Dịch vụ sửa Máy lọc nước Karofi Uy tín Hàng đầu

seoviet186

Tiểu thương tích cực
Tham gia
6 Tháng mười 2014
Bài viết
560
Điểm tương tác
1
Ngày nay, Máy lọc nước Karofi không còn xa lạ mà là vô cùng cần thiết trong mỗi gia đình Việt. Chính vì vậy, dịch vụ sửa máy lọc nước Karofi Uy Tín là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Bởi, dù là sản phẩm tốt đến đâu, sau một thời gian dài sử dụng cũng không tránh khỏi những sự cố và hỏng hóc.

Dịch vụ sửa Máy lọc nước Karofi Uy tín
Nắm được nhu cầu đó của người tiêu dùng, hàng loạt các đơn vị, cửa hàng, địa điểm lớn nhỏ cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay lõi,… Tuy nhiên, trong số này chỉ có một số ít cửa hàng đem lại dịch vụ chính hãng, tận tâm. Còn lại nhiều địa điểm lợi dụng để thay thế, sửa chữa bằng các linh kiện giả, kém chất lượng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến máy lọc nước và chất lượng nguồn nước đầu ra, ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Cũng đã có rất nhiều bài báo lớn phản ánh đến vấn đề này rồi, khiến người tiêu dùng rất hoang mang, không biết Ở đâu cung cấp dịch vụ sửa Máy lọc nước Karofi Uy Tín?

karofivietnam.vn-dich-vu-sua-may-loc-nuoc-karofi-uy-tin-hang-dau.jpg

Dịch vụ sửa Máy lọc nước Karofi Uy tín Hàng đầu
Karofi Việt Nam cung cấp Dịch vụ sửa Máy lọc nước Karofi Uy tín Hàng đầu:
Karofi Việt Nam – KarofiVietNam.VN cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tại nhà cho khách hàng. Với bề dày kinh nghiệm 20 năm trong ngành lọc nước, được trang bị đầy đủ kiến thức cần thiết về bảo dưỡng sản phẩm, chúng tôi tự tin giúp bạn khắc phục DỨT ĐIỂM tất cả các SỰ CỐ:

  1. Máy lọc nước vẫn hoạt động nhưng không ra nước
  2. Máy lọc nước vẫn có thải nhưng không ra nước uống
  3. Máy lọc nước không ra cả nước thải và nước uống
  4. Máy lọc nước kêu tạch tạch
  5. Máy lọc nước bị rò rỉ nước
  6. Máy lọc nước không chạy
  7. Máy lọc nước bị tắc
  8. Máy lọc nước chạy không ngắt
  9. Máy lọc nước chảy yếu
  10. Nước từ máy lọc nước có mùi lạ
  11. Máy lọc nước ra nhiều nước thải
  12. Máy lọc nước không ra nước thải
  13. Máy lọc nước không ngắt
  14. Máy lọc nước bị e khí
  15. Sửa vòi máy lọc nước bị chảy nước
  16. Sửa chữa bơm máy lọc nước
  17. Máy lọc nước không vào điện
  18. Máy lọc nước chạy nhưng không có nước tinh khiết
  19. Máy lọc nước bị rò điện, có mùi khét
  20. Các van điện bên trong bị chập cháy…
  21. Nước tinh khiết uống không ngon hoặc có mùi lạ
  22. Lõi lọc quá hạn lâu ngày chưa thay
  23. Thay thế linh kiện lõi máy lọc nước
  24. Sửa chữa, khắc phục các sự cố, hỏng hóc khác…
Đến với Karofi Việt Nam – KarofiVietNam.VN, các bạn sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, giá thành cạnh tranh, bảo hành dài hạn. Sửa chữa nhanh chóng, bảo hành sau sửa chữa.

Karofi Việt Nam – KarofiVietNam.VN tiếp nhận mọi nhu cầu của khách hàng bao gồm cả sửa chữa máy lọc nước tại nhà. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn dịch vụ của Karofi Việt Nam để đảm bảo cho chiếc máy lọc nước của gia đình luôn hoạt động tốt và cung cấp nước sạch đầy đủ và kịp thời mọi thời điểm.

Cách nhận biết đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy lọc nước Karofi Uy Tín
1. Lựa chọn đơn vị phân phối, bán và trưng bày sản phẩm chính hãng
Hiện nay, Karofi là tập đoàn sản xuất sản phẩm Máy lọc nước hàng đầu tại Việt Nam, do đó rất nhiều đơn vị muốn cung cấp sản phẩm này tới mọi người. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các điểm trưng bày nhỏ lớn, tuy nhiên, bạn nên lựa chọn các tiêu chí sau:

  • Cửa hàng đó có thời gian hoạt động lâu dài
  • Có chứng chỉ, biển hiệu chứng nhận điểm phân phối chính hãng, có dấu đỏ từ công ty.
  • Địa chỉ cửa hàng rõ ràng, minh bạch trên các phương tiện thông tin.
  • Có thời gian làm việc rõ ràng, điểm bán rõ ràng.
  • Có địa chỉ chính xác từ website tập đoàn Karofi, tại mục Hệ thống phân phối
Ngoài ra, bạn nên gọi điện thoại hoặc liên hệ tổng đài để được hỗ trợ tìm điểm bán chính thức từ Công ty.

karofivietnam.vn-57264c10e7-500x375.jpg


2. Cảnh giác với các cuộc điện thoại đến với mục đích chăm sóc, cảnh báo thay lõi
Do nắm bắt được mật độ sử dụng Máy lọc nước tại Hà Nội rất cao ( theo Karofi Việt Nam thống kê có tới 95.68% người dân nội thành Hà Nội đã và đang sử dụng máy lọc nước gia đình ). Ngoài ra, do thói quen tiêu dùng đã thay đổi và thiên về việc mua hàng online, việc sử dụng số điện thoại vô tình sẽ nằm trong một danh-sách-nào-đó một cách tình cờ.

Kẻ gian rất đơn giản, chỉ cần gọi và hỏi trực tiếp bạn bằng những câu hỏi như “Máy lọc nước nhà Anh/Chị có đang hoạt động bình thường không ạ?” để tìm hiểu xem bạn đã và đang sử dụng sản phẩm. Họ hầu như không nắm được mã sản phẩm bạn đang dùng hoặc địa chỉ cụ thể đã lắp đặt máy.

Hầu hết các đơn vị này đều không nắm rõ được thông tin như: mã sản phẩm, địa chỉ cụ thể, thời gian lắp đặt, tên người tư vấn bán hàng, tên người thợ kỹ thuật đã lắp đặt… do đó, bạn nên lưu trữ lại hoá đơn mua hàng, đồng thời ghi rõ các thông tin trên lên phiếu để đối chiếu khi có cuộc gọi điện thoại.

3. Kiểm tra, đối chiếu sản phẩm trước khi đồng ý để thợ kỹ thuật thao tác
Đây là một điều tối quan trọng trước khi sử dụng dịch vụ. Bạn nên hỏi trực tiếp thợ kỹ thuật đến tận nhà bạn rằng họ đến từ đâu và nhận được thông tin từ ai và tình trạng của sản phẩm.

Việc đối chiếu sản phẩm để đảm bảo giá thành sản phẩm, tình trạng máy lọc nước nhà bạn trước khi tiến hành thay thế, sửa chữa… Ngoài ra, hoá đơn mua/bán cũng được ghi rõ ràng giá bán lẻ để có thể có thông tin đối chiếu trước/sau khi mua hàng.

4. Trang bị kiến thức bản thân
Việc sử dụng máy lọc nước gần như là một việc bắt buộc bởi nguồn nước thiếu ổn định ngày nay, đặc biệt tại các thành phố, đô thị lớn. Việc bạn trang bị cho bản thân kiến thức sẽ giúp bạn đưa ra được những quan điểm, ý kiến đúng đắn và phù hợp nhất với chính bản thân cũng như cả gia đình mình.

Chúng tôi luôn hỗ trợ, tư vấn và giúp đỡ bạn trong việc này. Do đó, đừng ngại ngùng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm phù hợp nhất!

Quy trình triển khai dịch vụ sửa máy lọc nước Karofi Uy Tín tại Karofi Việt Nam – KarofiVietNam.VN
  • Bước 1 – Tiếp nhận thông tin, xác định nhu cầu của khách hàng: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng về tình trạng máy lọc nước, cây nước… Từ đó xác định “Bắt bệnh” máy để tư vấn và đưa ra giải pháp xử lý tốt nhất cho khách hàng
  • Bước 2 – Điều hành và thợ kỹ thuật viên tiếp nhận thông tin và triển khai: Tiếp nhận thông tin từ bộ phận điều hành, thợ kỹ thuật viên sẽ triển khai hẹn với khách để có thể phối hợp thời gian và địa điểm chính xác nhất.
  • Bước 3 – Kiểm tra tình trạng hoạt động của máy: Kỹ thuật tiến hành kiểm tra tình trạng của máy. Từ đó đưa ra chuẩn đoán, giải pháp xử lý phù hợp và trình bày rõ ràng với khách hàng trước khi triển khai sửa chữa, thay thế.
  • Bước 4 – Đo đạc chất lượng nước: Tiến hành đo và thử nước để kiểm tra chất lượng nước sau khi lọc… tiếp theo xác định lõi lọc cần thay thế, lỗi cần sửa.
  • Bước 5: Sau khi kiểm tra và xác định được lõi lọc nào cần thay thế, lỗi cần sửa. Kỹ thuật viên thông báo trực tiếp với khách hàng kèm theo bảng báo giá của từng lõi lọc và linh kiện.
  • Bước 6 – Thợ kỹ thuật triển khai công việc: Khi khách hàng đồng ý thay thế, kỹ thuật viên tiến hành vệ sinh, tháo máy và thay thế lõi lọc, linh kiện mới.
  • Bước 7 – Nghiệm thu sản phẩm: Sau khi thay thế, sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ cho máy hoạt động và kiểm tra lại tình hình của máy để đảm bảo máy hoạt động ổn định. Trong lúc nào khách hàng được yêu cầu cần có mặt để nghiệm thu đồng thời với kỹ thuật.
  • Bước 8 – Hoàn thiện và tất toán: Tiến hành dọn dẹp, vệ sinh toàn bộ khu vực lắp đặt máy, bàn giao cho khách hàng. Thanh toán và viết hóa đơn kèm phiếu bảo hành cho khách hàng.
Lý do sử dụng dịch vụ sửa máy lọc nước Karofi tại Karofi Việt Nam – KarofiVietNam.VN
Karofi Việt Nam – KarofiVietNam.VN là hệ thống phân phối chính thức thuộc tập đoàn Karofi trên toàn quốc. Đến với Karofi Việt Nam – KarofiVietNam.VN, bạn sẽ nhận được tư vấn và cách xử lý nước phù hợp với gia đình nhất. Tất nhiên, bạn sẽ được cung cấp sản phẩm chính hãng 100%. Hãy lựa chọn tin tưởng chúng tôi vì những lý do sau đây.

  1. Là nhà phân phối chính thức Lõi lọc nước Karofi và tất cả các sản phẩm chính hãng của Karofi trên toàn quốc. Với hệ thống đại lý nằm trải dài từ Bắc vào Nam, Karofi Việt Nam cung cấp tới các gia đình những sản phẩm và dịch vụ Karofi nhanh nhất.
  2. Miễn phí công thay và giao hàng trong nội thành Hà Nội.
  3. Chúng tôi có đầy đủ đội ngũ kĩ thuật, nhân viên tư vấn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng nhanh chóng 24/7, kể cả ngày cuối tuần.Chính sách chăm sóc,
  4. Đặc biệt chúng tôi luôn có dịch vụ thay lõi bảo theo định kỳ và chăm sóc máy lọc nước để đạt chất lượng nước uống trực tiếp trong suốt quá trình sử dụng.
  5. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, có chuyên môn sâu về máy lọc nước, có nhiều năm kinh nghiệm về lắp đặt và bảo dưỡng, sửa chữa, thay lõi lọc nước cũng như kỹ năng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp sẽ luôn phục vụ hài lòng mọi đối tượng khách hàng.
  6. Bảo hành máy chính hãng tận nơi sử dụng
  7. Chúng tôi cam kết giao hàng, tư vấn lên phương án lắp đặt tốt nhất và miễn phí tại nhà.
  8. Cam kết 100% là sản phẩm mới và chính hãng. Nếu phát hiện hàng giả hàng cũ chúng tôi sẽ đền bù 1 gấp 2 giá trị sản phẩm.
  9. Mức giá luôn đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.
HỆ THỐNG KAROFI TOÀN QUỐC – KAROFI VIỆT NAM

NHÀ CUNG CẤP TỔNG THỂ MÁY LỌC NƯỚC LỚN NHẤT VIỆT NAM

Trụ sở: Số 83 phố Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

karofivietnam.vn/

☏ 094.3838.278/096 734 6068

☏ Tổng đài trực tiếp: (024) 3514 0327 / (024) 3519 0056

✉ Email: Cskhkarofi@gmail.com
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên