Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới thành công

hoanle121292

Tiểu thương tích cực
Tham gia
11 Tháng năm 2018
Bài viết
323
Điểm tương tác
0
Tổ chức chương trình ra mắt giới thiệu sản phẩm và dịch vụ nhằm để quảng bá cho khách hàng, đối tác biết về dịch vụ của doanh nghiệp. Do vậy lễ giới thiệu sản phẩm và dịch vụ quyết định đến thành công của dịch vụ vì nó mang lại một ấn tượng trước tiên về sản phẩm và dịch vụ.

1. Họp tạp chí trước khi tổ chức event
2. Tổ chức Roadshow lưu động
3. Sampling - Tiếp cận & dùng thử
4. Event launching - Công bố sản phẩm

Để tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, thành công không hề là việc đơn giản, MTD VietNam với 8 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện sẽ giúp bạn giải quyết được "bài toán" này với những tư vấn phù hợp, những chiến lược , hướng đi đúng đắn, sáng tạo cho công ty bạn.

chuoi-su-kien-panasonic-3.jpg
khai-truong-bep-tan-hoang-minh-4.jpg
khai-truong-fpt-shop-pvd-4.jpg
khai-truong-hd-bank-ngoc-thuy-5.jpg




Mọi chi tiết xin liên hệ :

Tổ chức sự kiện MTD
Số 2/346 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: (24/7/12/365): 0243.9999.246 - 096.9669.246
Website: www.mtd.com.vn
Mail: mtdjsc@gmail.com
facebook.com/tochucsukienmtd
youtube.com/tochucsukienmtd
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên