Quy định về xử lý Khiếu nại, Tố cáo - Các thành viên nên đọc

Quang

Shinichi
Administrator
Tham gia
9 Tháng bảy 2010
Bài viết
1,551
Điểm tương tác
60

1. Nội dung bài khiếu nại:


  • Bài viết phải được viết bằng tiếng Việt đầy đủ dấu. Không được dùng lời lẽ thô tục hoặc xúc phạm thành viên khác.

  • Nội dung khiếu nại - tố cáo phải trung thực, chi tiết, cụ thể vấn đề cần giải quyết. Nếu có nên đưa link dẫn chứng để Ban Quản Trị tiện xử lý.

  • Người khiếu nại cần cung cấp trung thực tên, số điện thoại nếu BQT yêu cầu để tiện việc xử lý.

  • Thành viên phải có từ 20 bài viết trở lên mới được mở topic khiếu nại, tố cáo, trừ trường hợp khiếu nại về việc bị ban nick.

2. Quy trình xử lý:

  • Ban Quản Trị sẽ nhắn tin cho người bị khiếu nại, trong thời hạn 48h, người bị khiếu nại cần vào giải trình. Nếu bận trong thời gian trên phải liên hệ với Ban Quản Trị để gia hạn thêm thời gian, tối đa không quá 5 ngày.

  • Nếu trong thời gian trên BQT không thể liên lạc với người bị khiếu nại hoặc người bị khiếu nại không vào trả lời thì sẽ bị xử lý vì vắng mặt không lý do.

  • Thành viên liên quan đến khiếu nại có trách nhiệm thường xuyên online để theo dõi sự việc và giải trình ngay khi có thể.

  • Những thành viên không liên quan không được phép comment sự việc theo hướng tiêu cực, kích động, không up, comment vô nghĩa trong box này.

3. Hình thức xử lý:


  • Thành viên chưa đủ 20 bài mở topic khiếu nại: xóa bài không cần thông báo, tái phạm ban nick 3 ngày trở lên.

  • Lừa đảo, gian lận trong mua bán: khóa nick vĩnh viễn và update vào Blacklist.

  • Thiếu trách nhiệm sau bán hàng, thiếu trách nhiệm giải quyết khiếu nại liên quan: ban 15 ngày đến vĩnh viễn.

  • Thành viên viết bài tố cáo sai sự thật, vu khống: ban vĩnh viễn.

  • Tạo nick ảo để vào comment gây đả kích: ban vĩnh viễn.

  • Thành viên không liên quan comment theo hướng tiêu cực, đả kích khi sự việc chưa rõ ràng: xóa bài, ban 3 ngày đến 1 tuần.

  • Spam trong topic khiếu nại, comment vô nghĩa kiểu: "lót dép ngồi hóng", "up lên cho mọi người thấy".....xóa bài, ban 1 đến 3 ngày.
4. Thẩm quyền giải quyết:

  • Các Mod chịu trách nhiệm quản lý Box có liên quan đến khiếu nại, các Smod, Admin.

  • Thỏa thuận sẽ do đại diện Ban Quản Trị đưa ra hướng giải quyết sau khi xem xét vấn đề từ hai phía.

  • Nếu hai bên không thể thỏa thuận thì quyết định giải quyết khiếu nại của Ban Quản Trị là quyết định cuối cùng.

  • "Quyết định giải quyết khiếu nại cuối cùng" là quyết định có hiệu lực thi hành và người khiếu nại không được quyền khiếu nại tiếp.

  • Hotline giải quyết khiếu nại nhanh chóng: 0927.112.112


Mong nhận được sự hợp tác từ các thành viên.


 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bài viết hay
 
hiểu ý
 
Tôi không đăng được bài viết nó cứ báo lỗi chỉ được chèn link khi đủ 20 bài viết dù tôi không dùng BBcode, không B I U, không chèn link gì cả???
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên