu thu sóng USB để bạn gắn vào máy tính hay laptop của mình là có thể sử dụng ngay, không cần cài đặt ứng dụng hay phần mềm nào khác.

Bút trình chiếu HP SS10 Pro

Giá bán : 1.300.000đ


Bút Trình Chiếu HP SS10 Pro Lật Trang Tia Laser Xanh. Chức năng: lật trang lên và xuống.Kết nối không cần phần mềm, cắm là chạy , đơn giản dễ sử dụng. Khoảng cách laser: 100 mét dùng cho hội thảo, văn phòng, lớp học.

Bút trình chiếu HP SS10 Pro thiết kế vừa vặn với tay người sự dụng, trọng lượng vừa đủ để khi sử dụng trong thời gian dài không bị mỏi tay.

Bút trình chiếu HP SS10 Pro - Tia laser xanh


Khi bạn cần tạo sự ấn tượng tốt, thuyết trình không dây có thể giúp bạn thực hiện một cách chuyên nghiệp và suôn sẻ Nó cho phép bạn tự do di chuyển quanh phòng và hoà mình với khán giả để đạt được hiệu quả lớn hơn.Bút trình chiếu HP SS10 Pro nhiều tính năng thông minh sẽ giúp người sử dụng có thể hoàn thành bài thuyết trình một cách nhanh chóng.

Bút trình chiếu dùng cho tivi N95s

Giá : 1.300.000đ


Bút trình chiếu tivi, màn hình Led Norwii N95s chức năng : Thuyết trình, trình chiếu trong hội nghị, họp công ty, văn phòng, giảng bài trên các phần mềm như PowerPoint, Word, Canva và các phần mềm chuyên dụng khác.Hỗ trợ các hệ điều hành : Windows, Linux, MacOS, Android từ 4.3 trở lên .

but-trinh-chieu-ky-thuat-so.jpg


Ưu điểm nổi bật của bút trình chiếu tivi, màn hình Led Norwii N95s

Tia chỉ kỹ thuật số giúp bạn có thể chỉ điểm rõ ràng trên mọi màn hình máy tính, tivi, màn máy chiếu, màn LED, màn LCD

Bút vẫn có laser vật lý tia đỏ như các dòng bút thông thường giúp bạn chỉ điểm trên màn chiếu,bảng, tường tiện dụng

Bật , tắt video trong Slides dễ dàng chỉ bằng thao tác trên bút.

Nhiều tính năng nâng cao trên bút giúp bài thuyết trình được trình bày sáng tạo nổi bật và chi tiết hơn.

Tính năng Spotlight chọn vùng cần làm nổi bật ( có thể tăng hoặc giảm vùng chọn tùy ý ).

Tính năng phóng to vùng chọn làm tăng kích thước điểm ảnh giúp người bên dưới quan sát rõ hơn.

Tính năng chuột giúp thao tác trên slide như đang sử dụng chuột có thể bật tắt video, mở file, mở liên kết

Bút cũng có chế độ rung hẹn giờ báo khi nào thời gian thuyết trình sắp hết để bạn chủ động hơn.

Chế độ viết ghi chú Note trên Slides rất tiện lợi.

Ngoài ra, còn 1 vài tính năng như tăng, giảm âm lượng, chuyển tab, rung báo kết nố , quý khách có thể tham khảo thêm trong phần mềm cài đặt quản lý.

Bút mang đến sự thuận tiên cho người dùng với cổng sac USB C hiện đại và có thể dùng 3 tháng với chỉ 1 lần sạc 2h.

Sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu thuyết trình từ cơ bản đến nâng cao. Đồng thời, rất thích hợp với nhu cầu trình chiếu trên màn hình tivi, màn LED đang phổ biến hiện nay.

Bút trình chiếu kỹ thuật số Dsit 036

Giá : 1.500.000đ


Bút trình chiếu trên tivi bảng led lớn tại hội nghị ,trung tâm thương mại....Cho phép bạn đánh dấu hoặc phóng đại nội dung trên bất kỳ màn hình nào : màn hình tivi, màn hình Led, màn hình tương tác....

Bút Trình Chiếu Tivi Bảng Led Dsit036 Cao Cấp tích hợp kép công nghệ chỉ tia laser + công nghệ kỹ thuật số Digital hiện đại nhất hiện nay.

Bút trình chiếu tivi, màn hình Led


Thông số bút trình chiếu dùng cho màn hình Led ,tivi

Chức năng : lật trang lên và xuống
Kết nối qua cổng USB sử dụng được với tất cả các hệ điều hành Windows hiện có
Sử dụng công nghệ không dây tín hiệu ổn định, không bị ngắt quãng
Tần số: 2,4 GHz
Tích hợp 2 công nghệ cùng 1 lúc ( Tia laser dùng chỉ trực tiếp màn hình chiếu và công nghệ Digital trình chiếu laptop lên tivi )
Bước sóng laser: 650nm
Khoảng cách laser: 100 mét
Công suất: <5mw
Pin: 200mAh Li-pin
Hệ điều hành: Windows7 / 8/10, Mac OS
Phiên bản USB: 1.1 / 2.0 / 3.0
Phần mềm hỗ trợ : PPT, Excel, Word, Prezi, Keynote
Trọng lượng :35 g
Xuất xứ : Trung Quốc
Bảo hành : 6 tháng

Bút trình chiếu tivi Norwii N97s mới nhất

Giá : 2.350.000đ


Bút chỉ laser chiếu lên tivi Norwii N97s với chức năng : Thuyết trình, trình chiếu trong hội nghị, họp công ty, văn phòng, giảng bài trên các phần mềm như PowerPoint, Word, Canva và các phần mềm chuyên dụng khác.Hỗ trợ các hệ điều hành : Windows, Linux, MacOS, Android .

but-trinh-chieu-tivi-n97s.jpg


Đặc Điểm Nổi Bật Của Bút Trình Chiếu NORWii N97S

Được thiết kế chuyên dụng cho màn hình cường lực LCD/LED và màn hình tương tác thông minh với tính năng Digital Laser và Physical Laser.

Vỏ kim loại được gia công bằng công nghệ CNC, cho cảm giác lạnh, mượt và có kết cấu. Các phím được làm bằng chất liệu P+R, mang lại trải nghiệm thoải mái và êm ái.

Bút Trình Chiếu Tivi Bảng Led Norwii N97s Cao Cấp tích hợp kép công nghệ chỉ tia laser + công nghệ kỹ thuật số Digital hiện đại nhất hiện nay.

Trên đây là Top 10 mẫu bút trình chiếu tốt nhất mà Điện Máy 3C muốn giới thiệu đến các thầy cô giáo.Hy vọng với những gợi ý như trên, bạn đọc cũng như thầy cô sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc bút trình chiếu ưng ý và phù hợp nhất. Tại Điện Máy 3C chuyên cung cấp các sản phẩm bút trình chiếu chính hãng với mức giá cực rẻ, sản phẩm bán ra đều có bảo hành từ 3 đến 6 tháng.

Để được tư vấn và hỗ trợ về thiết bị trình chiếu, Quý khách vui lòng liên hệ

Số 1 Ngõ 190/7 Đường Nguyễn Trãi,Quận Thanh Xuân, Hà Nội

☎️ Hotline: 0983.183.077

Website : www.uyenlinhshop.com
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên