Cách tổ chức và sử dụng nguồn nhân lực hợp lý trong doanh nghiệp giúp tối ưu hóa chi phí

Terus technology

Tiểu thương tích cực
Tham gia
6 Tháng ba 2024
Bài viết
802
Điểm tương tác
0
Hoạch định nguồn nhân lực là một quá trình quan trọng trong quản lý nhân sự đề cập đến việc dự đoán và đáp ứng nhu cầu nhân sự của doanh nghiệp.

cach-to-chuc-va-su-dung-nguon-nhan-luc-hop-ly-trong-doanh-nghiep-1024x359-1.jpg

I. Vì sao doanh nghiệp cần hoạch định nguồn nhân lực?

Quy trình hoạch định nguồn nhân lực của một công ty bao gồm việc xác định nhu cầu nhân lực, tuyển dụng, phát triển, giữ chân và sử dụng nhân lực.

Tìm hiểu thêm tại Cách tổ chức và sử dụng nguồn nhân lực hợp lý trong doanh nghiệp giúp tối ưu hóa chi phí

Theo dõi Terus tại:
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên