Tủ đồ nghề - tủ dụng cụ - Tủ đựng đồ nghề giá rẻ 2023

bannguoicokhi

Tiểu thương mới
Tham gia
16 Tháng năm 2023
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
NPRO.VN cung cấp tủ đựng đồ nghề cơ khí, tủ dụng cụ 3 ngăn, 4 ngăn, 5 ngăn, 6 ngăn, 7 ngăn. Đủ mẫu mã ngăn kéo, ngăn mở, kết hợp bảng treo. Có bánh xe di chuyển tiện dụng. Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc.

tu-do-nghe-tu-dung-cu3-ngan-tu-dung-do-nghe-gia-re-3-ngan.jpg


Đặc điểm tủ đồ nghề chuyên dụng cao cấp

- Kiểu dáng đẹp, sơn tĩnh điện, có bánh xe di chuyển

- Thiết kế tủ có khóa đảm bảo việc cất giữ dụng cụ sau khi sử dụng

- Tủ đựng đồ nghề phù hợp cho việc sửa chữa, bảo dưỡng, tháo lắp

- Hàng Việt Nam chất lượng cao, chắc chắn

- Giao hàng toàn quốc. Miễn phí vận chuyển trong tp HCM

>> Xem thêm: Dòng xe đẩy đựng dụng cụ 3 ngăn giá rẻ chất lượng hiện nay

tu-do-nghe-tu-dung-cu-tu-dung-do-nghe-gia-re-3-ngan.jpg


Những lợi ích tủ đồ nghề - tủ dụng cụ mang lại

- Tiện lợi: Tủ đồ nghề thường có bánh xe để tiện di chuyển, nếu muốn sửa chỉ cần khóa dưới bánh xe (thiết kế khóa sẵn), chỉ cần đẩy tủ mang đầy đủ ************** sửa chữa

- Bảo quản dụng cụ: Không khí tại các xưởng sửa chữa, bảo dưỡng ô tô thường khá ẩm dễ khiến các dụng cụ kim loại bị oxy hóa, làm giảm tuổi thọ của dụng cụ. Cất giữ dụng cụ trong tủ giúp hạn chế dụng cụ.

- Tiết kiệm thời gian: nếu không có tủ dụng cụ, nhiều người sau khi sử dụng xong sẽ vứt đi, mất thời gian tìm ****, có thể bị thất lạc dụng cụ do cuối ngày phải dọn dẹp. Hộc đựng dụng cụ được chia thành nhiều ngăn giúp bạn dễ dàng phân loại dụng cụ theo từng mục đích sử dụng khác nhau và khi cần định vị khu vực tìm **** nhanh chóng hơn.

- Tiết kiệm không gian: dụng cụ được cất gọn gàng và thiết kế ngăn kéo giúp không gian sửa chữa thông thoáng hơn, tăng tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

tu-do-nghe-tu-dung-cu-4-ngan-tu-dung-do-nghe-gia-re-4-ngan.jpg


Mẹo lựa chọn tủ treo đồ nghề cơ khí chất lượng cao

- Về thiết kế: Như chúng tôi cũng đã liệt kê ở trên, hãy chọn chiếc tủ có thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Điều quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm đó là tủ có thực sự giúp tăng năng suất làm việc của xưởng hay không. Hơn hết, bạn nên dựa vào mức độ và tần suất sử dụng tại nhà máy để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

- Về chất lượng sơn: Trên thị trường có 2 dòng tủ là sơn tĩnh điện và sơn thường. Với tủ sơn tĩnh điện nước sơn sẽ đẹp và bền hơn rất nhiều, tuy nhiên giá tủ sơn tĩnh điện thường cao hơn nhưng đáng đồng tiền bát gạo.

- Về độ dày: Từ 1 - 1,4mm là độ dày thường thấy của tủ dụng cụ chất lượng tốt. Nếu tủ có độ dày dưới 1mm thì không nên chọn vì chất lượng tủ thường không tốt.

tu-dung-do-nghe-tu-dung-cu-tu-treo-do-nghe-gia-re.jpg



Mua tủ đụng đồ sửa chữa xe ô tô tại các địa chỉ bán uy tín để đảm bảo chất lượng tại NPRO.vn

Hotline: 0901.353.252 - 0961.045.770 - 0937.590.252

Website: npro.vn

tu-do-nghe-ngan-keo-tu-dung-do-nghe-gia-re.jpg
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên